Dragon Ball Super chương 80: Gas nổi cơn thịnh nộ sau khi được giải "phong ấn", áp đảo Granola và nhóm Goku

Sức mạnh thật sự của Gas bây giờ mới được giải phóng.

Trong manga Dragon Ball Super chap 79, chúng ta đã được xem trận chiến giữa Granola và Gas - hai nhân vật gần đây đã trở thành chiến binh mạnh nhất trong vũ trụ nhờ điều ước với rồng thần của hành tinh Cereal. Sang đến Dragon Ball Super chap 80, cuộc chiến của họ càng trở nên gay cấn hơn.

1. Granola có thể làm tổn thương Gas

Dragon Ball Super chương 80: Gas nổi cơn thịnh nộ sau khi được giải phong ấn, áp đảo Granola và nhóm Goku - Ảnh 1.

Khi bắt đầu Dragon Ball Super chap 80, trận chiến giữa Granola và Gas vẫn diễn ra ngang ngửa. Vegeta cảm thấy Granola đã mất quá nhiều thời gian, và Gas bây giờ đang dần làm quen với sức mạnh mới của mình.

Granola đã sử dụng kỹ thuật phân thân để có cơ hội tấn công Gas bằng một đòn mạnh mẽ. Vấn đề là trước khi Granola tấn công được Gas, các phân thân của Granola đều đã bị trúng đòn của Gas nên bản thân anh cũng đã bị thương. Thành ra trong khi Granola bị yếu đi thì Gas lại mạnh lên.

2. Sau khi Elec tháo chiếc vòng cổ của Gas, hắn đã nổi khùng mất kiểm soát

Dragon Ball Super chương 80: Gas nổi cơn thịnh nộ sau khi được giải phong ấn, áp đảo Granola và nhóm Goku - Ảnh 2.

Sau khi Gas bị thương bởi Granola, Elec xuất hiện trước Gas, Macki và Oil. Thế rồi hắn tháo chiếc vòng cổ của Gas và điều đó khiến Gas nổi cơn thịnh nộ mất kiểm soát. Elec tin rằng Gas là chiến binh mạnh nhất trong vũ trụ, nhưng hắn còn nghĩ rằng không có ích gì để trở thành người mạnh nhất trong vũ trụ nếu sức mạnh quý giá đó bị phong ấn. Vì vậy, Elec ra lệnh cho Gas tự giải phóng mình.

Lúc đầu, Gas không thể kiểm soát được bản thân sau khi nổi cơn thịnh nộ, hắn trở nên nên vô cùng nguy hiểm và tấn công Granola rồi nhóm Goku. Thậm chí, Gas còn tấn công cả đồng minh của hắn như Macki và Oil. Monaito tiết lộ rằng trong quá khứ, khi Bardock tấn công Gas, Gas cũng đã nổi khùng lên như vậy.

3. Gas ngừng phát cuồng sau khi nhận được hồi tưởng về Bardock

Dragon Ball Super chương 80: Gas nổi cơn thịnh nộ sau khi được giải phong ấn, áp đảo Granola và nhóm Goku - Ảnh 3.

Gần cuối Dragon Ball Super chương 80, Gas tấn công Vegeta, và sau đó là Goku. Khi anh ta tấn công Goku, Gas đã hồi tưởng về cuộc chiến năm xưa với Bardock. Theo đó chúng ta được biết rằng trong quá khứ, Bardock đã phóng một luồng đạn năng lượng vào Gas. Ký ức về cuộc tấn công của Bardock dường như còn in đậm trong tâm trí Gas, đến nỗi khi hắn nhớ lại thì đột ngột lao về phía sau, khiến Goku bối rối.

Vấn đề của chuyện này là gì? Sau đó, Elec hỏi liệu Gas có thề không thua lần nữa hay không? Gas sau đó có thể khôi phục tâm trí, Elec nói rằng em trai của hắn bây giờ thực sự là người mạnh nhất trong vũ trụ (chắc 2 gã này có mối quan hệ họ hàng gì đó).

Vậy là cuộc chiến chống lại Gas dường như vẫn chưa kết thúc. Thậm chí bây giờ đỉnh cao của trận đấu này mới chính thức bắt đầu, khi mà sức mạnh của Gas không còn bị phong ấn nữa? Ai có thể đánh bại Gas bây giờ?

Trong chương 79, có lẽ nhiều người đã nghĩ rằng Granola sẽ là cái tên kết thúc trận chiến. Nhưng trong chap 80, sau khi chứng kiến Gas bị Bardock đánh bại, có thể Goku sẽ là người lật đổ Gas. Nhưng không rõ Bardock đã sử dụng phương pháp gì để đánh bại Gas. Monaito không biết điều đó vì ông ta đã ngất đi trước đó, trong khi chúng ta chỉ được thấy Bardock tấn công Gas bằng đạn năng lượng trong chương 80 này.