Bất ngờ với những "anh chị em sinh đôi" của các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng

[KenhTinGame] - Bạn nghĩ rằng các siêu sao của chúng ta sẽ liều mình trong các cảnh quay nguy hiểm? Có lẽ là bạn đã nhầm rồi! Hãy cùng KenhTinGame khám phá một vài bí mật nho nhỏ nhé!

12. Chris Hemsworth và Bobby Holland Hanton

Bất ngờ với những

Để trông giống như Chris Hemsworth, Bobby Holland Hanton – diễn viên đóng vai chính trong Thor, đã phải tập luyện 18 tiếng một tuần.

11. Chris Pratt và Tony McFarr

Bất ngờ với những

Có vẻ như Tony McFarr và Chris Pratt là một cặp đôi không thể tách rời. Chris xuất hiện hầu hết trong các bộ phim của Tony, bao gồm Guardians of the Galaxy, Jurassic World, và Passengers.

 

10. Johnny Depp và Theo Kypri

Bất ngờ với những

Thật buồn cười khi Johnny trông có vẻ như là rất sẵn sàng nhảy, nhưng Theo Kypri (bên phải) mới thật sự đang chuẩn bị cho một cú nhảy. Điều này đã xảy ra trong quá trình sản xuất của The Tourist.

9. Natalie Portman và Sarah Lane

Bất ngờ với những

Natalie Portman đã phải mất £ 20 và học cách nhảy ballet cho Black Swan. Tuy nhiên, những động tác nhảy khó nhất vẫn được giao phó cho vũ công ballet chuyên nghiệp Sarah Lane.

8. Tom Cruise và Michael McIntyre

Bất ngờ với những

Trong Knight and Day (2010), các pha nguy hiểm nguy hiểm nhất không phải do Tom Cruise mà do Michael McIntyre, diễn viên hài nổi tiếng của Anh, thực hiện.

7. Dwayne "The Rock" Johnson và Tanoai Reed

Bất ngờ với những

Thậm chí đến vận động viên Dwayne Johnson còn cần tới diễn viên đóng thế. Trong Pain & Gain (2013), khi phải thực hiện cảnh quay nguy hiểm, diễn viên đóng thế của anh là người anh họ Tanoai Reed.

6. Penélope và Mónica Cruz

Bất ngờ với những

Bạn có nhận ra điểm khác biệt giữa họ? Monica đã phải đóng thay cho Penelope các cảnh nguy hiểm trong Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides khi mà Penelope mang thai.

5. Tom Hardy và Jacob Tomuri

Bất ngờ với những

Hai người giống nhau y như đúc vậy

4. Margot Robbie và Ingrid Kleinig

Bất ngờ với những

Phụ nữ cũng có thể làm công việc này. Giống như Ingrid Klein đã đóng thế cho Margot Robbie trong Biệt đội cảm từ và Huyền thoại Tarzan.

3. Angelina Jolie và Eunice Huthart

Bất ngờ với những

Eunice Huthart không chỉ là người kề vai sát cánh của Angelina mà còn là một người bạn thân, người đỡ đầu với một trong những đứa con của cô.

2. Jennifer Lopez và Vanessa Vander Pluym

Bất ngờ với những

Jennifer Lopez, Vanessa Vander Pluym (bên phải) đã thực hiện tất cả các cảnh quay nguy hiểm của cô trong phim truyền hình Shades of Blue

1. Lucy Lawless và Zoë Bell

Bất ngờ với những

Bạn có nhớ bộ phim truyền hình nổi tiếng Xena: Warrior Princess? Vâng, Lucy đã không làm tất cả các pha nguy hiểm. Đó là Zoë, một người New Zealand . Cô cũng là một nữ diễn viên, và bạn có thể nhìn thấy cô ấy trong Grindhouse của Tarantino, Django Unchained, và The Hateful Eight ..