Bảo Thanh tiết lộ lý do chưa đóng phim trở lại sau 2 năm nghỉ sinh con

Sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh nhỏ do nghỉ sinh bé thứ hai, nhiều khán giả sốt ruột và mong chờ sự tái xuất của diễn viên Bảo Thanh. Tuy nhiên, Bảo Thanh cho biết, cô có lý do khi chưa sẵn sàng đóng phim trở lại.

Sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh nhỏ do nghỉ sinh bé thứ hai, nhiều khán giả sốt ruột và mong chờ sự tái xuất của diễn viên Bảo Thanh. Tuy nhiên, Bảo Thanh cho biết, cô có lý do khi chưa sẵn sàng đóng phim trở lại.

Trên trang cá nhân, diễn viên Bảo Thanh có chia sẻ dài tâm sự về việc nghỉ sinh bé thứ hai và vắng bóng trên màn ảnh nhỏ trong suốt 2 năm vừa qua. Bảo Thanh trải lòng: “Mình nghỉ đóng phim tới bây giờ cũng 2 năm rồi- nhanh thật.! Ở nhà chăm con và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, cho gia đình, mình thấy hạnh phúc lắm chứ không có áp lực gì về việc phải nhanh nhanh chóng chóng quay lại phim trường, dù đôi khi rất nhớ, nhớ ơi là nhớ”.

Bảo Thanh tiết lộ lý do chưa đóng phim trở lại sau 2 năm nghỉ sinh con - Ảnh 1.

Bảo Thanh cho biết, trong thời gian này, cô đã quyết định quay lại làm sân khấu- diễn viên Kịch nói- ngành nghề chính mà nữ diễn viên đã theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh 14 năm trước. “Ánh đèn sân khấu vẫn có một sức hút vô cùng mãnh liệt và kỳ diệu đối với mình. Hôm nay, có một bạn khán giả gửi cho mình bài báo viết về mình từ tận 2 năm trước và bạn ấy bày tỏ mong muốn mình hãy quay trở lại đóng phim đi. Mình đã đọc và rất xúc động nên mình đã quyết định biên status này để bày tỏ nỗi niềm rằng: Mình sẽ quay lại sớm thôi chỉ là mình muốn nghỉ lâu hơn một chút nữa để cân bằng lại tất cả mọi thứ. Khi thực sự sẵn sàng, mình sẽ quay trở lại thôi mà.

Chờ mình nhé, hy vọng tới lúc đó mọi người vẫn dành nhiều tình yêu thương cho mình như trước đây, như bây giờ”- Bảo Thanh nhắn nhủ.

Bảo Thanh tiết lộ lý do chưa đóng phim trở lại sau 2 năm nghỉ sinh con - Ảnh 2.

Vào cuối tháng 4 vừa qua, Bảo Thanh đã chính thức trở lại sân khấu sau 2 năm vắng bóng khi tham gia vở kịch “Bản danh sách điệp viên”.

Bên dưới dòng trạng thái của Bảo Thanh, rất nhiều khán giả, người hâm mộ để lại bình luận động viên và mong cô sớm trở lại màn ảnh: “Quyết định nghỉ 2 năm của em thật sự là vô cùng tuyệt vời đấy. Anh cũng trải qua nên cảm nhận được khoảng thời gian đó là vô cùng quý giá”; “Trở lại sớm hay muộn thì mọi người vẫn chờ nha”; “Mong chị Thanh quay lại đóng cùng với anh Quốc Trường. Bộ phim “Về nhà đi con” là bộ phim mình ấn tượng nhất”; “Chị ơi, làm cả hai đi chị, nhớ ánh đèn sân khấu thì đi diễn kịch, có dự án thì lại quay phim. Chị mà chọn bên này thì bên kia lại mất đi một tài năng, tiếc lắm ấy”; “Vẫn thích nhất Bảo Thanh và Phương Oanh, Thu Quỳnh, Hồng Diễm đóng phim. Toàn những gương mặt vàng trong làng điện ảnh. Rất mong Bảo Thanh nhanh quay trở lại và lợi hại hơn xưa”; “Mình rất thích xem Thanh đóng phim, và rất mong cháu quay lại đóng phim”; “Hy vọng chị sẽ sớm quay trở lại màn ảnh”…

Bảo Thanh tiết lộ lý do chưa đóng phim trở lại sau 2 năm nghỉ sinh con - Ảnh 3.

Bảo Thanh trở thành nữ diễn viên được yêu thích và biết đến rộng rãi nhờ bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”. Cô tiếp tục hâm nóng tên tuổi với vai Thư “xính lao” trong bộ phim “Về nhà đi con”. Từ đó, Bảo Thanh trở thành cái tên hạng A của phim truyền hình và gương mặt quảng cáo đắt giá cho nhiều thương hiệu lớn nhỏ.

Dù ngừng hoạt động nghệ thuật để sinh con thứ hai nhưng Bảo Thanh vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Cô hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng tâm lý, tôn trọng nghề nghiệp của vợ. Bảo Thanh từng tâm sự: "Đi diễn về, có những cái mệt mỏi không chia sẻ với ai được. Thế mà gặp chồng, nhìn thấy chồng là oà khóc, khóc như mưa. Anh bảo, áp lực thế thì nghỉ đi, về nhà anh nuôi. Chồng rất chiều, để tôi thích làm gì cũng được, chưa bao giờ ép buộc tôi phải thế nọ thế kia”.

Thậm chí, chồng Bảo Thanh đã xin ra khỏi ngành lực lượng vũ trang để lui về hậu trường làm quản lý và hỗ trợ công việc cho bà xã. Ngoài ra, vợ chồng Bảo Thanh còn kinh doanh bất động sản. Theo tiết lộ của bạn bè, số tài sản mà họ sở hữu đã có thể liệt vào danh sách “đại gia” của showbiz.