Avengers: Infinity War - Dàn nhân vật Marvel đã thay đổi ra sao sau 10 năm? (Phần 2))

(Game8.vn) - Cùng tiếp tục khám phá loạt ảnh ‘ngày ấy - bây giờ’ cực ngầu của các nhân vật trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel

10. VISION

Ngay từ đầu, diễn viên Paul Bettany đã là 1 phần của MCU, anh tham gia Iron Man thông qua giọng nói của JARVIS. Nhưng mọi thứ đã thay đổi, bắt đầu từ Avengers: Age of Ultron, Bettany chính thức có 1 vai diễn trung tâm dưới cái tên The Vision.

Sở hữu viên đá vô cực Mind Stone và được chế tạo bằng vibranium tổng hợp, Vision chính là giai đoạn cuối cùng trong quá trình "tự tiến hóa" của Ultron cho đến khi các Avenger ngăn cản được kế hoạch của hắn.  

Trong Civil War, Vision đã trở nên giống một con người hơn là robot đơn thuần, và trong Infinity War, anh hứa hẹn sẽ ‘bay cao bay xa’ hơn nữa để khẳng định 1 cỗ máy vẫn sẽ có cảm xúc, và sẽ chiến đấu hết mình như con người bằng xương bằng thịt. Điều nhiều fan quan tâm nhất bây giờ là liệu Vision có thể sống sót sau cuộc sát phạt và săn lùng 6 viên đá Vô cực dưới tay trùm ác nhân Thanos không?

9. JAMES RHODES – WAR MACHINE

James Rupert Rhodes là 1 trong những nhân vật đầu tiên của MCU xuất hiện trong Iron Man (2008). Theo từng ấy thời gian, nhân vật này cũng đã thay đổi ít nhiều.  Vai diễn War Machine đã ‘vinh dự’ được 2 ngôi sao lớn là Terrence Howard và Don Cheadle đảm nhận.

Giống như người lính Steve Rogers, Rhodey vẫn luôn giữ vững lòng trung thành kiên định với chủ nghĩa yêu nước, bỏ qua mọi thành kiến và quan điểm bất đồng trong Civil War. Mặc dù chịu nhiều đau đớn vì mất đi đôi chân sau cuộc Nội Chiến nhưng bản lĩnh anh hùng không cho phép Rhodes gục ngã. Anh vẫn kiên cường đứng lên chiến đấu và bảo vệ vũ trụ nhờ những công nghệ tiến tiến của Tony Stark.

8. STEPHEN STRANGE – DOCTOR STRANGE

Quá trình chuyển hóa từ 1 người bình thường thành siêu anh hùng của Stephen Strange giống như Iron Man. Các nhà thiên tài trọc phú này chẳng bao giờ lo sợ bất cứ điều gì chống lại họ, thứ duy nhất họ quan tâm là kiểm soát sức mạnh và quyền lực. Tuy nhiên, con đường của Tony dẫn tới sự đổi mới trong công nghệ, còn Doctor Strange lại kiếm tìm những thứ thuộc về pháp thuật và thời gian.

Cho đến hiện tại, Doctor Strange đã được xác nhận sẽ có một vai trò trung tâm trong Cuộc chiến vô cực sắp tới, mặc dù bản thân anh vẫn chưa chính thức tham gia vào đội Avengers. Doctor Strange từng xuất hiện trong 1 vài phân cảnh nhỏ của bộ phim Thor: Ragnarok. Anh được mong đợi sẽ đóng góp nhiều hơn ở Infinity War vì bản thân đang sở hữu món bảo vật Eye of Agamotto (hay thực chất chính là một viên đá Vô cực, đá Thời Gian).

7. THE GUARDIANS OF THE GALAXY

Trải qua 2 bộ phim, hình ảnh nhóm Vệ Binh dải Ngân Hà trong mắt người hâm mộ vẫn còn là 1 biệt đội ‘khố rách áo ôm’. Tuy nhiên họ cũng đã có những thay đổi tích cực đáng kể. Giờ đây, những thành viên trong đội vệ binh giải Ngân hà sẵn sàng đấu tranh vì cái tốt, khác hẳn trước kia họ chỉ quan tâm đến tiền. Trong bom tấn sắp công chiếu, các thành viên Guardians of the Galaxy được mong chờ sẽ thể hiện những hình ảnh tuyệt vời nhất của 1 nhóm siêu anh hùng thực thụ.

Trong khi Peter Quill luôn là cái tên sáng giá nhất trong các bộ phim Guardians of the Galaxy thì lần này Gamora mới là Vệ binh tiêu biểu tại Infinity War. Gamora - cô con gái nuôi của Thanos sẽ mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau và để các fan hiểu rõ hơn về nhân vật này khi phải đối mặt với chính kẻ đã bắt cóc mình năm xưa.

6. SAM WILSON – FALCON

1 trong những nhân vật đầu tiên dẫn lối để tìm hiểu về Chiến binh Mùa đông chính là Sam Wilson (Falcon). Sau khi làm quen với Steve ở Washington DC, Falcon đã tham gia cuộc chiến chống lại Winter Soldier nhưng thực chất lại chả khác gì một buổi "thử việc" cho biệt đội Avengers. 

Vào thời điểm xuất hiện ở Infinity War, Wilson đã có một vị trí quan trọng trong Avengers 2 mặc dù anh ta đã không còn là 1 thành viên của biệt đội Avenger sau khi đứng về phe Steve (Civil War).

