Boruto: Quá trình Momoshiki "giải nén" đạt 80%, cái chết của con trai Naruto là không thể tránh khỏi?

Dưới đây là những lý do khiến Boruto khó có thể thoát khỏi Momoshiki.

Như chúng ta đã biết trong Boruto thì Jigen chính là người lãnh đạo của tổ chức Kara, hắn là một trong 3 người được biết đến là sở hữu con ấn Diệt thần Karma trong series. Không những thế mới đây chúng ta còn biết thêm hóa ra hắn chính là Isshiki - một tộc nhân của gia tộc Otsutsuki.

Hiện tại Isshiki buộc phải "đầu thai" với cơ thể của Jigen sau trận chiến với Kashin Koji, chính vì vậy Kawaki đã mất ấn Karma và có thể thoát khỏi nguy cơ bị tộc nhân Otsutsuki này chiếm lấy thân xác.

Thế nhưng còn Boruto thì sao? Dưới đây là những lý do khiến Boruto khó có thể thoát khỏi Momoshiki.

1. Boruto là "vật chứa" duy nhất của Momoshiki

Boruto: Quá trình Momoshiki giải nén đạt 80%, cái chết của con trai Naruto là không thể tránh khỏi? - Ảnh 1.

Kawaki có thể sống sót vì Isshiki đã có một vật chứa khác đó là Jigen. Trong quá khứ sau khi bị phản bội thì Isshiki rơi vào hoàn cảnh "sống dở chết dở", với một nửa cơ thể bị xé toạc thì lúc này hắn đã tìm thấy Jigen. Lúc này Jigen chỉ là một nhà sư bình thường, tuy nhiên đã bị Isshiki tấn công và chiếm lấy thân xác.

Tuy nhiên Isshiki không "tái sinh" trong cơ thể này vì Jigen không hợp với mình. Chính vì thế hắn mới tạo ra các nghiên cứu để tìm ra một cơ thể hoàn hảo nhất là Kawaki.

Còn Boruto thì sao? Hiện tại, Boruto là vật chứa duy nhất của Momoshiki. Sau khi tiêu diệt được Otsutsuki, trên tay Boruto đã hiện lên con ấn Karma, cũng chính từ đây mối liên hệ giữa anh và Momoshiki đã xuất hiện.

2. Momoshiki sẽ chiếm lấy cơ thể Boruto và không có cách nào để vượt qua nó

Boruto: Quá trình Momoshiki giải nén đạt 80%, cái chết của con trai Naruto là không thể tránh khỏi? - Ảnh 2.

Theo như lời giải thích thì con ấn Karma này chính là dữ liệu của Momoshiki đang được trích xuất dần dần trong cơ thể Boruto. Và khi quá trình "giải nén" được hoàn tất thì Boruto sẽ bị biến mất và bị thay thế hoàn toàn bằng Momoshiki. Đó chính là cách mà tộc nhân Otsutsuki dùng để tái sinh.

Vấn đề nghiêm trọng ở đây là ngay cả Amado- người dường như nắm rõ các bí mật của gia tộc Otsutsuki cũng không biết làm thế nào để ngăn chặn quá trình này.

Cho đến nay chúng ta mới chỉ biết 2 cách để có thể vượt qua phong ấn Karma. Đầu tiên là như trường hợp của Kawaki thì sau khi Isshiki tái sinh trên cơ thể khác thì ấn Karma sẽ biến mất. Tuy nhiên như đã thảo luận ở trên thì phương pháp đó không thể được sử dụng để cứu Boruto. Cách thứ 2 là Boruto phải chết thì Momoshiki sẽ chết theo luôn cùng vật chủ.

3. Quá trình "giải nén" của Boruto đã hoàn thành 70-80%

Boruto: Quá trình Momoshiki giải nén đạt 80%, cái chết của con trai Naruto là không thể tránh khỏi? - Ảnh 3.

Mới đây những thông tin mới nhất về chap 50 của manga Boruto đã được tiết lộ thông qua vài hình ảnh được spoil. Điểm đáng chú ý trong chapter này là Isshiki đã nói thời gian của Boruto không còn nhiều nữa. Quá trình "giải nén" của Momoshiki đã đạt đến 70-80%. Điều đó có nghĩa là sẽ không bao lâu nữa Boruto sẽ bị Momoshiki chiếm đoạt hoàn toàn.

Như vậy là thời gian của Boruto không có nhiều thời gian. Nếu chúng ta nhìn vào anime, có vẻ như chỉ có vài tháng nữa giữa cái chết của Momoshiki và sự xuất hiện của Isshiki. Trong phiên bản manga, khoảng thời gian giữa này thậm chí còn ngắn hơn.

Nhiều người suy đoán rằng chỉ còn khoảng 1-2 tháng nữa thôi là quá trình này sẽ hoàn thành. Lúc này Boruto sẽ chính thức bị Momoshiki chiếm thân xác.

4. Số phận của Boruto sẽ đi về đâu?

Boruto: Quá trình Momoshiki giải nén đạt 80%, cái chết của con trai Naruto là không thể tránh khỏi? - Ảnh 4.

Điều này thật sự khiến nhiều người hoang mang không biết Boruto sẽ phải làm gì để ngăn chặn điều này. Nếu thật sự bị Otsutsuki chiếm thân xác thì số phận của con trai Naruto sẽ như thế nào?

Nhiều người cho rằng trong thời gian tới Boruto sẽ rời Konoha và đi tìm cách loại bỏ lời nguyền này. Và có thể anh sẽ gặp được một cơ duyên nào đó giúp đỡ anh thoát khỏi hiểm cảnh.

Nếu mọi người còn nhớ trong tập đầu tiên của manga Boruto thì trận chiến giữa anh và Kawaki cả 2 đều kích hoạt phong ấn Karma. Và bạn có thể thấy lúc này họ không phải là Isshiki hay Momoshiki Otsutsuki mà vẫn chính là bản thân mình.

Liệu đây có phải dấu hiệu cho thấy trong tương lai quá trình "giải nén" của Momoshiki thất bại, hay là Boruto đã "phong ấn" được ấn nguyền này? Chúng ta hãy cùng chờ đón theo dõi những diễn biến tiếp theo của bộ truyện nhé.