Đã từ lâu lắm rồi, thế hệ tồi tệ nhất gồm 11 siêu tân tinh sẽ quy tụ đầy đủ trong movie One Piece : Stampede

Mặc dù không hoàn toàn xác nhận rằng tất cả các Supernovas thuộc thế hệ tồi tệ nhất trong One Piece sẽ được tập hợp ở một nơi, nhưng họ sẽ xuất hiện trong phim bằng cách này hay cách khác.

Năm 2019 là một năm vô cùng đặc biệt với anime One Piece, 1 năm đánh dấu sự ra đời 20 năm của series nổi tiếng này. Chính vì thế, hãng sản xuất đã ra mắt một bộ movie nhằm kỷ niệm cho sự kiện trọng đại này mang tên One Piece: Stampede (Sự náo loạn). Đây là một bộ phim quy tụ dàn hải tặc đông đảo nhất từ trước đến nay, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một cuộc phiêu lưu hoành tráng và mãn nhãn.

Vài ngày trước, trang web chính thức của movie anime One Piece Stampede đã đăng tải đoạn teaser video giới thiệu bộ phim đến các fan. Video đã hé lộ hình ảnh của các nhân vật sẽ xuất hiện trong movie mới và đưa khán giả đến gần hơn với cốt truyện.

Được biết, nội dung One Piece Stampede sẽ lấy bối cảnh sự kiện "Lễ Hội Hải Tặc" được tổ chức chỉ dành cho hải tặc, nơi này sẽ quy tụ các hải tặc trên khắp thế giới. Tại đây họ sẽ tham gia giao lưu, bán hàng và cùng nhau bước vào cuộc săn lùng kho báu khủng bị mất do Cựu Vua Hải Tặc Gol D. Roger đã để lại.

Đã từ lâu lắm rồi, thế hệ tồi tệ nhất gồm 11 siêu tân tinh sẽ quy tụ đầy đủ trong movie One Piece : Stampede - Ảnh 2.

Theo như đoạn trailer giới thiệu khá nhanh thì sẽ có hơn 30 nhân vật chính xuất hiện trong movie này, họ toàn là những nhân vật máu mặt có lai lịch "khủng" cả. Trong đó có cả thế hệ tồi tệ nhất và có vẻ như 11 người đó sẽ một lần nữa quy tụ lại giống như ở arc Sabaody. Mặc dù không hoàn toàn xác nhận rằng tất cả các Supernovas này sẽ được tập hợp ở một nơi, nhưng họ sẽ xuất hiện trong phim bằng cách này hay cách khác.

Đã từ lâu lắm rồi, thế hệ tồi tệ nhất gồm 11 siêu tân tinh sẽ quy tụ đầy đủ trong movie One Piece : Stampede - Ảnh 3.

Rõ ràng, các tham chiếu đến Thế hệ tồi tệ nhất đã được tăng lên và arc Reverie cũng đã bắt đầu trong anime, vì vậy bây giờ là thời điểm hoàn hảo để tất cả Thế hệ tồi tệ nhất được có nhiều đất diễn hơn.

Đã từ lâu lắm rồi, thế hệ tồi tệ nhất gồm 11 siêu tân tinh sẽ quy tụ đầy đủ trong movie One Piece : Stampede - Ảnh 4.

Nhắc để bạn nhớ, thế hệ cướp biển tồi tệ nhất bao gồm 11 Supernovas - những tên cướp biển tân binh, những người đã gây ra đủ chuyện ồn ào ở Tân Thế Giới rằng một trong số họ có thể trở thành Vua hải tặc một ngày nào đó. Đội hình này bao gồm Luffy, Zoro, Trafalgar Law, Basil Hawkins, X Drake, Scratchmen Apoo, Capone "Gang" Bege, Jewelry Bonney, Urouge, Eustass Kidd, Killer.

Bên cạnh đó, có sự xuất hiện thêm của nhân vật mới là một thành viên mới được tiết lộ của băng hải tặc Gol D. Roger, có những bức ảnh về thành viên Hạm đội hải tặc Mũ Rơm như Bartlomeo, những kẻ thù cũ như Rob Lucci.

One Piece: Stampede sẽ ra mắt tại các rạp Nhật Bản vào ngày 9 tháng 8 này.