Bạch Tuyết của Disney nhận bão chê bai: Nhan sắc nữ chính phá nát tuyên tác, không xứng để Hoàng hậu ghen tị

Phiên bản phim điện ảnh mới về Bạch Tuyết của Disney gây tranh cãi ngay sau khi tung trailer.

Tại sự kiện D23 diễn ra ngày 10/8 (giờ Việt Nam), hai diễn viên chính của bộ phim Snow White (Bạch Tuyết) - Rachel Zegler (vai Bạch Tuyết) và Gal Gadot (vai Hoàng hậu Độc ác) - đã cùng nhau xuất hiện để giao lưu với khán giả. Đồng thời, ekip cũng hé lộ teaser trailer chính thức của bộ phim tới công chúng cùng ngày.

Nữ chính Rachel Zegler chia sẻ tại sự kiện: "Đây là niềm vinh dự lớn nhất trong cuộc đời tôi. Tôi nghĩ rằng bất kỳ cô gái trẻ nào được mặc lên mình chiếc váy của công chúa Disney trong một ngày chứ chưa nói đến 6 tháng đều là trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tôi rất háo hức để chia sẻ dự án này với các bạn".

Trong khi đó, Gal Gadot nói về vai phản diện của mình: "Đây là một trải nghiệm thú vị khi được làm điều gì đó hoàn toàn khác biệt so với những gì tôi từng làm trước đây. Nhân vật này độc ác, giỏi phép thuật. Chúng tôi đã được hát rất nhiều bài hát khác nhau. Thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời".

Bạch Tuyết của Disney nhận bão chê bai: Nhan sắc nữ chính phá nát tuyên tác, không xứng để Hoàng hậu ghen tị- Ảnh 1.
Bạch Tuyết của Disney nhận bão chê bai: Nhan sắc nữ chính phá nát tuyên tác, không xứng để Hoàng hậu ghen tị- Ảnh 2.

Rachel Zegler hóa thân nàng Bạch Tuyết.

Bạch Tuyết của Disney nhận bão chê bai: Nhan sắc nữ chính phá nát tuyên tác, không xứng để Hoàng hậu ghen tị- Ảnh 3.

Gal Gadot trong vai Hoàng hậu.

Trong đoạn trailer dài hơn 1 phút, Rachel Zegler xuất hiện trong vai Nàng Bạch Tuyết với kiểu tóc bob đặc trưng, bao quanh bởi nhóm 7 chú lùn. Đồng thời, cô tiết lộ trong phiên bản lần này nàng công chúa nổi tiếng của Disney sẽ không được cứu bởi hoàng tử. "Cô ấy sẽ không mơ về tình yêu đích thực. Cô ấy mơ về việc trở thành một nhà lãnh đạo, phiên bản mà người cha quá cố của cô đã nói rằng cô rằng cô có thể trở thành nếu không sợ hãi, biết cảnh trở nên dũng cảm và trung thành. Vì vậy, đây thực sự là một câu chuyện tuyệt vời để những người trẻ ở khắp mọi nơi có thể nhìn thấy chính mình trong đó".

Ngay sau khi đoạn trailer được công bố, đoạn trailer đã thu hút sự chú ý của đông đảo giới mộ điệu môn nghệ thuật thứ 7. Nhiều ý kiến lo sợ bộ phim lần này phá hoại nguyên tác cổ tích được nhiều người yêu mến. Trong đó, ngoại hình Bạch Tuyết của Rachel Zegler hoàn toàn khác với những lời mô tả trong bản truyện là điều khiến không ít khán giả phản đối. Thêm vào đó, có ý kiến còn cho rằng phản diện Gal Gadot còn có visual xuất sắc hơn nữ chính dù hơn cô tận 16 tuổi.

Một số bình luận của khán giả về trailer Bạch Tuyết:

- Theo quan điểm của tôi thì tất cả những lời chỉ trích cho bộ phim này đều hoàn toàn hợp tình, hợp lý.

- Thật lòng mà nói, gương thần có vấn đề khi không nhận ra Gal Gadot là nữ diễn viên đẹp nhất trong dàn cast này. Không có lý do gì khiến Hoàng hậu phải ghen tị với Bạch Tuyết cả.

- Gal Gadot trông thật đáng kinh ngạc trong vai Hoàng hậu.

- Tôi thì thấy thật hài hước với hình ảnh các chú lùn. Đáng lẽ họ có thể chọn những diễn viên lùn thật đóng thay vì tuyển người bình thường rồi dùng CGI.

- Hình ảnh trông thật đáng thất vọng, chất lượng như một bộ phim chiếu mạng vậy.