Kaity Nguyễn và ekip Gái Già Lắm Chiêu V khẳng định không dời lịch chiếu Tết ở họp báo online khẩn cấp

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ekip Gái Già Lắm Chiêu V đã tổ chức họp báo online khẩn để thông tin đến khán giả.

Tối ngày 29/1, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, bộ phim Gái Già Lắm Chiêu V đã tổ chức họp báo online, phát trên trang fanpage chính thức của phim để thông tin đến khán giả và trả lời câu hỏi của báo chí.

Kaity Nguyễn và ekip Gái Già Lắm Chiêu V khẳng định không dời lịch chiếu Tết ở họp báo online khẩn cấp - Ảnh 1.

Trước đó, Gái Già Lắm Chiêu V là một trong 4 phim Việt ra mắt đúng ngày mùng 1 Tết sắp tới. Dịch bệnh Covid-19 ập đến làm nhà sản xuất - đạo diễn của phim bất ngờ đăng thông báo hủy sự kiện họp báo lớn tại miền Bắc. Họp báo của phim tại TP. HCM cũng bị hủy để tuân thủ các quy tắc phòng dịch, thay vào đó ekip tổ chức buổi họp báo online khẩn.

Trong sự kiện bất ngờ này, có sự tham gia của đạo diễn Bảo Nhân, NSX Namcito và nữ diễn viên chính Kaity Nguyễn. Đạo diễn Bảo Nhân chia sẻ sự thất vọng của bản thân mình khi hoạt động quảng bá của phim bị ảnh hưởng nặng nề, nhất là sát ngày phim công chiếu: "2 ngày gần đây, chúng tôi rơi vào cảm giác rất buồn vì công tác chuẩn bị cho sự kiện gần như hoàn tất."

Kaity Nguyễn và ekip Gái Già Lắm Chiêu V khẳng định không dời lịch chiếu Tết ở họp báo online khẩn cấp - Ảnh 2.

Hình ảnh buổi họp báo được tổ chức online

Cả 3 người tham gia họp báo đều bày tỏ thái độ lạc quan, tin tưởng vào khả năng phòng - chống dịch của nhà nước, đồng thời kỳ vọng xã hội sẽ trở lại trạng thái cũ để phim ra rạp thuận lợi. "Hiện tại còn 2 tuần nữa đến Tết, chúng tôi tin chính phủ sẽ kiểm soát dịch bệnh, còn nếu tình hình phức tạp hơn, chúng tôi buộc phải tính phương án phát hành khác, như tôi đã nói phải an toàn thì khán giả mới thật sự trở lại rạp và tận hưởng bộ phim một cách trọn vẹn nhất" - hai đạo diễn và Kaity Nguyễn đồng lòng chia sẻ.

Kaity Nguyễn và ekip Gái Già Lắm Chiêu V khẳng định không dời lịch chiếu Tết ở họp báo online khẩn cấp - Ảnh 3.

Kaity Nguyễn còn bày tỏ sự tiếc nuối vì dàn diễn viên của phim không thể hội ngộ

Kaity Nguyễn và ekip Gái Già Lắm Chiêu V khẳng định không dời lịch chiếu Tết ở họp báo online khẩn cấp - Ảnh 4.

Đạo diễn/ Nhà sản xuất Namcito

Kaity Nguyễn và ekip Gái Già Lắm Chiêu V khẳng định không dời lịch chiếu Tết ở họp báo online khẩn cấp - Ảnh 5.

Đạo diễn Bảo Nhân

Trước câu hỏi liệu phim có thể bị mang lên chiếu trên nền tảng xem phim trực tuyến vì dịch bệnh, đạo diễn Bảo Nhân khẳng định vẫn muốn Gái Già Lắm Chiêu V được ra rạp: "Phim sẽ phải phát hành ở rạp, sau đó mới phục vụ khán giả trên các nền tảng xem phim số."

Ngoài ra, ekip cũng khẳng định sẽ giữ nguyên lịch phát hành cũ là vào mùng 1 Tết, mong muốn chỉ cần huề vốn. "Chúng tôi kiên quyết giữ lịch phát hành tại rạp vào mùng 01 Tết nếu dịch bệnh được kiểm soát và khán giả vẫn ra rạp xem phim dù phải mang khẩu trang."

Kaity Nguyễn và ekip Gái Già Lắm Chiêu V khẳng định không dời lịch chiếu Tết ở họp báo online khẩn cấp - Ảnh 6.

Với số vốn đầu tư lên đến 2 triệu đô, Gái Già Lắm Chiêu V đang là bộ phim đắt đỏ nhất nhì điện ảnh Việt

Kết thúc sự kiện, 2 đạo diễn cùng diễn viên Kaity Nguyễn giơ ngón tay chữ V - thể hiện tên phim và cũng là ký hiệu mong muốn Việt Nam chiến thắng đại dịch, hứa hẹn phim sẽ ra rạp đúng hẹn.

Kaity Nguyễn và ekip Gái Già Lắm Chiêu V khẳng định không dời lịch chiếu Tết ở họp báo online khẩn cấp - Ảnh 7.

Ekip lạc quan giơ ngón tay chữ V

Nguồn ảnh: NSX


Thả ga xem phim rạp cụm rạp BHD Star và Lotte Cinema với ưu đãi giảm ngay 60.000 đồng cho người dùng lần đầu tiên đặt vé xem phim trên ứng dụng Shopee và thanh toán bằng ví AirPay khi nhập mã APM01. Xem thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/dat-ve-xem-phim-online