Đời là bể khổ nhưng bé gái trong Lật Mặt 5 còn khổ hơn: Bị dìm nước nhiều lần, lao mình qua tàu hỏa đến thót tim

Cô bé My trong Lật Mặt: 48H xứng đáng được coi là nhân vật nhí quật cường, có sức đề kháng cao nhất của điện ảnh Việt.

Chú ý: Bài viết tiết lộ 1 phần tình tiết phim Lật Mặt: 48H

Chỉ vừa ra mắt, "bom tấn" hành động Lật Mặt: 48H của Lý Hải đã khiến nhiều khán giả choáng ngợp vì mức độ hoành tráng, nhiều cảnh chiến đấu máu lửa. Nổi bật bên cạnh những phân đoạn đánh nhau, chạy trốn gay cấn chính là một nhân vật nhí có thể coi là "nhọ" nhất màn ảnh Việt: cô bé My (Huỳnh Nguyễn Bảo Thi) - con gái của 2 nhân vật Hiền (Võ Thành Tâm) và Nga (Ốc Thanh Vân). 

Đời là bể khổ nhưng bé gái trong Lật Mặt 5 còn khổ hơn: Bị dìm nước nhiều lần, lao mình qua tàu hỏa đến thót tim - Ảnh 1.

Cô bé Huỳnh Nguyễn Bảo Thi trên phim trường Lật Mặt

Đời là bể khổ nhưng bé gái trong Lật Mặt 5 còn khổ hơn: Bị dìm nước nhiều lần, lao mình qua tàu hỏa đến thót tim - Ảnh 2.

"Đua xe" trên xích lô cùng bố mẹ

Trong phim, My là cô bé ngoan ngoãn, yêu bố mẹ, lớn lên trong căn nhà nhỏ nhưng đầy ắp tình thương của Hiền và Nga. Hiền vì muốn chăm sóc chu toàn cho con mà nhận đi làm "shipper" lậu để kiếm tiền, không ngờ vướng phải cái bẫy của A Dìn (Huỳnh Đông) khiến anh và cả gia đình rơi vào hiểm nguy. Từ đó, cô bé My phải theo bố mẹ rong ruổi chạy trốn, vượt qua nhiều tình cảnh đối mặt với tử thần.

Theo mẹ chạy trối chết

Bố bế lên để chạy trối chết tiếp

Một trong những phân cảnh nguy hiểm nhất đối với nhân vật này, có lẽ chính là lúc cô bé được mẹ bế, nhảy qua đường ray với xe lửa đang lao đến. Tất nhiên, cảnh quay này sử dụng kỹ xảo nhưng vẫn khiến nhiều khán giả phải thót cả tim.

Cùng mẹ nhảy qua xe lửa rất suýt soát

Ngoài ra, xuyên suốt bộ phim, cô bé My cũng khổ sở vô cùng khi phải chạy từ chỗ này tới chỗ kia không được nghỉ. Thậm chí, My còn phải cùng với bố mẹ ngâm mình dưới nước thật lâu để trốn tránh kẻ thù. Phân đoạn cô bé My được "đội xô", bị bố mẹ dìm xuống nước vừa khiến khán giả cảm thấy thích thú và bất ngờ, vừa phải khâm phục ekip Lật Mặt: 48H vì độ sáng tạo. 

Đời là bể khổ nhưng bé gái trong Lật Mặt 5 còn khổ hơn: Bị dìm nước nhiều lần, lao mình qua tàu hỏa đến thót tim - Ảnh 6.

Ngâm mình rất lâu dưới nước cho những cảnh trốn chạy

Một phân cảnh mạo hiểm của cô bé

Chạy cho rệu rã cả chân, My cũng lăn ra ốm sốt đến mức phải nhập viện điều trị gấp. Ở viện cũng chẳng yên, My phải tham gia vào cuộc chạy trốn băng đảng giang hồ, ngay trên giường bệnh. Có thể nói, cô bé không được yên ổn một phút nào từ khi phim bắt đầu cho tới lúc kết thúc. 

Đời là bể khổ nhưng bé gái trong Lật Mặt 5 còn khổ hơn: Bị dìm nước nhiều lần, lao mình qua tàu hỏa đến thót tim - Ảnh 8.

Bị "quăng quật" khắp nơi trong kịch bản

Duyên nợ của nhân vật My với những làn nước sông vẫn chưa dừng lại ở đó. Trong phân đoạn chạy trốn ở cuối phim, My lại một lần nữa bị ném xuống sông khi còn chưa khỏi ốm. So sánh với nhiều nhân vật trẻ thơ ở phim Việt từ trước đến nay, có lẽ My chính là cô bé khổ sở, phải lăn xả nhiều nhất, gặp hạn liên tục không ngơi nghỉ. Cũng phải khâm phục cô bé Huỳnh Nguyễn Bảo Thi - diễn viên nhí đã quá hết mình vì vai diễn, chịu đóng những cảnh quay mà có lẽ người lớn cũng chẳng thể làm được!

Mẹ đang chạy thì vấp làm con cũng ngã cái oạch xuống sàn

Lại bị ném xuống nước lần nữa

Lật Mặt: 48H hiện đang được chiếu tại rạp.

Nguồn ảnh: NSX cung cấp

Đời là bể khổ nhưng bé gái trong Lật Mặt 5 còn khổ hơn: Bị dìm nước nhiều lần, lao mình qua tàu hỏa đến thót tim - Ảnh 11.