Dân Việt si mê nhan sắc nữ chính Trăm Năm Hòa Hợp: Tự nhiên gần gũi như hoa cỏ, bảo sao Vương An Vũ đòi cưới liền tay!

Nét đẹp tự nhiên, đằm thắm của "lớp trưởng" Hướng Hàm Chi trong Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Lời khiến "mọt phim" Việt say đắm.

Dù bộ phim vườn trường đặc sắc nhất cuối năm 2020 - đầu năm 2021 Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Lời đã khép lại nhưng fan Việt vẫn chưa thể "chia tay" cặp đôi chính của phim. Nếu phần đông khán giả đến với phim vì anh hot boy "đầu đinh" Vương An Vũ thì sau khi xem xong, không ít người đã đổ đứ đừ vì nhan sắc và tính cách đáng yêu của nữ chính Hướng Hàm Chi. Hình ảnh "nhỏ lớp trưởng" Hạ Lâm Hy không theo kiểu "bánh bèo", e lệ như phần lớn các nữ chính ngôn tình khác, trái lại vẫn khiến fan mê tít không buông.

Dân Việt si mê nhan sắc nữ chính Trăm Năm Hòa Hợp: Tự nhiên gần gũi như hoa cỏ, bảo sao Vương An Vũ đòi cưới liền tay! - Ảnh 1.

Hướng Hàm Chi và Vương An Vũ tại lễ khai máy Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Lời

Dân Việt si mê nhan sắc nữ chính Trăm Năm Hòa Hợp: Tự nhiên gần gũi như hoa cỏ, bảo sao Vương An Vũ đòi cưới liền tay! - Ảnh 2.

Hướng Hàm Chi vào vai nữ chính Hạ Lâm Hy

Trong Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Lời, Hướng Hàm Chi vào vai Hạ Lâm Hy - cô lớp trưởng chuyên tâm học hành, không một phút giây nào chểnh mảng. Ước vọng của cô là trở thành học sinh xuất sắc nhất trường, trở thành "học bá" được bạn bè mến mộ. Thế nhưng Hạ Lâm Hy lại là cái gai trong mắt của Tưởng Chính Hàn (Vương An Vũ) - nam sinh học dốt, quậy phá và cũng là bạn học của cô. Gai thì gai nhưng sau này nó lại đâm chồi thành mầm hoa của tình yêu, khiến Tưởng Chính Hàn quyết phải cưới Hạ Lâm Hy về cho bằng được.

Dân Việt si mê nhan sắc nữ chính Trăm Năm Hòa Hợp: Tự nhiên gần gũi như hoa cỏ, bảo sao Vương An Vũ đòi cưới liền tay! - Ảnh 3.

Lớp trưởng Hạ đã lấy lòng Tưởng Chính Hàn lẫn khán giả

Như đã nói, Hạ Lâm Hy không phải kiểu nữ chính ngôn tình thông thường. Trong Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Lời, Hạ Lâm Hy là người có cá tính, sôi nổi và rất chủ động trong chuyện trường lớp và trong cuộc sống. Khi bị bố mẹ ép gả cho "thánh khẩu nghiệp" Tần Việt, Hạ Lâm Hy đã giả vờ làm kiểu bạn gái mất nết, vô lễ trước mặt trưởng bối để bố mẹ Tần Việt không ưng. Sau này khi về ra mắt gia đình Tưởng Chính Hàn, cô nàng mới "lộ cốt" nhút nhát như thỏ đế, hở chút là sợ mình phạm lỗi khiến "ba mẹ chồng" phiền lòng.

Cách ăn vô cùng thực tế của cô nàng

Gặp bố mẹ bạn trai thì khép nép, lo lắng

Không chỉ về tính cách mà nhan sắc của cô nàng Hướng Hàm Chi cũng được đánh giá là tự nhiên, ngọt ngào và hơn hết là gần gũi. Cô tự tin để tóc dài, luôn nở nụ cười tươi rói và hơn hết là tỏa ra khí chất thanh xuân mà ai ai cũng đồng cảm. Có không ít nữ chính ngôn tình xinh đẹp, đáng nhớ nhưng khó khiến người xem đồng cảm. Đó lại không phải là trường hợp của Hạ Lâm Hy - Hướng Hàm Chi.

