Cúc Tịnh Y hóa cô dâu ở phim mới, fan lại soi mạnh một điểm phục trang như "mượn tạm" của Á hậu Miss World Việt Nam?

Hình tượng cô dâu của Cúc Tịnh Y trong phim mới vẫn không thể thuyết phục được khán giả.

Vào ngày 29/1, phía ekip Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Rằm đã tung ra loạt hình ảnh Cúc Tịnh Y trắng trẻo tinh khôi trong trang phục váy cưới. Rất có thể đây là một cảnh phim báo hiệu cho cái kết đẹp của cô và nam chính Trịnh Nghiệp Thành trong phim. Tuy xinh xắn như mọi khi nhưng nhiều khán giả vẫn lắc đầu vì không thấy được sự đột phá của nữ diễn viên sinh năm 1994. Đã vậy, một khán giả còn nhận ra một chi tiết trong trang phục của Cúc Tịnh Y có điểm tương đồng với Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2019Nguyễn Hà Kiều Loan.

Cúc Tịnh Y hóa cô dâu ở phim mới, fan lại soi mạnh một điểm phục trang như mượn tạm của Á hậu Miss World Việt Nam? - Ảnh 1.

Nhiều khán giả đồng ý Cúc Tịnh Y vẫn xinh trông bộ váy cưới và nước da trắng sáng, thế nhưng nhìn chung cô nàng chẳng có đột phá gì mấy so với trước đây. Có ý kiến cho rằng cô nàng có lối trang điểm "4000 năm như một" (dựa theo danh xưng "mỹ nhân 4000 năm có một" hay bị gán ghép với Cúc Tịnh Y).

Cúc Tịnh Y hóa cô dâu ở phim mới, fan lại soi mạnh một điểm phục trang như mượn tạm của Á hậu Miss World Việt Nam? - Ảnh 2.
Cúc Tịnh Y hóa cô dâu ở phim mới, fan lại soi mạnh một điểm phục trang như mượn tạm của Á hậu Miss World Việt Nam? - Ảnh 3.
Cúc Tịnh Y hóa cô dâu ở phim mới, fan lại soi mạnh một điểm phục trang như mượn tạm của Á hậu Miss World Việt Nam? - Ảnh 4.
Cúc Tịnh Y hóa cô dâu ở phim mới, fan lại soi mạnh một điểm phục trang như mượn tạm của Á hậu Miss World Việt Nam? - Ảnh 5.
Cúc Tịnh Y hóa cô dâu ở phim mới, fan lại soi mạnh một điểm phục trang như mượn tạm của Á hậu Miss World Việt Nam? - Ảnh 6.

Fan bình luận về lối trang điểm, tạo dáng của Cúc Tịnh Y

Bên cạnh đó, phần vương miện của Cúc Tịnh Y lại bị một fan "tố" trông khá giống với vương miện của Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan. Thật sự nếu để hai bức ảnh cạnh nhau thì vương miện, đặc biệt là phần chóp, thật sự có điểm tương đồng không thể chối cãi.

Cúc Tịnh Y hóa cô dâu ở phim mới, fan lại soi mạnh một điểm phục trang như mượn tạm của Á hậu Miss World Việt Nam? - Ảnh 7.

Một fan cho rằng có sự giống nhau giữa vương miện mà Cúc Tịnh Y đội và vương miện của Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan

Hình ảnh 2 chiếc vương miện có sự tương đồng nhất định

Cận cảnh chiếc vương miện của Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2019

Một số bình luận khác về tạo hình cô dâu của Cúc Tịnh Y:

- Idol của bạn này chắc là Bạch Tuyết nhỉ? Bao nhiêu tạo hình từ phim đến ngoài đời đều một kiểu “da trắng như tuyết, môi đỏ như máu, tóc đen như gỗ mun”...

- Cúc Tịnh Y trăm bộ ảnh biểu cảm như một, không thấy cái gì gọi là sự tươi mới. Mặc dù có xinh ấy nhưng nhìn hoài cũng chán.

- Thắc mắc mấy bạn bảo biểu cảm ngàn năm như một ghê. Đây là ảnh hậu trường chứ có phải người ta làm dáng để chụp đâu mà đòi biểu cảm này nọ cho phong phú?

- Dù ai nói ngả nói nghiêng thì làm cô dâu mà được vậy tui cũng mãn nguyện...

Nguồn: Sạp Báo Hoa Ngữ

Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Rằm sẽ xoay quanh hiệu ứng "mặt trăng siêu cấp" vô cùng huyền bí. Chính hiện tượng này đã khiến nữ chính Lôi Sơ Hạ (Cúc Tịnh Y) mất trí nhớ. Sau đó, cô gặp gỡ nam chính Hứa Hiểu Đông (Trịnh Nghiệp Thành), cũng là người sau này giúp cô tìm lại ký ức xưa và có một mối quan hệ yêu đương ngọt ngào, ấm áp.

Cúc Tịnh Y hóa cô dâu ở phim mới, fan lại soi mạnh một điểm phục trang như mượn tạm của Á hậu Miss World Việt Nam? - Ảnh 11.

Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Rằm vẫn đang trong quá trình ghi hình và chưa có lịch chiếu chính thức.

Nguồn ảnh: Weibo, chụp màn hình