Thor tiết lộ Avengers 4 sẽ còn gây sốc hơn cả Avengers: Infinity War

 Tài tử người Australia Chris Hemsworth, người thủ vai Thần sấm Thor, khẳng định "Avengers 4" sẽ gây sốc cho fan Vũ trụ Điện ảnh Marvel hơn cả "Avengers: Infinity War".

Bom tấn Avengers: Infinity War đã khiến rất nhiều fan Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) bàng hoàng. Sau khi Thanos thực hiện cú búng tay định mệnh, 50% sinh linh trong vũ trụ thiệt mạng.

Hàng loạt siêu anh hùng thuộc biệt đội Avengers và nhóm Vệ binh dải Ngân hà thiệt mạng. Tuy nhiên, Chris Hemsworth tiết lộ phần kế tiếp Avengers 4 sẽ còn gay cấn và căng thẳng hơn.

Trả lời phỏng vấn tạp chí Esquire, Chris Hemsworth mô tả Avengers 4 "sẽ rất đặc biệt". “Nếu bạn bị sốc bởi Cuộc chiến Vô cực, tôi nghĩ bộ phim tiếp theo thậm chí còn gây sốc hơn nữa, vì những lý do khác hoàn toàn", tài tử Australia nhấn mạnh.

"Tôi đã đọc kịch bản của phim và rất ấn tượng. Nhiều nhân vật được kết hợp một cách hoàn hảo, và mỗi người đều có những khoảnh khắc tỏa sáng riêng và độc đáo. Nó kết hợp mọi thứ nhưng không hề là một đống lộn xộn", Hemsworth cho biết. 

"Thần sấm Thor" cũng nói thêm rằng anh rất vui khi cảm nhận được sự mong ngóng của khán giả đối với Avengers 4 sau những gì đã diễn ra trong Cuộc chiến Vô cực.

Ra mắt công chúng trên toàn thế giới vào cuối tháng 4, Cuộc chiến Vô cực được giới phê bình đánh giá cao và hiện đã đạt doanh thu toàn cầu gần 2 tỷ USD. 

Giới chuyên môn và khán giả dự đoán Avengers 4 sẽ là lời vĩnh biệt của một số thành viên kỳ cựu trong biệt đội Avengers như Iron Man và Captain America, thậm chí cả Thor. 

Avengers 4 sẽ ra mắt khán giả trên toàn thế giới vào ngày 26/4/2019.

Phân cảnh hấp dẫn nhất của Thor trong Avengers: Infinity War

(Theo Nhật Tâm - Zing.vn)