Captain Marvel lập kỷ lục với gần 500 triệu USD doanh thu sau 3 ngày

Captain Marvel đang vượt lên mạnh mẽ khi dẫn đầu phòng vé trong tuần đầu tiên ra mắt, với số doanh thu có thể đúng với con số được kỳ vọng từ trước.

Captain Marvel’ có màn ra mắt mạnh mẽ tại phòng vé toàn cầu

‘Captain Marvel’ đã bắt đầu phá các kỷ lục tại phòng vé. Bộ phim mới nhất của Marvel Studios được dự đoán sẽ thu về tổng cộng khoảng 455 triệu đô-la trên toàn cầu chỉ trong 3 ngày cuối tuần ra mắt. Theo The Hollywood Reporter, đây là bộ phim do nữ đóng vai trò chủ chốt, có doanh thu toàn cầu khi ra mắt cao nhất từ trước đến nay.

Đây cũng là bộ phim doanh thu mở màn lớn thứ hai từ trước đến nay của Marvel Studios, chỉ sau ‘Avengers: Infinity War’.

‘Captain Marvel’ đang trên đà thu về khoảng 153-160 triệu đô-la trong nước. Điều này sẽ làm cho bộ phim trở thành phim có doanh thu mở màn cao thứ bảy đối với một bộ phim thuộc Vũ trụ điện ảnh Marvel, vượt qua ‘Guardians of the Galaxy’ và dưới ‘Iron Man 3’. Bộ phim cũng sẽ là phim có doanh thu cao thứ hai đối với một phim solo đầu tiên về một nhân vật trong vũ trụ điện ảnh Marvel, chỉ sau ‘Black Panther’ trong năm ngoái.

Brie Larson xem việc thực hiện một bộ phim do nhân vật nữ nắm chính là “điều rất hiển nhiên”

‘Captain Marvel’ là bộ phim đầu tiên của Marvel Studios có một nữ anh hùng đóng vai trò chủ chốt, và cũng tạo ra một số so sánh với ‘Black Panther’, là bộ phim đầu tiên của Marvel Studio có một anh hùng da đen lãnh đạo. Trong một lần ở phim trường của ‘Captain Marvel’, Brie Larson đã thảo luận về những so sánh và kỳ vọng cao đó.

“Tôi không biết chúng có thể khác nhau như thế nào. Thành thật mà nói, tôi không muốn bộ phim phải cảm thấy khác biệt. Tôi đã nghe quá đủ về các “Phim nữ chính đầu tiên…” và “Wow, có lẽ phụ nữ thực sự có thể làm được những điều tương tự mà nam giới có thể làm – thật là một khái niệm điên rồ!” Tôi cảm thấy như chúng ta càng nói về nó, thì lại càng củng cố thêm suy nghĩ đó là một điều bất khả thi. Không, nếu nó không xảy ra như trước đây, thì đó là vì nó sai. Đơn giản là vậy. Bây giờ chúng tôi chỉ đang thực hiện những điều rất hiển nhiên.”

“Nó sẽ là những gì mà nó vốn phải trở thành, và tôi nghĩ sẽ có nhiều thứ để mọi người tiếp nhận và cảm nhận. Và hy vọng nó sẽ là bộ phim mà bạn muốn nhìn lại, và nhất là khi cuộc sống tiếp diễn, nó sẽ còn là nhiều hơn thế. Tôi chỉ muốn làm một tác phẩm có tính thời gian và là thứ mà bạn phát triển cùng nó. Chỉ vậy thôi.”

Captain Marvel lấy bối cảnh vào những năm 1990 và kể câu chuyện nguồn gốc của Carol. Sau khi ký ức về Trái đất bị xóa sạch và tham gia vào một đội Kree ưu tú có tên Starforce, Danvers thấy mình bị mắc kẹt giữa cuộc chiến thiên hà giữa hai chủng tộc ngoài hành tinh đe dọa biến Trái Đất thành chiến trường của họ.