Dragon Ball Super: 2 nữ chiến binh xinh đẹp người Saiyan sau khi hợp thể bằng Fusion Dance trông sẽ thế nào?

Đã bao giờ bạn nghĩ 2 nữ chiến binh Caulifla và Kale trong Dragon Ball Super nếu hợp thể bằng Fusion Dance thì trông sẽ thế nào chưa?

Một trong những bổ sung phổ biến và tuyệt vời nhất trong Dragon Ball Super là sự góp mặt của 2 nữ Saiyans đầu tiên CauliflaKale của vũ trụ 6 tham gia giải đấu quyền lực.

Dragon Ball Super: 2 nữ chiến binh xinh đẹp người Saiyan sau khi hợp thể bằng Fusion Dance trông sẽ thế nào? - Ảnh 1.
Dragon Ball Super: 2 nữ chiến binh xinh đẹp người Saiyan sau khi hợp thể bằng Fusion Dance trông sẽ thế nào? - Ảnh 2.

Cặp nữ saiyan này chỉ thực sự gây chú ý tới khán giả khi thể hiện sức mạnh ở hình thức Super saiyan của họ, ấn tượng nhất là màn hợp thể thành nữ chiến binh Kefla bằng bông tai Potara. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn nghĩ 2 nữ chiến binh này nếu hợp thể bằng Fusion Dance thì trông sẽ thế nào chưa?

Nghệ sĩ Aritst Disento đã nghĩ về điều này và vẽ lại theo ý tưởng của ông khi CauliflaKale sử dụng Fusion Dance.

Dragon Ball Super: 2 nữ chiến binh xinh đẹp người Saiyan sau khi hợp thể bằng Fusion Dance trông sẽ thế nào? - Ảnh 3.

Caulifla và Kale hợp thể bằng Fusion Dance.

Dễ thấy, nhìn vào hình ảnh kia thì nó khác hoàn toàn nữ chiến binh hợp thể Kefla, từ vẻ ngoài tới chiều cao và dáng người.

Dragon Ball Super: 2 nữ chiến binh xinh đẹp người Saiyan sau khi hợp thể bằng Fusion Dance trông sẽ thế nào? - Ảnh 4.

Từ đây lại nẩy sinh thêm 1 vấn đề là tên của người chiến binh mới này sẽ là gì? Giống như Gogeta và Vegito, tên của Kefla sẽ được thay đổi. Mặt khác, 2 phiên bản hợp thể khác nhau từ cùng 2 người tạo ra Gogeta và Vegito có tính cách và phong cách khác nhau. Do đó, điều tương tự có thể được áp dụng cho hai sự hợp nhất khác nhau của Caulifla và Kale. Vậy theo bạn cái tên nào thích hợp nhất cho 2 cô gái này sau khi hợp thể bằng Fusion Dance nhỉ? Hãy cho tôi biết ý kiến của bạn nhé!