Cô gái 21 tuổi đổi đời nhờ TikTok, thu nhập “khủng” nuôi gia đình 5 thành viên

Quay clip TikTok để giải trí, Hoàng Trúc bất ngờ khi video của mình lên xu hướng, được đông đảo khán giả đón nhận.

Trên trang cá nhân, TikToker Hoàng Trúc nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả khi vừa chia sẻ hành trình sáng tạo nội dung trên TikTok và nghị lực vượt qua hoàn cảnh gia đình khó khăn khiến nhiều người xúc động. 

Trao đổi với chúng tôi, Hoàng Trúc cho biết cô sinh năm 2002, hiện sinh sống tại Hà Nội. Cô phát triển nội dung trên TikTok được 2 năm và hiện tài khoản có 2,1 triệu thành viên, hơn 75 triệu lượt thích.

Hoàng Trúc sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, mái tóc bạch kim ấn tượng. Với khả năng diễn xuất, cô liên tục “gây bão” cộng đồng TikTok qua những video hài tình huống, hút hàng triệu lượt xem. Đặc biệt, các video của cô có sự tham gia trợ diễn của hai chàng trai hoạt bát và điển trai. Cả hai cũng chính là em ruột của Hoàng Trúc.

Với vẻ ngoài nhỏ nhắn, cá tính nhưng ít ai biết rằng TikToker Hoàng Trúc là một cô gái mạnh mẽ và nghị lực khi lo lắng và gánh vác gia đình 5 thành viên. Cô kể, bố mất sớm nên với tư cách là chị cả trong nhà, cô tự ý thức trách nhiệm của bản thân với mẹ và các em trai.

Bén duyên và trở nên nổi tiếng trên nền tảng TikTok giúp Hoàng Trúc có nguồn thu nhập khá lớn, thông qua việc nhận quảng cáo, giới thiệu sản phẩm của các nhãn hàng.

“Tôi thực sự coi đây là một nghề nghiệp và cơ hội phát triển bản thân, vì mình luôn tâm huyết, bỏ chất xám và công sức để sản xuất ra video. Và hiện tại đây cũng là nguồn thu nhập chính của tôi cũng như gia đình”, Hoàng Trúc nói với chúng tôi.

Vẻ ngoài cá tính, xinh xắn của TikToker Hoàng Trúc

Về việc đưa hai em trai vào các video, cô gái quê Hà Nội nói mong muốn các em sẽ có những phút giây thoải mái và vui vẻ khi tham gia những video giải trí cùng cô. “Thời điểm dịch bệnh, giãn cách ở nhà, tôi mới quyết định quay TikTok để giải trí và lan toả năng lượng tích cực đến mọi người. Tôi bất ngờ khi các video của tôi và hai em trai lên xu hướng, nhận được nhiều sự yêu thích của cộng đồng mạng”, cô kể.

Về định hướng tương lai có tham gia các hoạt động nghệ thuật hay không, TikToker Hoàng Trúc cho biết cô sẽ để mọi thứ thuận tự nhiên, khi có cơ hội thì cô sẽ không ngại thử sức. “Tôi luôn sống là chính mình, theo đuổi những gì bản thân thực sự đam mê và khao khát thực hiện. Tôi hạnh phúc vì có gia đình, các em luôn đứng sau động viên, hỗ trợ”.

Nhan sắc đời thường của Hoàng Trúc cũng được nhiều khán giả quan tâm và khen ngợi. Nữ TikToker nói bản thân không phô trương độ nổi tiếng, cô ưu tiên những trang phục đơn giản, thể hiện được cá tính và con người hòa đồng, gần gũi.

Về việc phát triển nội dung trên TikTok, Hoàng Trúc cho hay sẽ cố gắng và nỗ lực phát triển kênh thêm nhiều nội dung mới lạ, chuẩn mực để phục vụ khán giả và xây dựng giá trị sống cho bản thân.