Bên cạnh Luffy, đây là những nhân vật cũng có ý định lật đổ Tứ Hoàng

Sau gần bốn năm băng Mũ Rơm “bị chia cắt” thành 2 nhóm vì mỗi nhóm lại có 1 chuyến phiêu lưu riêng biệt thì cuối cùng vào năm 2018 này, người hâm mộ sẽ được chứng kiến họ đoàn tụ trong chương Wano để cùng nhau sát cánh chống lại Tứ Hoàng Bách Thú Kaido.

Tuy nhiên, không chỉ có mình Luffy và băng của cậu là dám đứng lên chống lại 1 Tứ Hoàng đâu nhé! Cũng có 1 số nhân vật sừng sỏ gan to dám âm mưu lật đổ Tứ Hoàng đấy.

Vậy trong bài viết này hãy cùng nhau thử xem bên cạnh Luffy, những hải tặc nào có ý định lật đổ Tứ Hoàng nữa nào.

Portgas D. Ace

Bên cạnh Luffy, đây là những nhân vật cũng có ý định lật đổ Tứ Hoàng

Ace là nhân vật đầu tiên được nhắc đến có ý định lật đổ 1 Tứ Hoàng. Mà Tứ Hoàng đó không ai khác chính là Râu Trắng – người Bố Già mà sau này Ace vô cùng kính trọng.

Lúc mới ra khơi, Ace là thuyền trưởng kiêm hoa tiêu của băng hải tặc Space với ước muốn trở thành hải tặc vĩ đại nhất thế giới. Nên khi nghe Shanks trả lời Tứ hoàng Râu Trắng là người mạnh nhất thế giới vào thời điểm đó thì anh đã tìm đến căn cứ của Râu Trắng đòi quyết đấu để đánh bại ông.

Cuối cùng, Ace đã bị Bố Già cảm hóa và đầu quân vào băng Râu Trắng với chức danh đội trưởng đội 2.

Trafalgar D. Water Law

Bên cạnh Luffy, đây là những nhân vật cũng có ý định lật đổ Tứ Hoàng

Law được mệnh danh là Bác sĩ Tử Thần là 1 trong những siêu Tân Tinh mạnh nhất, là cựu Thất Vũ Hải. Tứ Hoàng mà Law nhắm đến chính là Kaido Bách Thú. Chàng bác sĩ của chúng ta rất thông minh nên anh biết mình cần phải làm những gì để có thể lật đổ 1 Tứ Hoàng hùng mạnh.

Law quyết định liên minh với băng Mũ rơm để nhờ “não cao su” thay mình làm 1 số việc “chân tay”. Bằng chứng là anh đã cùng với 1 nhóm băng Mũ Rơm đã cùng hạ bệ băng của Doflamingo – 1 cánh tay đắc lực cung cấp trái ác quỷ nhân tạo cho băng Kaido.

Thêm 1 nguyên nhân khác nữa vì Law luôn coi Doflamingo là kẻ thù không đội trời chung do hắn đã giết chết Corazon ân nhân đã cứu mạng Law và cũng là người anh trai mà cậu yêu quý nhất.

Liên minh hải tặc: Eustass Kid, Scratchman Apoo, Basil Hawkins

Bên cạnh Luffy, đây là những nhân vật cũng có ý định lật đổ Tứ Hoàng

Liên minh hải tặc gồm 3 siêu Tân Tinh Eustass Kid, Scratchman Apoo, Basil Hawkins được thành lập nhằm lật đổ Tứ Hoàng Shanks. Nhưng xui xẻo thay, khi mới chỉ đang ngồi bày mưu tính kế thì bỗng nhiên ở đâu từ đâu trên trời Kaido rơi xuống ngay đúng căn cứ của liên minh này trong tình trạng rất bực bội.

Nếu như Scratchman Apoo và Basil Hawkins biết tự lượng sức mình mà tẩu thoát thì Kid với bản tính trẩu tre, kiêu ngạo, liều lĩnh luôn tự tin thái quá về sức mạnh của mình lại chọn cách “điên rồ” là đối đầu trực diện với thuyền trưởng của băng hải tặc Bách Thú.

Hiện tại, Kid đã bị mất cánh tay và đang bị giam trong nhà lao của băng Kaido.

Capone "Gang" Bege

Bên cạnh Luffy, đây là những nhân vật cũng có ý định lật đổ Tứ Hoàng

Capone Bege - thuyền trưởng của băng hải tặc Firetank là kẻ vô cùng thủ đoạn, một bậc thầy trong việc sử dụng mưu mẹo thay vì chiến đấu bằng sức mạnh thể chất. Bege đã cưới Charlotte Chiffon – con gái ruột của nữ Tứ Hoàng để liên minh với băng Big Mom hòng chờ thời cơ thực hiện mưu đồ lật đổ Mẹ Lớn. Dưới danh nghĩa là thành viên của gia tộc Charlotte, Bege dễ dàng từng bước tiến hành kế hoạch của hắn mà chẳng gặp trở ngại nào.

Thông qua đám cưới giữa Sanji và Pudding, hắn đã lên 1 kế hoạch hoàn hảo hòng giết chết “mẹ vợ” nhưng không thành công. Sau khi dã tâm của “con rể” bị phơi bày, Bege trở thành kẻ thù lớn nhất mà băng Big Mom muốn tiêu diệt.

Urouge

Bên cạnh Luffy, đây là những nhân vật cũng có ý định lật đổ Tứ Hoàng

Urouge là một siêu Tân Tinh đến từ Đảo trên trời và là thuyền trưởng của băng hải tặc Fallen Monk. Urouge cũng khá mạnh nhưng để đương đầu với 1 Tứ Hoàng thì ông không có cửa. Vậy mà ông lại đâm đầu đi khiêu chiến với Tứ Hoàng Bigmom.

Nhưng xui xẻo thay, vẫn chưa được đánh với Nữ Tứ Hoàng thì Urouge đã bị Charlotte Cracker - con trai của bà ta cũng là 1 tư Lệnh Ngọt đánh bại. Tuy nhiên, trước khi yểu mệnh thì Urouge đã kịp hạ Snack, 1 trong 4 Tư Lệnh Ngọt của băng Big Mom.