One Punch Man: Đây là anh hùng duy nhất 'mạnh' như Saitama

Saitama là anh hùng với sức mạnh gần như không ai có thể sánh bằng, nhưng cũng có người khác trong One Punch Man “mạnh” như anh.

Saitama là anh hùng với sức mạnh gần như không ai có thể sánh bằng, nhưng cũng có người khác trong One Punch Man “mạnh” như anh.

One Punch Man là một anime nổi tiếng với những nhân vật độc đáo và thường bị áp đảo. Nhân vật chính của series – Saitama – là ví dụ điển hình nhất về điều này, được nhiều người coi là anh hùng có sức mạnh không đối thủ, nhưng fan hâm mộ đã nhanh chóng bỏ qua một anh hùng bí ẩn thực sự có thể giúp Caped Baldy – Watchdog Man.

Watchdog Man One Punch Man

Nhân vật Watchdog Man là anh hùng “mạnh” giống như Saitama trong One Punch Man

Mặc dù có vẻ vô lý khi so sánh các kỹ năng của Watchdog Man với cú đấm đặc trưng của Saitama, nhưng anh cũng sở hữu một số thứ khá ấn tượng. Sức mạnh thực sự của Watchdog Man chưa bao giờ được thể hiện đầy đủ nhưng có nhiều gợi ý về điều đó, chứng minh cho sự nổi bật của anh như một anh hùng S-Class. Hiệp hội anh hùng cho Watchdog Man chịu trách nhiệm về Q-City – thành phố nguy hiểm nhất trong vũ trụ One-punch Man – vì sức mạnh bí ẩn của anh. Watchdog Man chưa bao giờ thua một trận chiến nào chống lại kẻ thù, quái vật hay con người, anh đã giành chiến thắng trong mọi trận chiến mà mình tham gia. Watchdog Man thậm chí còn bảo vệ thành phố trước đám quái vật hùng mạnh xâm lược, giành chiến thắng hoàn mỹ mà không bị một vết xước nào, anh thậm chí không cần quân tiếp viện.

Anh hùng Watchdog Man mạnh như Saitama

Watchdog Man là anh hùng S-Class nên rất mạnh

Trong One Punch Man, phong cách chiến đấu không chính thống của Saitama cho thấy anh… không có duyên thực sự với võ thuật, chỉ sử dụng những gì có hiệu quả, còn Watchdog Man cũng tương tự như vậy, ngoại trừ việc anh chiến đấu như thể mình thực sự là một con thú bốn chân hoang dã mạnh mẽ. Mặc dù biểu cảm chán nản và thái độ giống chó của Watchdog Man không thể hiện được điều đó, nhưng anh là một đối thủ nguy hiểm trong trận chiến tay đôi. Điều này đã được thể hiện đầy đủ ở trận đấu của Watchdog Man với Garou có sức mạnh khủng khiếp. Trong nhiều trường hợp, Garou đã có thể đánh bại một số anh hùng cùng một lúc, bao gồm cả S-Class như Tanktop Master, hắn thường chiến thắng khi sử dụng những kỹ thuật như lúc chống lại Watchdog Man, nhưng anh ta dễ dàng né tránh và phản công lại Fist of Flowing Water, Crushing Rock. Vào cuối trận chiến của họ, Garou nói rằng hắn may mắn thoát chết.

Khả năng ấn tượng của Watchdog Man không chỉ giới hạn ở sức mạnh, vì anh cũng có tốc độ và sự nhanh nhẹn ấn tượng. Watchdog Man phản công và vượt qua đối thủ một cách dễ dàng, anh đánh trọng thương được Garou, đặc biệt ngay cả khi đang hạn chế. Phù hợp với “chủ đề” của mình, Watchdog Man cũng có thính giác và khứu giác đáng kinh ngạc, cùng tất cả các phẩm chất khác từ một con chó trong thời kỳ sơ khai.

Anh hùng Watchdog Man mạnh như Saitama

Watchdog Man dễ dàng đánh thắng thợ săn anh hùng Garou

Mặc dù thường lãnh đạm và thẳng thắn hơn, không như Saitama trong One Punch Man, Watchdog Man là một chiến binh cực kỳ hung ác và mạnh, tiêu diệt quái vật trong vòng vài giây, không cho chúng có cơ hội để xử lý những gì xảy ra. Lần duy nhất anh thể hiện bất kỳ lòng trắc ẩn nào trong trận chiến là khi đánh với con người, Watchdog Man có thể giết Garou một cách dễ dàng giống như anh làm với những con quái vật mà mình thường chiến đấu, nhưng đã kiềm chế và tha cho hắn.

Với thành tích không bị thương trong trận chiến và khả năng di chuyển nhanh hơn mắt người, rất có thể Watchdog Man ít nhất sánh ngang được với sức mạnh lúc bình thường của Saitama. Thật không may, anh chỉ là một nhân vật phụ, có rất ít thời lượng xuất hiện ngay cả khi là anh hùng Hạng 12 S-Class. Mức độ khả năng của Watchdog Man cũng chưa được khám phá đầy đủ trong manga hay anime. Nhưng, dựa trên những gì đã được thể hiện trong các cuộc chiến nghiêm túc khi chống lại quái vật, thậm chí cả lần mà anh tự kiềm chế sức mạnh của mình để chống lại Garou, Watchdog Man sở hữu một số kỹ năng rất mạnh, mặc dù anh là bạn thân của con người chứ không phải quái vật.

One Punch Man: Blast được kết nối với sức mạnh của Saitama?

tại đây.