Dragon Ball Super: Sốc tận óc trước phiên bản Zamasu diện bikini đầy sexy và quyến rũ

Zamasu là một nhân vật phản diện nổi bật của series Dragon Ball Super với sức mạnh bá đạo cùng tư tưởng không giống ai của mình.

Như chúng ta đã biết Zamasu là người học việc cũ của Kaioshin vũ trụ 10, trước đó hắn là Bắc Kaio. Zamasu ban đầu là 1 người điềm tĩnh nhưng luôn coi thường con người, coi họ là loài hạ đẳng thấp kém.

Có điều, sau khi gặp Goku thái độ và tính cách của Zamasu có sự thay đổi rõ rệt theo chiều hướng xấu. Hắn cho rằng một con người bình thường như Goku lại dám khiêu chiến với 1 vị thần là điều xúc phạm ghê gớm.

Dragon Ball Super: Sốc tận óc trước phiên bản Zamasu diện bikini đầy sexy và quyến rũ - Ảnh 1.

Hơn nữa, một con người lại đạt được sức mạnh lớn như vậy là điều không thể chấp nhận. Sau khi biết được bí mật về ngọc rồng siêu cấp qua Zuno, Zamasu đã nung nấu và thực hiện ý đồ tiêu diệt loài người. Tồi tệ hơn, hắn đã định giết cả thầy của mình nhưng Whis đã kịp thời ngăn chặn với quyền năng quay ngược thời gian lại 3 phút.

Ngay từ khi mới xuất hiện Zamasu đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả, một con người sẵn sàng chiến đấu đến cùng vì lý tưởng của mình mặc cho điều đó là đúng hay sai. Tuy là một kẻ phản diện nhưng với sức mạnh bá đạo cùng tư tưởng không giống ai của mình Zamasu luôn lọt top nhân vật được yêu thích nhất series.

Dragon Ball Super: Sốc tận óc trước phiên bản Zamasu diện bikini đầy sexy và quyến rũ - Ảnh 2.

Mới đây một nghệ sĩ cosplay có tài khoản @emilyrexz đã chia sẻ một diện mạo mới mẻ cực kỳ thú vị cho nhân vật này. Đó chính là hình ảnh vị Thần Zamasu mặc bikini cực kỳ gợi cảm và quyến rũ. Có lẽ người hâm mộ chưa bao giờ tưởng tượng đến hình ảnh này đâu nhỉ?

Dragon Ball Super: Sốc tận óc trước phiên bản Zamasu diện bikini đầy sexy và quyến rũ - Ảnh 3.

Không chỉ làn da xanh cùng mái tóc trắng nhọn quen thuộc, bộ bikini 2 mảnh này đã mang đến một sự thay đổi vô cùng lớn từ ngoại hình đến tính cách của Zamasu khiến các fan vô cùng thích thú. Zamasu từ 1 người điềm tĩnh, cẩn thận trong giao tiếp cũng như chiến đấu, thế mà giờ đây trở nên "hoang dại" và thu hút hơn bao giờ hết.

Mọi người thấy sao trước hình ảnh mới mẻ này của Zamasu? Khá là thú vị đúng không nào? Hãy chia sẻ suy nghĩ của các bạn cho chúng tôi biết nhé.