Mặc dù Wilson giống như một "quân bài dự bị" của Captain America hơn là 1 siêu anh hùng thực thụ nhưng điều đó hoàn toàn có thể thay đổi khi MCU bước vào giai đoạn thứ 4 sau khi Avengers 4 ra mắt công chúng.

5. PEPPER POTTS

Người thương của Tony - Pepper Potts được coi là 1 trong những nhân vật chủ chốt của Avengers. Potts thường đứng đằng sau hỗ trợ Iron Man như 1 người trợ lý đắc lực.

Lần cuối cùng khán giả nhìn thấy Potts là trong bộ phim Spider-Man: Homecoming, khi Tony đang ‘gạ gẫm’ cô nàng về chung 1 nhà. Điều này càng khiến các fan nóng lòng chờ đợi sự bùng nổ của Infinity War, kéo họ lại gần nhau sau những ngày xa cách trong Civil War. Câu chuyện sẽ không chỉ là bức tranh tình yêu màu hồng mà còn là bức màn đen tói bủa vậy và sự nguy hiểm luôn rình rập cận kề. Liệu họ có thể vượt qua tất cả và đến bên nhau? Câu trả lời sẽ có trong Chiến tranh Vô cực ra mắt ngày 27/04 này.

4. PETER PARKER – SPIDER-MAN

Peter Parker (Spider-Man) - gương mặt thân quen này đã trở lại trong Civil War cùng với tân binh Báo Đen, đồng thời anh cũng chính thức gia nhập biệt đội siêu anh hùng đình đám nhà Marvel.

Parker đã góp mặt trong 2 bộ phim của MCU (Civil War và Spider-Man: Homecoming) nhưng hiện tại, Người Nhện của chúng ta vẫn chỉ là 1 học sinh trung học. Trong Infinity War, Parker sẽ thể hiện hình ảnh trưởng thành của mình xung quanh cuộc chiến tàn khốc đang diễn ra ngay trước mắt anh. Liệu anh có thể trụ lại đến cuối cùng và 1 lần nữa xuất hiện trong Avengers 4?

3. NEBULA

Trái với phong cách sống liều lĩnh nhưng ‘quay đầu là bờ’ của Gamora, Nebula lựa chọn cho mình con đường lắm chông gai hơn.

Là 1 trong những đứa con nuôi của Thanos, Nebula lần đầu xuất hiện với tư cách của kẻ phản diện trong Guardians of the Galaxy. Nhưng đến phần 2 thì cô nàng đã dần nhận thức được lỗi lầm của bản thân và quyết tâm trở thành người lương thiện. Như vậy có nghĩa là Nebula chấp nhận phản bội lại cha mình để ‘chung thuyền’ với Avengers?

Karen Gillan đã bật mí rằng cô nàng sẽ âm thầm tạo 1 liên minh bất ngờ trong quá trình đánh bại Thanos. Vậy Nebula có tiếp tục đồng hành cùng các siêu anh hùng trên con đường diệt gian trừ ác? Câu trả lời nằm ngoài tầm với của fan và chẳng ai có thể đoán được tương lai của cô nàng trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel rồi sẽ ra sao.

2. STEVE ROGERS – CAPTAIN AMERICA

Có lẽ Steve Rogers là nhân vật ‘dậy thì’ thành công nhất trong MCU. Thân hình bé nhỏ còi cọc của anh trong Captain America: The First Avenger khiến khán giả vô cùng ái ngại. Thế mà chỉ trong 1 cái nháy mắt Đội trưởng Mỹ đã thay da đổi thịt, cơ bắp cuồn cuộn của anh không chỉ ‘gây mê’ các fan mà còn là thứ vũ khí lợi hại bảo vệ công lý và chống lại kẻ xấu.

Trong Chiến tranh Vô cực, Captain America sẽ tham gia những trận chiến khốc liệt để phân định cái thiện và xóa sổ cái ác. Steve Rogers mang đến 1 hình ảnh mới lạ đầy nam tính và phong trần, dạn giày gió sương. Mái tóc dài và bộ râu xồm xoàm khiến anh trông có vẻ già dặn và đầy suy tư. Phải chăng anh cảm nhận rằng cái kết của mình đang đến rất gần?

1. THANOS

Thanos là nhân vật phản diện tiêu biểu và có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Trước đây ác nhân này hiếm có nhiều cơ hội xuất hiện trên , nhưng đến hôm nay thì hắn đã dành trọn cho mình 1 vai diễn kinh điển trong bom tấn đáng mong đợi nhất của Marvel.

Biên kịch Stephen McFeely đã nhấn mạnh: ‘Avengers: Infinity War có thể được hiểu là phim riêng của Thanos’. Hẳn là Thanos đã dành rất nhiều tâm huyết và công sức để ủ mưu san phẳng toàn bộ hành tinh này. Liệu sau Infinity War thì gã ác nhân đã có đủ nhân lực để mở fan-club riêng cho mình chưa nhỉ?

Đối với những khán giả không thường xuyên theo dõi comic thì Thanos trong tâm trí họ là 1 kẻ khủng lồ màu tím với cái cằm lớn mang nhiều mưu mô. Vậy thì phải đợi cho đến ngày Chiến tranh Vô cực ra mắt để biết chính xác Thanos sẽ làm gì để cân bằng lại vũ trụ, và sức mạnh của hắn khủng khiếp đến cơ nào.