The Walking Dead: Sự trở lại của Shane Walsh trong Season 9 liệu có phải là sự thật?

Vừa qua nhân vật Shane Walsh do nam diễn viên Jon Bernthal thủ vai đã được nhìn thấy xuất hiện ở phim trường của TWD.

Không biết lần này các nhà sản xuất muồn mang Shane quay trở lại với mục đích gì nhưng theo chúng ta được biết, Shane sẽ xuất hiện trong ít nhất một tập phim với tư cách là khách mời đặc biệt của Season này (theo TV Line). 

Có thể khẳng định một điều rằng Shane trong Season 9 không thể là người sống, vì bị khai tử đến những 2 lần (Rick và Carl trong Season 2 và Season 3). Có thể chỉ do ảo giác hoặc là sự hồi tưởng của Rick mà thôi.

The Walking Dead: Sự trở lại của Shane Walsh trong Season 9 liệu có phải là sự thật? - Ảnh 1.

Trước khi Carl chết, cậu đã mơ về một thế giới không còn đại dịch. Trong giấc mơ đó có sự xuất hiện của một vài nhân vật đã ra đi từ những season trước. Tất cả đều sống vui vẻ, hạnh phúc: Glenn và Maggie, Sasha và Abraham. Giả sử nếu như Rick tiếp tục mơ tiếp giắc mơ của Carl thì khả năng cao Shane sẽ xuất hiện ở đây.

Cũng có khả năng rằng Rick sẽ bị chấn động tâm lý sau cái chết của Carl ở Season 8. Ở Season 3 khi biết vợ mình là Lori đã chết, Rick đã luôn giữ viên đạn mà Carl đã bắn Lori trong túi áo. Và nói chuyện một mình như một người mất trí.

The Walking Dead: Sự trở lại của Shane Walsh trong Season 9 liệu có phải là sự thật? - Ảnh 2.

Và việc nhớ lại cảnh từng người thân của mình, bạn bè của mình chết trước mặt mình cũng là lẽ dĩ nhiên. Shane cũng không phải ngoại lệ. Shane và Rick từng là bạn tốt, là đồng nghiệp, là người đã giúp Rick bảo vệ Lori và Carl khi Rick đang còn hôn mê. Việc xuất hiện của Shane liệu có liên quan đến việc ra đi của Rick trong Season 9? Hãy cùng chờ xem nhé!