Hướng Hàm Chi sở hữu nhan sắc tự nhiên, gây thiện cảm

Cô chính là hình mẫu tuổi trẻ muốn gì làm đó, thích ăn gì thì cứ ăn, chuyện gì chủ động được thì cứ việc. Trong tình yêu cũng vậy, khi Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Lời bước vào giai đoạn khổ đau "ngược tâm", Hạ Lâm Hy cũng không mãi bi lụy về Tưởng Chính Hàn. Cô đã dặn lòng phải chú tâm học tập, và thực tế cho thấy cô đã có thể quên đi hình bóng năm xưa nếu như nam chính không trở lại một lần nữa.

Dân Việt si mê nhan sắc nữ chính Trăm Năm Hòa Hợp: Tự nhiên gần gũi như hoa cỏ, bảo sao Vương An Vũ đòi cưới liền tay! - Ảnh 7.

Hình ảnh đám cưới của cặp đôi Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Lời làm fan nhũn tim

Đó là những lý do vì sao Hạ Lâm Hy - Hướng Hàm Chi lại lấy lòng fan Việt đến thế. Ngoài đời, Hướng Hàm Chi là một diễn viên tân binh tiềm năng. Cô sinh năm 2002 và hiện đang trực thuộc Beijing Kaila Pictures. Ngoài Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Lời, Hướng Hàm Chi đã và sẽ tham gia một số dự án phim khác như Vườn Thú Tình Yêu hay Công Tử, Ta Cưới Chàng Chắc Rồi. Vì có thời gian sinh sống và lớn lên ở Mỹ nên có thể nói Hướng Hàm Chi có tính cách khá giống Hạ Lâm Hy - phóng khoáng, mạnh dạn và tự tin.

Tạo hình của nữ chính Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Lời trong các phim khác

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh từng khiến "mọt phim Việt" phát cuồng đến từ nữ chính Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Lời - Hướng Hàm Chi:

Dân Việt si mê nhan sắc nữ chính Trăm Năm Hòa Hợp: Tự nhiên gần gũi như hoa cỏ, bảo sao Vương An Vũ đòi cưới liền tay! - Ảnh 12.
Dân Việt si mê nhan sắc nữ chính Trăm Năm Hòa Hợp: Tự nhiên gần gũi như hoa cỏ, bảo sao Vương An Vũ đòi cưới liền tay! - Ảnh 13.
Dân Việt si mê nhan sắc nữ chính Trăm Năm Hòa Hợp: Tự nhiên gần gũi như hoa cỏ, bảo sao Vương An Vũ đòi cưới liền tay! - Ảnh 14.

Lượt tương tác khủng về Hướng Hàm Chi trên một fanpage phim của Việt Nam

Dân Việt si mê nhan sắc nữ chính Trăm Năm Hòa Hợp: Tự nhiên gần gũi như hoa cỏ, bảo sao Vương An Vũ đòi cưới liền tay! - Ảnh 15.
Dân Việt si mê nhan sắc nữ chính Trăm Năm Hòa Hợp: Tự nhiên gần gũi như hoa cỏ, bảo sao Vương An Vũ đòi cưới liền tay! - Ảnh 16.
Dân Việt si mê nhan sắc nữ chính Trăm Năm Hòa Hợp: Tự nhiên gần gũi như hoa cỏ, bảo sao Vương An Vũ đòi cưới liền tay! - Ảnh 17.

Fan Việt vô cùng yêu thích Hướng Hàm Chi (Ảnh chụp màn hình)

Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Lời cũng chỉ là một bộ phim vườn trường thông thường, giản dị và rất dễ bị hòa lẫn vào các bộ phim khác cùng thể loại. Thế nhưng, nếu đã xem phim từ đầu đến cuối thì ai cũng sẽ tìm ra những điểm khác biệt, từ một nam chính bụi bặm, mạnh mẽ đến nữ chính sống thật, cá tính và cuối cùng là câu chuyện tình được xây dựng dựa trên hi vọng và những cơ hội thứ hai. Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Lời chắc chắn sẽ không bị lãng quên.

Dân Việt si mê nhan sắc nữ chính Trăm Năm Hòa Hợp: Tự nhiên gần gũi như hoa cỏ, bảo sao Vương An Vũ đòi cưới liền tay! - Ảnh 18.

Nguồn ảnh: Tổng hợp