Ma trận 4 cùng với Keanu Reeves và Carrie-Anne Moss sẽ chính thức trở lại

Nếu bạn là fan của thương hiệu Matrix thì tin tức này sẽ vô cùng tuyệt vời đấy!

Keanu Reeves thực sự đã rất thành công trong mùa hè năm nay với tựa phim John Wick: Chapter 3 - Parabellum, series được cho thành công nhất của thương hiệu sát thủ.

Và bây giờ có thông báo rằng Matrix 4 (Ma trận 4) sẽ chính thức quay lại sau gần 2 thập kỷ kể từ phần phim thứ 3. Tuyệt vời hơn là Keanu Reeves và Carrie-Anne Moss (54 tuổi) vẫn sẽ đảm nhận 2 nhân vật Neo và Trinity. Thậm chí, người đồng sáng tạo ra thương hiệu Matrix ngày ấy - Lana Wachowski cũng sẽ tái xuất với vai trò biên kịch và đạo diễn.

Ma trận 4 cùng với Keanu Reeves và Carrie-Anne Moss sẽ chính thức trở lại - Ảnh 1.

Trước đây, nhiều fan đã tỏ ra lo lắng rằng phần tiếp theo Matrix 4 sẽ bị thay thế vởi 1 dàn nhân vật hoàn toàn mới nhưng sự thật cho thấy có vẻ như những lo ngại đó sẽ chẳng bao giờ xảy ra.

Có điều, vẫn chưa biết sẽ có những nhân vật nào nữa từ các phần phim trước sẽ quay trở lại, nên chúng ta chỉ có thể hy vọng rằng Laurence Fishburne sẽ xuất hiện một lần nữa trong vai Morpheus.

Ngoài ra, Lana Wachowski của bộ đôi nhà làm phim nổi tiếng Wachowski cũng sẽ trở lại để viết và đạo diễn cho phần phim thứ 4 với sự hỗ trợ của Aleksander Hemon và David Mitchell, còn Grant Hill sản xuất.

Các nguồn tin còn cho biết bộ phim sẽ bắt đầu sản xuất vào đầu năm 2020 bởi Warner Bros. Pictures cùng với Village Roadshow Pictures. Tức là có lẽ chúng ta sẽ được thưởng thức Matrix 4 vào cuối năm đó hoặc một thời điểm nào đó vào năm 2021.