Boruto: Cửu Vĩ kể câu chuyện về Naruto từ góc nhìn của mình

14/06/2021 Thông tin khiến các fan Jujutsu Kaisen hoang mang nhất thời điểm hiện tại đó là việc manga bị hoãn vô thời hạn vì vấn đề sức khỏe của tác giả.

Cửu Vĩ Kurama trong Boruto khi kể câu chuyện có vẻ hối hận vì những gì mình đã làm với Naruto khi trước.

Một trong số những nhân vật chính có quá khứ đau khổ là Naruto Uzumaki. Chúng ta đều biết rằng thời thơ ấu của cậu đã phải chịu khá nhiều đau khổ vì sống một mình, bên cạnh đó Naruto cũng bị mọi người trong làng ghét bỏ và sợ hãi.

Bây giờ trong Boruto tập 201, chúng ta được Cửu Vĩ Kurama kể lại câu chuyện cũ về Naruto.

1. Cửu Vĩ Kurama kể câu chuyện về Naruto theo quan điểm của nó

Câu chuyện Cửu Vĩ

Những chi tiết về quá khứ của Uzumaki Naruto đã được Cửu Vĩ Kurama nhắc lại với nhân vật Kawaki trong Boruto tập 201, có rất nhiều cảnh quen thuộc đối với người hâm mộ series Naruto từ ngày xưa

Không phải cha mẹ của Naruto, không phải Jiraiya, không phải Iruka, cũng không phải đội 7, mà là người đồng hành cùng Naruto từ khi cậu sinh ra, chính là Cửu Vĩ. Kurama hẳn đã nhận ra Naruto không hề muốn được sinh ra khi bị phong ấn mình, và nó cũng nhận thức được rằng bản thân là gánh nặng cho Naruto kể từ khi cậu bắt đầu cuộc đời, điều này Cửu Vĩ đã nói với Kawaki.

Kawaki cho rằng Hokage đệ thất rất mạnh mẽ vì sở hữu Kurama, và cũng được dân làng yêu quý vì có Cửu Vĩ. Biết được Kawaki đã hiểu sai và cậu cần thực sự biết về những gì Naruto từng trải qua, Kurama đã kể chi tiết rằng vì nó mà Naruto đã luôn cô đơn từ khi còn nhỏ.

2. Kurama cảm thấy có lỗi vì những gì nó đã làm với Naruto trong quá khứ, bao gồm cả việc thao túng lòng thù hận của anh

Câu chuyện Cửu Vĩ

Qua câu chuyện về quá khứ của Naruto mà Cửu Vĩ Kurama kể trong Boruto tập 201, chúng ta có thể thấy rằng bây giờ nó đã cảm thấy hối hận, có lỗi do những gì bản thân mình từng làm với Naruto khi trước

Khi mới xuất hiện, quả thực Cửu Vĩ được coi là một “cục” hận thù tích tụ trong cơ thể Naruto, chính Kurama đã nói rằng trong cậu lúc đó chỉ toàn thù hận. Cửu Vĩ cố gắng trao mối hận này cho Naruto bằng cách điều khiển trái tim của cậu, để nó có thể thoát khỏi phong ấn mạnh mẽ đang kìm hãm mình trong cơ thể Naruto.

Naruto đã nhiều lần bị mắc kẹt trong tình huống này, Cửu Vĩ từng chiếm lấy ý thức của cậu, kết quả là Naruto đã làm những người bạn của mình bị thương. Nhưng theo Kurama thì đây là thứ khiến cho Naruto trở nên mạnh mẽ hơn, chính là đồng đội của cậu.

3. Cửu Vĩ nhận thức rõ rằng điều khiến Naruto trở nên mạnh mẽ hơn không phải là do mình, mà nhờ những người bạn mà cậu muốn bảo vệ

Boruto

Cửu Vĩ Kurama giải thích cho Kawaki biết về câu chuyện từ quá khứ của Uzumaki Naruto, rằng Hokage đệ thất mạnh lên không hoàn toàn là nhờ bản thân nó, mà là nhờ những người bạn mà Naruto muốn giúp đỡ

Kawaki nói Hokage đệ thất có thể trở nên mạnh mẽ là vì sở hữu Cửu Vĩ Kurama trong người, điều này không hoàn toàn sai nhưng đó không phải lý do chính. Vốn không có gia đình từ khi sinh ra, Naruto thực sự rất tôn trọng những người xung quanh mình, chính vì vậy mà cậu kiên quyết muốn đưa Sasuke trở về Làng Lá, Naruto sẽ luôn giúp đỡ những người bạn mà cậu thực sự trân trọng.

Chính vì mục tiêu này mà Naruto ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn và thậm chí còn coi Cửu Vĩ Kurama là bạn của mình, mặc dù nó là kẻ đã giết cha mẹ và cũng là người khiến cho tuổi thơ của cậu trở nên khốn khổ.

4. Điều này ảnh hưởng tới Kawaki và giờ đây trong anime cậu đã hoàn toàn ngưỡng mộ Naruto

Boruto

Sau khi nghe Cửu Vĩ Kurama kể về quá khứ của Hokage đệ thất, Kawaki đã khóc và cậu cảm thấy ngưỡng mộ Naruto hơn, ngưỡng mộ những cố gắng mà Hokage đệ thất đã làm để thay đổi cuộc đời

Trước đây Kawaki từng hiểu sai, cậu cho rằng Hokage đệ thất luôn sống thoải mái nên không đáng để nhận xét về số phận của mình. Bây giờ Kawaki đã được Cửu Vĩ Kurama trực tiếp kể rằng Naruto từng trải qua một cuộc sống khó khăn, và Kawaki hiện tại lại đang sống cuộc sống tương tự như vậy, nhưng có sự khác biệt là Hokage đệ thất sẽ không để cho cậu phải khổ.

Từ bây giờ, Kawaki muốn trở nên giống như Naruto, cậu sẽ quên đi quá khứ của mình và bắt đầu một cuộc sống mới tốt đẹp hơn. Nước mắt tuôn rơi, Kawaki bây giờ đã ngưỡng mộ Hokage đệ thất và sẽ bắt đầu thay đổi tính cách của mình khi có những người bạn mới, chính là gia đình của Naruto và đội 7 của Boruto.

Thật thú vị khi chúng ta được xem câu chuyện về Naruto dưới góc nhìn của nhân vật luôn gắn bó với cậu từ khi mới sinh ra, đó chính là Cửu Vĩ Kurama. Mọi người nghĩ sao về tập phim này?

Boruto: Ngoài Naruto, các Kage khác có thể đánh bại thành viên Kara không?

tại đây.