'Cái miệng hại cái thân', nữ diễn viên Tatiana Maslany có khả năng mất vai She-Hulk vì chửi thẳng mặt CEO Disney

Khoảng thời gian gần đây thì Disney vướng phải rất nhiều lùm xùm, mới nhất có lẽ là vụ Tatiana Maslany chửi thẳng mặt CEO của Nhà Chuột.

'Cái miệng hại cái thân', nữ diễn viên Tatiana Maslany có khả năng mất vai She-Hulk vì chửi thẳng mặt CEO Disney

Tatiana Maslany có khả năng mất vai She-Hulk vì chửi thẳng mặt CEO Disney

Hiện tại có lẽ là khoảng thời gian tăm tối nhất đối với các fan của MCU từ sau khi bom tấn End Game kết thúc đi kèm với lời tạm biệt đến các tượng đài thế hệ cũ như Iron Man hay Captain America. MCU hiện tại như một mớ hỗn độn thật sự và fan hâm mộ thì chẳng biết khi nào mới có thể “hít khí trời” khi Marvel Studios và công ty mẹ Disney liên tục vướng phải các lùm xùm.

Tạm gác lại việc các phim MCU gần đây trừ Vệ Binh 3 ra thì đúng là chẳng cái nào nên hồn thì drama lần này không liên quan đến chất lượng của tác phẩm nào cả, tuy vậy nó cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hoạch phát triển của Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel nếu không giải quyết êm xuôi. Theo đó thì tình hình ngành điện ảnh tại Hollywood đang cực kỳ bất ổn. Từ các vụ đình công, tranh chấp, đòi quyền lợi đang liên tục diễn ra với mỗi ngày mới là vô số những drama được “khui” ra.

Mới đây nữ diễn viên Tatiana Maslany, người thủ vai chính trong She-Hulk, đã lên tiếng chỉ trích thẳng mặt Bob Iger, CEO của Disney hiện tại. Nữ diễn viên cho rằng vị CEO kia đang quá vô tâm, thậm chí chả thèm đoái hoài gì đến quyền lợi và công sức của cả đoàn sản xuất và diễn viên.

Tất nhiên vấn đề Tatiana Maslany đề cập đến là sự thật, mỗi tội là cô đã nói đúng còn nói to nên “đắc tội” CEO nào đó

“Ông ấy hoàn toàn không thèm liên lạc với những người đã làm ra các chương trình, những người đã tạo nên sản phẩm thu hút người xem và mang về hàng núi tiền cho ông ta… Thật là khủng khiếp khi thù lao không được trả một cách xứng đáng với những người thực sự tạo ra các chương trình đó.”

Ý kiến của Tatiana Maslany tất nhiên ngay lập tức tạo ra hai luồng dư luận trái chiều nhau. Một bên thì đồng ý, cho rằng Disney đang quá quan tâm đến lợi nhuận mà không để ý đến bất kỳ điều gì khác. Bên còn lại thì viện cớ là do She-Hulk không có ai xem nên Bob Iger mới không quan tâm đến. Với những ý kiến tấn công thẳng mặt Bob Iger thì không loại trừ khả năng Tatiana Maslany sẽ bị loại khỏi vai diễn She-Hulk trong tương lai. Dù sao She-Hulk cũng là một trong những thất bại thảm hại nhất và trở thành bộ phim nằm trong top các tác phẩm đáng quên của MCU.

Nói chung thì chả bên nào thật sự được lòng khán giả cả, một người thì góp phần tạo nên bộ phim “thảm họa” She-Hulk. Bên còn lại thì đúng như lời tố cáo, CEO Disney đang lợi dụng và bấp chấp tất cả để kiếm tiền về cho Nhà Chuột, tuy vậy thì có vẻ như “chiến thuật” của Bob Iger không mấy hiệu quả khi các tác phẩm Disney (bao gồm Marvel Studios) phát hành trong vài năm trở lại đây đều mang về doanh thu tỷ lệ nghịch với số gạch đá mà nó nhận được.

Phần thứ 2 của anime High Card sẽ quay trở lại vào đầu năm 2024

tại đây.