"Bom sex" Bridgerton được làm thêm phần ngoại truyện, phải chăng định thiết lập "vũ trụ tình ái 18+"?

Khả năng hãng Netflix định thiết lập một "vũ trụ Bridgerton" đang ngày càng rõ ràng, khi một series ngoại truyện mới của thương hiệu này chuẩn bị được sản xuất.

Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, series Bridgerton đã được hãng Netflix "bật đèn xanh" cho thêm một phần phim mở rộng nữa, tập trung vào nhân vật Nữ hoàng Charlotte khi còn trẻ. Đây sẽ là một series ngắn tập (limited series), xoay quanh thời thanh niên của 3 nhân vật là Charlotte, Violet Bridgerton và Lady Danbury. Shonda Rhimes - nhà sản xuất của Bridgerton cũng sẽ chịu trách nhiệm viết kịch bản và sản xuất bộ phim.

Bom sex Bridgerton được làm thêm phần ngoại truyện, phải chăng định thiết lập vũ trụ tình ái 18+? - Ảnh 1.

Trước đó, Bridgerton đã trở thành một hit lớn của Netflix khi ra mắt vào dịp cuối năm 2020 vừa qua. Phim xác lập kỷ lục là "series được xem nhiều nhất của Netflix trong tháng đầu", vượt mặt cả The Witcher. Với phong cách cổ trang lãng mạn, ngọt ngào đầy lôi cuốn cùng hàng loạt cảnh nóng bỏng mắt, Bridgerton nhận về nhiều lời tán tụng từ khán giả, được Netflix cho phép làm thêm 3 mùa phim nữa. Mỗi mùa phim sẽ tập trung vào một nhân vật trong gia tộc Bridgerton.

"Rất nhiều khán giả chưa được làm quen với câu chuyện của Nữ hoàng Charlotte trước khi bộ phim Bridgerton đưa bà đến với cả thế giới. Tôi rất háo hức khi series này sẽ mở rộng câu chuyện của bà cũng như “vũ trụ Bridgerton”, Bela Bajaria - giám đốc truyền hình quốc tế của Netflix chia sẻ. "Shinda và nhân sự của cô ấy đang rất kỹ cẩn để xây dựng vũ trụ Bridgerton, để họ có thể mang tới khán giả những câu chuyện có chất lượng, phong cách tương xứng. Chúng tôi mong muốn những người hâm mộ kỹ tính nhất cũng phải hài lòng."

Bom sex Bridgerton được làm thêm phần ngoại truyện, phải chăng định thiết lập vũ trụ tình ái 18+? - Ảnh 3.

Khả năng cao, series mới này của nhà Bridgerton cũng sẽ tràn ngập cảnh nóng để các khán giả phải hú hét thả phanh. Chỉ tính riêng trong mùa phim đầu tiên, người xem đã được thưởng thức tận... gần 20 cảnh nóng hầm hập của hàng loạt nhân vật. Nhiều ngôi sao của phim cũng vụt sáng trở thành "ông hoàng, bà chúa cảnh nóng", làm fan đứng ngồi không yên.

Hiện tại, series mở rộng này của Bridgerton vẫn chưa có tên riêng cũng như lịch phát sóng. Trước mắt, khán giả sẽ được thưởng thức Bridgerton mùa 2 xoay quanh nhân vật Anthony Brigerton, dự kiến sẽ ra mắt trên Netflix vào dịp Giang Sinh năm nay.

Nguồn ảnh: Netflix