Boruto tập 89: Con trai Naruto quyết chiến với con gái của Sasuke, ý chí của Mitsuki thực sự là gì?

Boruto: Naruto Next Generations tập 89 thực sự là một tập phim tuyệt vời. Vậy là sau bao nghi ngờ, thắc mắc cuối cùng sự thật về Mitsuki cũng đã được hé lội rồi.

Phải thừa nhận nhận Boruto: Naruto Next Generations đang ngày càng lôi cuốn người hâm mộ bằng câu chuyện của mình. Trong tập phim mới được ra mắt vào ngày hôm qua, chúng ta đã được nhìn thấy rất nhiều điều hay ho cùng những thông tin thú vị khiến người hâm mộ mừng như vớ được vàng.

Ngay bây giờ, chúng ta hãy cùng khám phá nội dung của tập 89 anime Boruto nhé!

Boruto đấu kiếm với Sarada

Boruto tập 89: Con trai Naruto quyết chiến với con gái của Sasuke, ý chí của Mitsuki thực sự là gì? - Ảnh 1.

Boruto và Sarada bị tách ra khỏi nhóm của Shikadai. Cả hai phải đối đầu với Kirara, cũng là một người nhân tạo, cô ta có khả năng cực giỏi về ảo thuật. Trong nháy mắt, Kirara đã khiến Boruto và Sarada bị trúng ảo thuật mà không thể làm gì được, còn không cho Sarada có cơ hội sử dụng Sharingan của mình để phản công.

Boruto tập 89: Con trai Naruto quyết chiến với con gái của Sasuke, ý chí của Mitsuki thực sự là gì? - Ảnh 2.

Kirara coi đôi bạn trẻ như 2 con rối để cô ta mặc sức thao túng, buộc Boruto và Sarada phải tự chém giết lẫn nhau. May mắn thay, Kirara đã bỏ đi khi nhận được tin Mitsuki sẽ mang trái tim đầu tiên đến cho Ku và để con rối của mình tự sinh tự diệt.

Trong một khoảnh khắc, Sadara đã nhân cơ hội Boruto lia thanh kiếm đến mình để phản chiếu Sharingan vào lưỡi kiếm, tự giải ảo thuật cho mình và thoát chết trong tích tắc.

Sự thật về "ý chí" của Mitsuki được hé lộ

Vậy là sự thật về "ý chí" của Mitsuki đã sáng tỏ rồi. Hóa ra từ trước đến nay cậu chỉ đang giả vờ phản bội bạn bè của mình và làng Lá mà thôi. Việc giúp Sekiei tấn công Boruto trước mặt mọi người trước đây, chẳng qua là cậu muốn Kokuyou tin tưởng mình để có thể thâm nhập vào kẻ thù một cách nhanh chóng.

Boruto tập 89: Con trai Naruto quyết chiến với con gái của Sasuke, ý chí của Mitsuki thực sự là gì? - Ảnh 3.

Mitsuki cuối cùng cũng đã lấy được niềm tin của lũ người nhân tạo. Cậu bày ra một kế sách, đem trái tim con người đến cho Ku và tranh thủ cơ hội ấy đâm hắn một phát từ sau lưng. Tất cả đều ngỡ ngàng, Boruto và Sarada cảm thấy nhẹ nhõm vì người bạn của họ chưa bao giờ là kẻ phản bội.

Thêm một cảnh rất có giá trị khác trong tập này, đó là Konohamaru lần đầu tiên chứng tỏ mình xứng đáng là một thầy giáo, người chỉ huy của tân đội 7, khi đặt trọn niềm tin vào cậu học trò nhỏ của mình.

Onoki nhận ra sai lầm của mình

Như chúng ta đã thấy, làng Đá đang bị Ku và tay chân của hắn nắm quyền kiểm soát hoàn toàn. Ngay của "chủ nhân" của chúng là ngài Tsuchikage đệ tam Onoki cũng đã bị giam lỏng.

Boruto tập 89: Con trai Naruto quyết chiến với con gái của Sasuke, ý chí của Mitsuki thực sự là gì? - Ảnh 4.

Onoki suy nghĩ về cuộc đối thoại của mình với Boruto và bắt đầu nhận ra sai lầm của mình. Từ bao giờ, khi ông chẳng để ý, lũ người nhân tạo đã dần hình thành ý chí riêng của chúng. Mục đích khi ông thực hiện dự án "người nhân tạo" là để bảo vệ những shinobi trẻ khỏi phải bỏ mạng, thế mà giờ mọi thứ đang đi quá tầm kiểm soát của ông. Tôi nghĩ, trong những tập sắp tới, Onoki sẽ có hành động để sửa chữa sai lầm của mình.

Ngoài ra, Tsuchikage đương nhiệm của làng Đá cũng sẽ trốn thoát khỏi nhà lao của Ku và cô sẽ giải thoát cho những shinobi đang bị giam lỏng trong làng.

Một trận ác chiến liệu có xảy ra? Cùng chờ tập 90 được ra mắt nhé!