Đạo diễn Marvel lý giải sự thật đằng sau tin đồn "Nick Fury là một người Skrull"

Sau bộ phim Captain Marvel đã có nhiều thông tin cho rằng người đứng đầu cơ quan S.H.I.E.L.D- Nick Fury là một người Skrull khiến các fan vô cùng hoang mang.

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện trong đoạn post - credit của Iron Man vào năm 2008, Nick Fury đã luôn đóng vai trò là một nhân vật định kỳ của MCU, thậm chí còn được nhiều fan hâm mộ coi là người lãnh đạo của Avengers khi luôn có những bài phát biểu kích động chiến ý hùng hồn hoặc trực tiếp đóng vai trò như một mảnh ghép quan trọng trong những thành công của họ.

Nhưng sau bộ phim Captain Marvel vừa qua đã có rất nhiều thông tin được đưa ra là người đứng đầu cơ quan S.H.I.E.L.D này không phải là một người bình thường như chúng ta thấy mà thực chất là một người thuộc chủng tộc ngoài hành tinh khiến các fan vô cùng hoang mang.

Đạo diễn Marvel lý giải sự thật đằng sau tin đồn Nick Fury là một người Skrull - Ảnh 1.

Cụ thể trong bộ phim này đã giới thiệu đến khán giả một chủng tộc mới trong vũ trụ điện ảnh Marvel là Skrull. Với làn da xanh, tai nhọn và sở hữu khả năng biến hình thành người khác một cách hoàn hảo đây được xem là một chủng tộc vô cùng mạnh mẽ.

Và nếu mọi người còn nhớ phân cảnh Captain Marvel tra khảo Fury để biết rõ ông có phải là Skrull giả danh hay không. Lúc này Fury đã tiết lộ những bí mật riêng tư mà chỉ có ông mới biết cho Carol, trong đó có một khoảnh khắc ông đã nói mình không thể ăn bánh mì nướng đã bị cắt chéo.

Đạo diễn Marvel lý giải sự thật đằng sau tin đồn Nick Fury là một người Skrull - Ảnh 2.

Thế nhưng trong tập phim Avengers: Age of Ultron (2015), khi cả nhóm đang ghé thăm nhà Hawkeye để nghỉ ngơi thì chính Fury đã là người cắt chiếc bánh sandwich thành hình tam giác trước khi ăn nó một cách ngon lành.

Đạo diễn Marvel lý giải sự thật đằng sau tin đồn Nick Fury là một người Skrull - Ảnh 3.

Thêm nữa là trong đầu phim chúng ta cũng thấy có 4 tên Skrull đổ bộ lên Trái Đất cùng lúc với Carol Danvers, nhưng xuyên suốt bộ phim lại chỉ có 3 tên xuất hiện, còn 1 tên thì đã biến mất hoàn toàn. Chính chi tiết này đã khiến nhiều người nghĩ rằng thực chất Nick Fury là một Skull biến hình.

Đạo diễn Marvel lý giải sự thật đằng sau tin đồn Nick Fury là một người Skrull - Ảnh 4.

Và trước tin đồn ngày càng lan xa này, mới đây đạo diễn Captain Marvel là Ryan Fleck đã chính thức lên tiếng giải đáp.

Ông chia sẻ: "Thật sự trong suốt khoảng thời gian qua Nick Fury đã trở nên ổn hơn với những người gọi anh ấy là Nick. Vì vậy có thể anh ấy đã thay đổi như tất cả chúng ta, vượt qua được nỗi sợ kỳ lạ của mình về bánh mì nướng cắt chéo, nhưng cũng không loại trừ anh là một Skrull".

Mặc dù câu trả lời không hề khẳng định rõ điều gì, nhưng cũng hé lộ chi tiết quan trọng là trong hơn 1 thập kỷ qua từ lúc là một nhân viên bình thường và giờ đây đã trở thành người đứng đầu cơ quan S.H.I.E.L.D thì Nick Fury đã thay đổi rất nhiều. Anh đã trở nên mạnh mẽ, vượt qua được những điều sợ hãi trước đó để xứng đáng hơn với vị trí lãnh đạo Avengers của mình.

Đạo diễn Marvel lý giải sự thật đằng sau tin đồn Nick Fury là một người Skrull - Ảnh 5.

Trong tương lai chắc chắn chúng ta sẽ còn được biết nhiều hơn về người đàn ông "chột mắt" này. Tuy không có bất cứ sức mạnh siêu phàm nào, nhưng để biến dự án Avengers trở thành hiện thực, Fury cũng phải trải qua không ít khó khăn. Nhất là việc phải dung hòa những kẻ sở hữu nhiều sức mạnh nhưng cá tính thì cao ngút trời.

Ông chính là người tập hợp các siêu anh hùng đời đầu lại với nhau để tạo ra 22 bộ phim hoành tráng cho MCU trong suốt những năm qua. Và giờ đây sau Endgame thì nhóm Avengers đang bị "tan đàn xẻ nghé" có người còn sống nhưng cũng có người đã hi sinh. Vì vậy chắc chắn Nick Fury sẽ là một nhân tố quan trọng trong việc tạo ra một lớp siêu anh hùng mới cho cả vũ trụ Marvel rộng lớn.

Chúng ta hãy cùng chờ đón xem vai trò của vị giám đốc "cần mẫn" này trong tương lai như thế nào nhé. Và có lẽ khán giả sẽ nhận được nhiều câu trả lời trong bộ phim Spider-Man: Far From Home sắp tới khi Nick Fury tiếp tục "đào tạo" Người Nhện trong một nhiệm vụ mới.

Spider-Man: Far From Home sẽ ra mắt khán giả toàn cầu từ ngày 2/7/2019.