"Đại úy" Hyun Bin đâm đơn kiện nhà xuất bản Hàn Quốc vì tự ý phát hành sách ảnh thời đi lính

Đại diện của Hyun Bin tuyên bố sẽ đâm đơn kiện nhà xuất bản đã sử dụng hình ảnh của anh.

Ngày 19/8, công ty đại diện của Hyun Bin tuyên bố rằng họ sẽ đâm đơn kiện một nhà xuất bản Hàn Quốc, đơn vị phát hành sách ảnh của nam diễn viên mà không được cho phép.

Đại úy Hyun Bin đâm đơn kiện nhà xuất bản Hàn Quốc vì tự ý phát hành sách ảnh thời đi lính - Ảnh 1.

Cuốn sách gồm những hình ảnh của Hyun Bin trong thời gian anh thực hiện nghĩa vụ quân sự, được đơn vị Thủy quân lục chiến Hàn Quốc sử dụng như một hình thức quảng bá. Sản phẩm được xuất bản ở Hàn Quốc dưới dạng sách điện tử vào năm 2012 và được phát hành tại Nhật năm 2014. Sau Crash Landing on You (Hạ Cánh Nơi Anh), sự nổi tiếng của Hyun Bin tại Nhật Bản tăng vọt nên sách sẽ được tái bản vào 7/9 tới.

Đại úy Hyun Bin đâm đơn kiện nhà xuất bản Hàn Quốc vì tự ý phát hành sách ảnh thời đi lính - Ảnh 2.

Theo công ty quản lý của Hyun Bin, VAST Entertainment, họ đâm đơn khởi kiện vì "không được biết trước cuốn sách ảnh sẽ được phát hành". Đại diện VAST Entertainment cho biết: "Cũng giống như năm 2014, chúng tôi không biết gì về việc cuốn sách phát hành ở Nhật Bản. Chúng tôi phát hiện ra nó trên Amazon Nhật Bản và đã liên hệ với nhà xuất bản hiện tại. Nhà xuất bản đó bối rối và nói họ nghĩ rằng cơ quan Hàn Quốc cho phép rồi".

Đại úy Hyun Bin đâm đơn kiện nhà xuất bản Hàn Quốc vì tự ý phát hành sách ảnh thời đi lính - Ảnh 3.

Người đại diện chia sẻ: "Năm 2014, chúng tôi cho rằng đó là việc của Thủy quân lục chiến và không thực hiện hành động pháp lý. Lần này thì khác. Trong 10 năm qua, những bức ảnh vẫn tiếp tục được sử dụng mà không có sự đồng ý trước. Đó là một vấn đề mà các công ty tư nhân đã quan tâm. Gần đây, chúng tôi đã thảo luận với một công ty luật và sẽ tiến hành các hành động pháp lý".

Đại úy Hyun Bin đâm đơn kiện nhà xuất bản Hàn Quốc vì tự ý phát hành sách ảnh thời đi lính - Ảnh 4.

Trong khi đó, Planet Media, nhà xuất bản Hàn Quốc đã thực hiện thỏa thuận phát hành lại với đối tác Nhật Bản, cho biết: "Chúng tôi chỉ đơn giản là phát hành lại nội dung đã xuất bản cách đây 5 năm mà không có bất kỳ tài liệu mới nào. Đó là hình ảnh về người lính Thủy quân lục chiến Hyun Bin, không phải diễn viên Hyun Bin, và được xuất bản theo thỏa thuận giữa nhà xuất bản và Thủy quân lục chiến. Vì vậy các công ty trước đây và hiện tại của Hyun Bin không liên quan gì ". Tuy nhiên, phía Thủy quân lục chiến lại phủ nhận có thỏa thuận với nhà xuất bản và khẳng định sẽ điều tra kỹ hơn.

Đại úy Hyun Bin đâm đơn kiện nhà xuất bản Hàn Quốc vì tự ý phát hành sách ảnh thời đi lính - Ảnh 5.

Hyun Bin hiện đang quay bộ phim Bargaining, dựa trên cuộc khủng hoảng con tin Hàn Quốc năm 2007 ở Afghanistan. Mọi thông tin liên quan đến nam diễn viên sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục.

Nguồn tin: Soompi

Nguồn ảnh: tvN