One Piece: Queen Bệnh Dịch đã ăn trái ác quỷ hệ Zoan Bọ Cạp, sở hữu năng lực bá đạo như một chỉ huy quân cách mạng?

Vậy là bộ ba thiên tai của Kaido trong One Piece cuối cùng cũng đã hoàn toàn lộ diện, ngoài Jack thì King và Queen chắc chắn đang là những chủ đề bàn tán sôi nổi trong cộng đồng fan.

Cuối chương 925 One Piece chúng ta đã được nhìn thấy chân dung đầy đủ của bộ ba Thảm họa băng Tứ Hoàng, những cánh tay phải đắc lực của Kaido là Jack Hạn Hán, King Hỏa Hoạn và Queen Bệnh Dịch

Điều đáng chú ý là, bình thường hống hách là thế nhưng trước mặt 2 vị huynh trưởng, Jack lại tỏ ra bẽn lẹn, thẹn thùng giống một đứa em trai ngoan ngoãn. Hình ảnh này khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng sẽ nghĩ rằng King và Queen rất đáng sợ và chúng còn sở hữu sức mạnh bá đạo hơn Jack rất nhiều.

One Piece: Queen Bệnh Dịch đã ăn trái ác quỷ hệ Zoan Bọ Cạp, sở hữu năng lực bá đạo như một chỉ huy quân cách mạng? - Ảnh 1.

Không chỉ thế, chắc hẳn mọi người đều đã vỡ mộng khi Queen xuất hiện, bởi lẽ danh xưng Queen thường gắn với những người phụ nữ xinh đẹp, ai dè đây lại là một gã béo xấu xí với ngoại hình cực dị. Theo nhiều người, Queen có lẽ là một Okama giống như Ivankov. Trong băng, Queen phụ trách việc "đập vỡ ý chí" của những kẻ mạnh mà Kaido muốn thu nạp vào băng của mình.

Vậy năng lực của Queen là gì? Vẫn chưa ai rõ hắn đã ác trái ác quỷ hệ Zoan model gì nên các giả thuyết xung quanh sức mạnh của nhân vật này ngày càng nhiều. Nhưng ở bài viết hôm nay chúng ta hãy chỉ nói đến một giả thuyết được nhiều người ủng hộ nhất thôi nhé!

One Piece: Queen Bệnh Dịch đã ăn trái ác quỷ hệ Zoan Bọ Cạp, sở hữu năng lực bá đạo như một chỉ huy quân cách mạng? - Ảnh 2.

Ý tưởng của giả thuyết này được lấy cảm hứng từ một chỉ huy của quân cách mạng - Karasu. Kể từ khi Karasu xuất hiện, chúng ta biết thêm rằng có một số loại Zoan đặc biệt có thể biến con người thành nhiều loài động vật. Chẳng hạn như Karasu đã ăn một trái ác quỷ cho phép anh ta biến cơ thể và quần áo của mình thành loài quạ.

One Piece: Queen Bệnh Dịch đã ăn trái ác quỷ hệ Zoan Bọ Cạp, sở hữu năng lực bá đạo như một chỉ huy quân cách mạng? - Ảnh 3.

Ngoài ra, rất có thể giống như Katakuri đã ăn một loại trái ác quỷ đặc biệt hệ Paramecia thì Karasu đã ăn một loại trái ác quỷ đặc biệt hệ Zoan, nó cho phép anh ta phân chia cơ thể của mình giống như năng lực của trái ác quỷ hệ Logia và Paramecia đặc biệt.

One Piece: Queen Bệnh Dịch đã ăn trái ác quỷ hệ Zoan Bọ Cạp, sở hữu năng lực bá đạo như một chỉ huy quân cách mạng? - Ảnh 4.

Bạn nghĩ sao nếu Karasu không phải là người duy nhất có được sức mạnh kiểu này? Tôi tin rằng một trong ba Thảm Họa có thể cũng đã ăn một trái ác quỷ hệ Zoan đặc biệt, người này không ai khác chính là Queen Bệnh Dịch. Tương tự Karasu có năng của trái ác quỷ Zoan đặc biệt, Queen có thể đã ăn một trái ác quỷ tên Bagu Bagu no Mi. Sức mạnh này cho phép Queen biến đổi cơ thể của mình thành hàng triệu con côn trùng nhỏ và kiểm soát cũng như điều khiển chúng.

Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng Queen đã ăn trái ác quỷ hệ Zoan Bọ Cạp vì biệt danh của hắn có liên quan đến bệnh tật, còn Bọ Cạp lại nổi tiếng với thứ nọc độc có thể giết chết người. Thêm nữa, gã tù nhân bí ấn trong ngục ngày nào cũng phải ăn một con cá độc bỏ xương đấy. Phải chăng chính Queen là người tẩm độc con cá nhỉ?