Cộng đồng fan “nóng ran” khi thưởng thức tập cuối cùng của anime Dragon Ball Super

Sau khi Dragon Ball Super kết thúc, những bài viết xung quanh tập cuối của bộ anime ăn khách này trên các diễn đàn, cộng đồng mạng đều thu hút hàng nghìn lượt bình luận. Đa số cư dân mạng bày tỏ sự thích thú về kết thúc của tập cuối và cảm thấy buồn bã khi phải chia tay với “người bạn tinh thần” sau 3 năm gắn bó.

Những ngày gần đây, cộng đồng Bi Rồng luôn nhận được những bài viết chia sẻ về cảm nhận sau khi thưởng thức tập cuối cùng của Dragon Ball Super phát sóng chủ nhật vừa qua. Bài viết nào cũng thu hút đông đảo sự chú ý từ phía cộng đồng mạng, bằng chứng là đã có hàng ngàn lượt like, bình luận sau mỗi post.

Đọc những comment thẳng thắn, pha chút hài hước của các fan khiến nhiều người không khỏi bồi hồi xốn xang. Việc chủ nhật hàng tuần chờ xem Dragon Ball Super đã trở thành thói quen khó bỏ, bây giờ phim hết rồi thì các fan sẽ làm gì để vơi đi nỗi trỗng trải này đây. Còn đâu những ngày dành hàng giờ tám chuyện với nhau về những gì xảy ra trong tập mới, sau đó thì rôm rả đưa ra giả thuyết hùng hồn cho tập tiếp theo. Dragon Ball Super ơi, sống xa em chẳng dễ dàng.

Và bây giờ, chúng ta hãy cùng nhau xem qua những bình luận thú vị xung quanh tập cuối Dragon Ball Super từ các fan được Gamek tổng hợp lại trong bài viết này nhé!

1. Nếu Androi 17 mà ích kỉ 1 chút, không ước hồi sinh tất cả các vũ trụ đã bị xóa sổ thì tương lai của vũ trụ 7 sẽ thế nào nhỉ?

 undefined

undefined

2. Kết thúc của Dragon Ball quá tuyệt vời nhưng sao… đã hết rồi à

undefined
undefined

3. Tạm biệt Goku, buồn thì có buồn nhưng từ mai có thể ngủ nướng rồi

undefined
undefined

4. Phải chi anh Freeze là người chiến thắng cuối cùng thì còn khối chuyện hay để xem nhỉ?

undefined
undefined

5. Dragon Ball Super tuy đã kết thúc những vẫn còn rất nhiều thứ mà người hâm mộ muốn biết thêm

undefined
undefined

6. Yêu Goku lắm, chúng ta sẽ còn gặp lại chứ?

undefined
undefined

7. Lập luận của fan về các chi tiết trong Dragon Ball Super khiến ngay cả tác giả cũng phải gọi bằng “cụ”

undefined
undefined

(Nguồn: fanpage Dragon Ball Super)