Barrack Obama và 4 nhân vật nổi tiếng trong thế giới thật đã từng xuất hiện trong các tác phẩm Comics

Trong suốt những năm qua, các tác phẩm Comics nổi tiếng như của Marvel hay DC, bên cạnh việc khai thác các siêu năng lực vốn đã quá quen thuộc của các anh hùng cũng rất chú tâm vào việc lồng ghép cả những nhân vật ngoài đời thật vào trong truyện tranh.

Tất nhiên, đây không phải là trào lưu quá mới hay hiếm nhưng vẫn luôn giữ được sự thú vị của riêng mình và được các fan hâm mộ đón nhận nồng nhiệt. Hãy cùng thử đến với những gương mặt người nổi tiếng trong thực tế được các fan yêu thích nhất khi chuyển hóa vào các tác phẩm comic nhé.

Muhammad Ali

Không chỉ là võ sĩ quyền Anh vĩ đại nhất trong lịch sử, Muhammad Ali, dưới bàn tay của các họa sĩ comics thậm chí còn trở thành võ sĩ quyền Anh bá đạo nhất dải thiên hà, điều đã được kiểm chứng trong phần truyện Superman vs Muhammad Ali phát hành vào năm 1978.

Barrack Obama và 4 nhân vật nổi tiếng trong thế giới thật đã từng xuất hiện trong các tác phẩm Comics - Ảnh 1.

Màn so găng giữa Superman và Muhammad Ali để tìm ra người mạnh nhất

Khi câu chuyện xảy ra, Trái Đất đang đứng trước nguy cơ bị xâm chiếm bởi một loài ngoại lai mang tên Scrubb. Chúng không ngần ngại mà thách thức rằng, hãy mang nhà vô địch của Trái Đất tới đây và thi đấu với người khỏe nhất của chúng. Nếu đại diện của Trái Đất thắng, người Scrubb sẽ từ bỏ dã tâm xâm chiếm địa cầu.

Vấn đề được đặt ra là tại Trái Đất, có tới hai người luôn nghĩ mình là khỏe nhất. Một là Superman, và cái tên còn lại chính là Muhammad Ali đấy. Trận đấu diễn ra khá công bằng, khi mà Superman bị cấm sử dụng năng lực cảu mình, chỉ được phép đọ găng cơ bản với Ali. Và rồi kết quả thì hoàn toàn bất ngờ, khi Ali đả bại siêu nhân, đồng thời nghiền nát luôn đại diện của người Scrubb trong trận đấu sau đó.

Eminem

Có lẽ khi nghĩ tới những fan hâm mộ Comics, những rapper sẽ là người cuối cùng mà chúng ta có thể nghĩ tới. Thế nhưng Eminem lại là một trường hợp ngoại lệ, khi anh chàng này thừa nhận rằng chính những cuốn truyện về siêu anh hùng đã trở thành cảm hứng cũng như giúp ích khá nhiều cho anh chàng trong việc cai nghiện rượu và ma túy. Nhưng bất ngờ chưa dừng lại ở đó, khi mà Eminem cũng từng xuất hiện trong một tác phẩm Comics của nhân vật Punisher đấy.

Barrack Obama và 4 nhân vật nổi tiếng trong thế giới thật đã từng xuất hiện trong các tác phẩm Comics - Ảnh 2.

Eminem khi đụng độ với Punisher

Punisher cũng là một nhân vật trong thế giới truyện tranh Marvel, không sở hữu năng lực quá đặc biệt nào ngoài việc trang bị súng ống kín người. Câu chuyện bắt đầu khi đoàn tùy tùng của Eminem vô tình đụng độ và bị Punisher bắn hạ sau một buổi trình diễn ở Detroit. Slim Shady của chúng ta cảm thấy khó chịu, và bằng một cách nào đó, hạ gục gã sát thủ một cách "dễ dàng".

Tổng thống Barrack Obama

Obama có lẽ là người nổi tiếng và cũng là vị tổng thống Mỹ xuất hiện nhiều nhất trong các tác phẩm Comics. Không khó để liệt kê ra các bộ truyện mà nhân vật này từng góp mặt, ngay cả khi ông mới chỉ là một thượng nghị sĩ. Đó là những Licensable BearTM # 4, Savage Dragon # 137 và 145, Youngblood # 8, Archie Comics # 616 và # 617 cũng như một số tác phẩm không chính thống như Barrack: The Barbarian hay President Evil.

Barrack Obama và 4 nhân vật nổi tiếng trong thế giới thật đã từng xuất hiện trong các tác phẩm Comics - Ảnh 3.

Ai mà ngờ được tổng thống Mỹ lại là fan cứng của Spider Man

Và theo một bài báo phỏng vấn Obama trước khi ông trúng cử vào năm 2008, khá nhiều fan hâm mộ vỡ lẽ ra rằng ông là một fan cứng của Spider Man cũng như thám tử Conan. Để rồi sau đó, ông xuất hiện trong ấn phẩm của Spider Man thật. 

Tại Amazing Spider-Man # 583, tập truyện xuất bản chỉ một tuần trước khi tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ nhậm chức, Chameleon đã cải trang thành Obama và nhiệm vụ của Spidey là phải tìm ra kẻ mạo danh. Cũng nhờ vào hiệu ứng Obama mà phần truyện này trở thành một trong những tập bán chạy nhất trong những năm 2000 đấy.

Stan Lee

Có lẽ Stan Lee là môt trong những nhân vật không phải siêu anh hùng nhưng lại được yêu thích bậc nhất trong truyện tranh cũng như Vũ trụ điện ảnh Marvel. Nếu như những màn cameo trên màn ảnh của ông đã trở nên quá phổ biến và lúc nào cũng gây được sự thú vị cho khán giả thì chiêu trò này cũng được Stan Lee áp dụng tương tự trong các tác phẩm comic của mình.

Barrack Obama và 4 nhân vật nổi tiếng trong thế giới thật đã từng xuất hiện trong các tác phẩm Comics - Ảnh 4.

Không khó để nhận ra những màn cameo thú vị từ phía Stan Lee trong truyện tranh

Nổi tiếng nhất có lẽ là khi ông cùng với cộng sự Jack Kirby đã tự vẽ và mô tả bản thân mình trong đám cưới của Reed Richards và Sue Storm trong Fantastic Four Annual #3 vào năm 1965. Mà nào dừng lại ở đó, trong những tác phẩm về siêu anh hùng của Marvel, Stan Lee còn tự hóa thân thành vô số các vai trò khác nữa cơ. Lúc là linh mục, lúc lại là vị giáo sư đáng kính. Đúng là hiếm ai giỏi biến hóa và hài hước như Stan Lee.