Avengers: Infinity War sẽ được chiếu sớm ở Việt Nam trước một tuần

(KenhTinGame) - Tin vui đến với các fan của vũ trụ điện ảnh Marvel ở Việt Nam, đó là chúng ta sẽ được thưởng thức siêu phẩm này trước thế giới những một tuần

Rất có thể Avengers: Infinity War sẽ trở thành bom tấn siêu anh hùng được mong chờ nhất mọi thời đại (đặc biệt là sau khi trailer bộ phim được tung ra), và tùy thuộc vào nơi bạn đang sinh sống, cơ hội để xem bộ phim tuyệt vời này có thể sẽ đến với bạn trước lịch công chiếu ngày mùng 1, tháng 5, 2018. Trong khi ngày công chiếu ở Bắc Mỹ có thể sẽ bị xê dịch, thì hôm nay Marvel Studios đã tuyên bố rằng bộ phim sẽ được chiếu sớm hơn 9 ngày so với lịch trình ra mắt ở 17 quốc gia.

Điều tương tự xảy ra với hầu hết các bộ phim Marvel và Avengers: Infinity War sẽ có suất chiếu sớm vào 25 tháng 4 tại Úc, Pháp, Italy, Hà Lan, New Zealand và Thụy Điển. Ngày 26, bộ phim tiếp tục ra mắt tại Brazil, Đức, Hy Lạp, Hungary và Singapore. Cuối cùng là ngày 27, các quốc gia tiếp theo đón nhận bộ phim bao gồm Bulgaria, Nhật, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Vương Quốc Anh, và Việt Nam.

Ngày ra mắt tại Trung QUốc và Mexico vẫn chưa được ấn định, nhưng chắc chắn Marvel Studios sẽ dành lịch trình thuận lợi nhất cho hai “mỏ vàng” này với hy vọng thiết lập kỷ lục doanh số phòng vé.