Bom tấn đứng top 1 toàn cầu: Thống trị 93 quốc gia, nam chính là tài tử đẹp trai nhất thế giới

Không chỉ một mà có đến hai sao nam từng được bầu chọn là người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh góp mặt trong tựa phim hành động hài hước này.

Theo số liệu từ FlixPatrol, Wolfs (tựa Việt: “Sói” Thủ Đối Đầu) đang là tựa phim thống trị nền tảng Apple TV+, đứng top 1 tại 93 quốc gia. Tác phẩm thuộc thể loại hành động - hài hước đánh dấu màn tái hợp giữa hai “nam thần” Brad Pitt và George Clooney sau 17 năm kể từ Ocean's Thirteen (2007).

Bom tấn đứng top 1 toàn cầu: Thống trị 93 quốc gia, nam chính là tài tử đẹp trai nhất thế giới- Ảnh 1.
Bom tấn đứng top 1 toàn cầu: Thống trị 93 quốc gia, nam chính là tài tử đẹp trai nhất thế giới- Ảnh 2.

Wolfs đang thống trị nền tảng Apple TV+

Nội dung phim bắt đầu khi Margaret (Amy Ryan) phát hiện ra một thanh niên bí ẩn chết trong phòng khách sạn của mình. Cô bèn gọi cho dịch vụ chuyên “giải quyết rắc rối” nhờ giúp đỡ. Một “chuyên gia” được phái đến giúp Margaret che giấu cái xác. Bất ngờ thay, chủ nhân giấu mặt của khách sạn cũng gọi đến một “chuyên gia” tương tự. Vốn chuyên làm nhiệm vụ độc lập, nay cả hai buộc phải hợp tác. Song, rắc rối tiếp tục ập đến khi thanh niên kia hóa ra chưa chết và còn đang che giấu một bí mật động trời.

Hai “chuyên gia” giải quyết rắc rối do Brad Pitt và George Clooney thủ vai. Cả hai là bạn thân suốt 30 năm ngoài đời thực và từng đóng chung trong nhiều tác phẩm, nổi bật nhất là bộ ba Ocean’s Eleven (2001), Ocean’s Twelve (2004) và Ocean’s Thirteen. Họ cũng là hai trong số ba nam diễn viên hiếm hoi thắng giải Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh tận hai lần. Brad Pitt được vinh danh vào năm 1995 và 2000 còn George Clooney vào năm 1997 và 2005. Gần đây, George Clooney còn được giới khoa học xác định là gương mặt đẹp trai nhất dựa theo tỷ lệ vàng của người Hy Lạp. Điều thú vị là anh bạn thân Brad Pitt cũng được xếp ở vị trí thứ ba.

Bom tấn đứng top 1 toàn cầu: Thống trị 93 quốc gia, nam chính là tài tử đẹp trai nhất thế giới- Ảnh 3.
Bom tấn đứng top 1 toàn cầu: Thống trị 93 quốc gia, nam chính là tài tử đẹp trai nhất thế giới- Ảnh 4.

Wolfs có sự góp mặt của 2 tài tử đẹp trai hàng đầu thế giới.

Có thể nói, màn kết hợp giữa Brad Pitt và George Clooney chính là yếu tố khiến khán giả mong đợi Wolfs. Bộ phim từng có kế hoạch ra rạp toàn thế giới do Sony Pictures phát hành. Thậm chí, bộ đôi nam chính còn thỏa thuận giảm cát-xê để phim có thể công chiếu tại rạp. Song, nhà sản xuất Apple Studios cuối cùng đổi ý và quyết định đưa tác phẩm lên thẳng nền tảng Apple TV+ vì “để không gây thất vọng cho công chúng nếu bộ phim thất bại tại phòng vé”.

Trên trang tổng hợp Rotten Tomatoes, Wolfs chỉ đạt mức điểm khiêm tốn là 68% của giới phê bình và 51% của khán giả. Tạp chí Empire khen ngợi: “Wolfs cho thấy sự chuyên nghiệp rất thực tế và đầy sức hút của hai nhân vật phản anh hùng. Có rất ít ngôi sao điện ảnh lôi cuốn khán giả được như Pitt và Clooney”. Trong khi đó, New York Post lại nhận xét: “Một bộ phim dở tệ, không hài hước, thử thách sự kiên nhẫn của khán giả mà chỉ sức mạnh của hai ngôi sao lớn mới có thể cứu vãn được”.

Bom tấn đứng top 1 toàn cầu: Thống trị 93 quốc gia, nam chính là tài tử đẹp trai nhất thế giới- Ảnh 5.
Bom tấn đứng top 1 toàn cầu: Thống trị 93 quốc gia, nam chính là tài tử đẹp trai nhất thế giới- Ảnh 6.

Trên imdB, phim có điểm số 6.5/10. Một khán giả viết: “Với dàn diễn viên và ý tưởng độc đáo, tôi mong đợi nhiều hơn... Bộ phim chỉ ở mức ổn. Đôi khi, sự tương tác giữa hai chú 'Sói' rất thú vị và hấp dẫn. Phim có cốt truyện và sự phát triển nhân vật tốt. Nhịp phim có vẻ hơi chậm, các cảnh hành động quá nhanh và các tình tiết thì quá chậm. Tôi nghĩ nên có nhiều khoảnh khắc theo phong cách Tarantino hơn giữa Pitt và Clooney nhưng nhìn chung thì ổn. Phim hơi sáo rỗng nhưng tôi tin rằng nó sẽ hay hơn nhiều nếu phát triển thành nhiều tập. Các nhân vật có vẻ hời hợt và thiếu sự căng thẳng hay hồi hộp thực sự. Đáng xem vì đây là một ý tưởng độc đáo nhưng đừng mong đợi quá nhiều”.