Tài tử Keanu Reeves cảm thấy xấu hổ vì giàu có

Nguồn tin thân cận với Keanu Reeves tiết lộ tài tử không cảm thấy thoải mái với số tiền đã kiếm được. Anh thường xuyên tặng tiền và quà cho những người xung quanh.

Page Six đưa tin tổng khối tài sản Keanu Reeves sở hữu tính đến nay ước tính rơi vào khoảng 315 triệu USD. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ một người bạn lâu năm của Reeves với New York Post, nam diễn viên không hài lòng với số tiền này. “Anh ấy ít nhiều cảm thấy xấu hổ vì sự giàu có”, người này chia sẻ.

“Keanu đã trao tặng rất nhiều tiền và âm thầm giúp đỡ rất nhiều người khác. Anh ấy biết mình may mắn đến đâu. Không giống nhiều siêu sao Hollywood, Keanu chưa bao giờ tỏ ra tự phụ”, nguồn tin nhận xét.

Nam diễn viên với tấm lòng vàng

Hồi tháng 12/2021, từng có tin đồn Keanu Reeves đã quyên góp 70% thù lao mình nhận được khi đóng phần phim Ma trận đầu tiên cho tổ chức nghiên cứu bệnh ung thư. Theo Newsweek, thông tin trên đã bị công ty quản lý của Reeves phủ nhận. Tuy nhiên, điều này không phủ nhận sự thật anh là một trong những ngôi sao rộng lượng nhất Hollywood.

“Keanu có tấm lòng vàng”, một nhà sản xuất tại Hollywood nhận xét. Nam diễn viên từng tặng 20.000 USD cho một nhân viên thiết kế bối cảnh loạt Ma trận sau khi biết người này gặp khó khăn tài chính. Anh cũng tặng 12 diễn viên đóng thế cho mình trong The Matrix Reloaded mỗi người một chiếc xe Harley-Davidson. Khi quay John Wick 4, Reeves tiếp tục tặng đồng hồ Rolex Submariner cho đội đóng thế.

Một nhà làm phim Hollywood chia sẻ: “Diễn viên đóng thế nào cũng muốn làm việc với Keanu, không chỉ vì quà cáp mà còn bởi anh ấy trân trọng công sức của họ. Keanu biết cách tri ân những đóng góp của dàn diễn viên đóng thế vào thành công của mình. Thông thường các diễn viên đóng thế, các huấn luyện viên cảnh chiến đấu… ít nhận được sự ghi nhận này”.

“Lý do Keanu Reeves đã góp mặt trong 60 bộ phim là các đạo diễn yêu quý anh ấy cũng nhiều như sự mến mộ của khán giả vậy. Bạn diễn yêu quý Keanu, các thành viên đoàn phim cũng vậy. Anh ấy luôn sẵn sàng, luôn đến đúng giờ. Luôn cân nhắc, biết giao tiếp, giỏi quan tâm… Keanu biết tên mọi người từng làm việc với mình và ít nhất từng nói chuyện một lần với họ”, một đạo diễn tuyển trạch từng làm việc với Reeves chia sẻ.

MỤC LỤC [Hiện]