Diễn Viên Andrew Garfield Nói Rằng Heath Ledger Biết Chắc Rằng Phim The Dark Knight Sẽ Thành Công

Khi diễn viên Heath Ledger qua đời, bộ phim The Dark Knight chưa ra mắt nhưng Andrew nói rằng Heath đã khẳng định tác phẩm của đạo diễn Christopher Nolan này sẽ rất thành công. Cùng xem chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Diễn Viên Andrew Garfield Nói Rằng Heath Ledger Biết Chắc Rằng Phim The Dark Knight Sẽ Thành Công

Ngôi sao phim We Live in Time - Andrew Garfield đã chia sẻ trong buổi trò chuyện mới đây về cố diễn viên Heath Ledger. Cụ thể, anh cho biết bản thân đã có thời gian làm việc chung với Heath sau khi quá trình quay phim The Dark Knight của đạo diễn tài ba Christopher Nolan kết thúc. 

“Heath, anh ấy đã rất tự mãn về khoảng thời gian đó trên phim trường của đạo diễn Nolan. Tôi đã hỏi kiểu như “Mọi chuyện như thế nào?” và  Heath đáp rằng “Ừ, tác phẩm thực sự hay! - Andrew nói.”

Diễn Viên Andrew Garfield Nói Rằng Heath Ledger Biết Chắc Rằng Phim The Dark Knight Sẽ Thành Công 2

Heath Ledger và Andrew Garfield đã hợp tác trong bộ phim mang tựa đề The Imaginarium of Doctor Parnassus. Và dù chỉ tương tác với nhau trong 1 khoảng thời gian ngắn nhưng Andrew nói rằng anh đã học được nhiều điều từ ngôi sao phim 10 Things I Hate About You.

Nam diễn viên tiếp tục kể rằng:

“Tôi nhớ, lúc anh ấy được lên trang bìa của 1 tạp chí lớn. Khi đấy, Heath đã chê bai tấm ảnh mà họ sử dụng trông không hề đẹp chút nào và nó như phiên bản của 1 diễn viên thông thường….cậu sẽ thấy.” Và đúng như vậy! Thật sự sau đó, tôi đã nhận ra điều mà anh ấy nói.”

Diễn Viên Andrew Garfield Nói Rằng Heath Ledger Biết Chắc Rằng Phim The Dark Knight Sẽ Thành Công 3

Thật đau buồn khi sao nam Heath Ledger đã qua đời ở tuổi 28, 6 tháng trước khi bộ phim The Dark Knight ra mắt. Đúng như sự tin tưởng của anh khi tác phẩm oanh tạc phòng vé, phá vỡ 1 số kỷ lục và Heath giành được danh hiệu Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar.

Các bạn có yêu thích vai diễn của sao nam Heath Ledger hay không? Cùng nhau bàn luận nhiều hơn về phim nhé!