Tình tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc hé lộ tin vui

Nam diễn viên Liên Bỉnh Phát cuối cùng đã hé lộ tin vui trong dịp Tết 2022 này.
Chia sẻ

Sau khi hoàn thành Running Man, Liên Bỉnh Phát tiếp tục bận rộn với nhiều dự án. Nam diễn viên sinh năm 1990 được fan ghép đôi với ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc khi cả hai có nhiều cử chỉ thân thiết trong hai mùa Running Man. Gần đây, anh chàng điển trai này đã phát hành MV ca nhạc của riêng mình. Không những vậy, anh còn báo tin vui với người hâm mộ bằng một vai diễn trong phim Tết.

Tình tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc hé lộ tin vui - 1
Tình tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc hé lộ tin vui - 2

Liên Bỉnh Phát trong vai trò là diễn viên, anh từng đoạt nhiều giải phim quốc tế và trong nước như Giải Tokyo Gemstone tại Liên hoan phim Quốc tế Tokyo 2018, giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại Out On Film Atlanta's LGBTQ Film Festival 2018 và nhiều giải thưởng khác.

Gần đây, ngôi sao 9X gây bất ngờ với fan khi đăng tải hình ảnh cute cùng status: "Phát phiêu bạt, Phát không nhạt. Chỉ số Phát Lạc: 10/10. Còn chỉ số Phát Lạc của bạn là bao nhiêu?". Status khá khó hiểu này cuối cùng đã được nam diễn viên lý giải. Hóa ra đó là tên một bộ phim Tết do anh đảm nhận vai chính.

Tình tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc hé lộ tin vui - 3

Liên Bỉnh Phát đăng ảnh cute cùng status úp mở về vai diễn mới

Mới đây, anh hé lộ sự kết hợp giữa anh và nền tảng TikTok với hashtag tên phim Tết Lạc trên video của anh. Ngay lập tức, hashtag này đã thu hút được sự chú ý của dàn sao trên TikTok như Mai Bảo Vinh, Khải “cà khịa” và cộng đồng mạng trong những ngày qua. Chỉ sau 2 ngày, hashtag Tết Lạc đã thu hút 6,5 triệu lượt xem trên TikTok.

Tình tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc hé lộ tin vui - 4

Liên Bỉnh Phát háo hức với việc hợp tác cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và biên kịch Bình Bồng Bột

Chia sẻ về dự án phim Tết, Liên Bỉnh Phát cho hay: “Đây là dự án phim đầu tiên được đầu tư kỹ lưỡng bởi TikTok, nhằm truyền tải các thông điệp tích cực hướng đến cộng đồng, hiện thực hóa định dạng phim độc đáo lần đầu có mặt tại TikTok Đông Nam Á và được thực hiện bởi đoàn làm phim cực chất, Phát đã không chần chừ mà đồng ý giữ vai nam chính trong bộ phim Tết "Lạc”.

Đặc biệt là hai cái tên: biên kịch Bình Bồng Bột và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Lần đầu cầm trên tay kịch bản phim Tết “Lạc” của anh Bình, Phát đã phải đọc liền tù tì kịch bản chỉ trong nửa ngày.

Bên cạnh đó, dù quen biết đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã lâu, nhưng đây cũng là lần đầu tiên Phát được hợp tác với anh - đạo diễn “triệu đô” tài ba. Phát hy vọng đây sẽ là bộ phim Tết mang nhiều ý nghĩa của năm 2022”.

Tình tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc hé lộ tin vui - 5

Bộ phim Tết hứa hẹn nhiều thú vị do Liên Bỉnh Phát đóng vai nam chính

Nam diễn viên đặt niềm tin dự án phim Tết Lạc sẽ mang đến nhiều câu chuyện nội tâm sâu sắc mà ai cũng có thể cảm nhận và phải suy ngẫm.