Sau bà chị Hela, Thor sẽ tiếp tục "hội ngộ" với người em trai thất lạc trong phần tiếp theo?

Đối với những ai đang theo dõi truyện của Marvel, chắc hẳn các bạn đã phát hiện ra chi tiết Thor tìm lại được người em Balder thất lạc lâu năm của mình. Trong bộ phim Tận thế Ragnarok, Thor và Loki đã tìm ra được người chị Hela với sức mạnh khủng khiếp, thì chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng lớn lao vào người em trai Balder. Và đây có thể là chủ đề thú vị cho phần tiếp theo của Thor.

Trong khi các bộ phim khác của nhà Marvel đang cố gắng tạo ra các một thế hệ mới mới với phiên bản reboot thì chàng Thor của chúng ta vẫn đang tiếp tục mạch truyện của mình cùng tác giả Jason Aaron sau bao năm. Và cuộc hội ngộ kỳ thú giữa Thor và Balder sẽ xuất hiện trong công cuộc tái khởi động dòng truyện “Fresh Start”. Ngay lúc Thor đang lâm vào tình cảnh bế tắc và không có ai để giúp đỡ, người anh em thất lạc Balder chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hết sức hợp lý.

Sau bà chị Hela, Thor sẽ tiếp tục

Balder, hay còn được biết đến là King of Hel (vị thần cai quản địa ngục) là người giám sát và bảo vệ tất cả thần dân Asgard sau khi chết. Và đây được xem là một ý tưởng hay bởi việc thuyết phục diễn viên Chris Hemsworth ở lại với vai diễn Thor là cực kỳ khó khi anh ta đã gắn bó với thương hiệu này rất lâu rồi. Sau việc trẻ hóa và làm mới thương hiệu Thor ở Ragnarok, việc tái ngộ với Balder dường như sẽ làm thương hiệu Thor càng ấn tượng hơn rất nhiều.

Vai trò của Balder đã được thay đổi kha khá trong một vài năm qua khi tác giả Jason Aaron tái giới thiệu anh ta với vai trò là King of Hel, người thống trị Niffleheim. Và khi mạch truyện “Cái chết của Thor” đang khuấy đảo vũ trụ Marvel thì chắc hẳn Balder đã nghe thấy tin tức động trời này. Ấn phẩm đầu tiên về mạch truyện này sẽ được ra mắt khán giả vào đầu tháng 6, và tác giả đã tung ra bản tóm tắt rất hoành tráng về mạch truyện này:

“Những người con của Odin sẽ trổi dậy một lần nữa! Ở vùng đất của cái chết, Thor sẽ tái hợp với người em thất lạc của mình, Balder, King of Hel, vừa kịp lúc để chiến đấu với đội quân Quỷ Lửa (Fire Goblin) của Nữ Hoàng Cinders (con gái của Surtur). Vàà cuộc chiến tranh vì vương quyền ấy sẽ lan tỏa khắp vũ trụ. Loki, Thori đến địa ngục với cây súng khổng lồ, những chiếc xe tải to lớn và rất nhiều điều khác nữa!”

Sau bà chị Hela, Thor sẽ tiếp tục

Chúng ta hãy chờ xem cuộc hội ngộ giữa Thor và Balder này sẽ mang đến điều gì cho vũ trụ Marvel này nhé. Thêm một nhân vật bá đạo xuất hiện và sát cánh cùng Thor trong mạch truyện dài này, hay sẽ lại là một nhân vật đến rồi đi như Hela. Tháng 6 cũng không còn xa nữa, 2 tháng nữa thôi và chúng ta sẽ có thêm một bộ truyện hấp dẫn để theo dõi rồi.