Dragon Ball Super: Goku trở thành Thần Hủy Diệt thì sẽ ngầu và bá đạo cỡ nào?

Bạn đã bao tưởng tượng khi Goku trở thành Thần Hủy Diệt thì sẽ trông như thế nào chưa?

Trong Dragon Ball Super tồn tại 12 vũ trụ, mỗi vũ trụ đều có một Thần hủy diệt riêng. Các Thần hủy diệt có chung một nhiệm vụ giống nhau là hủy diệt các hành tinh để duy trì sự cân bằng cho vũ trụ. Có thể nói, Thần hủy diệt là một trong những vị thần hùng mạnh nhất của đa vũ trụ, sức mạnh của họ khiến ai nghe danh cũng phải khiếp sợ.

Và muốn trở thành 1 Thần hủy diệt thì cần phải có ít nhất 2 yếu tố. Một là đã đào tạo để đạt tới nguồn sức mạnh hủy diệt, có thể tạo ra và điều khiến Hakai. Hai là được Thiên sứ lựa chọn và sinh mệnh phải được gắn kết với 1 Kaioshin.

Dragon Ball Super: Goku trở thành Thần Hủy Diệt thì sẽ ngầu và bá đạo cỡ nào? - Ảnh 1.

Như chúng ta đã biết hiện tại Thần hủy diệt của vũ trụ 7 là Beerus. Thế nhưng đã bao giờ bạn nghĩ nếu một ngày nào đó Goku thay thế vị trí này thì sẽ như thế nào chưa?

Trong suốt series truyện thì Goku luôn được xem là anh hùng của Dragon Ball. Hiện tại anh đã đến đến ngưỡng của Super Saiyan God- trạng thái của một vị Thần. Không những thế sức mạnh của Goku đã không ngừng phát triển đến mức đưa anh trở thành một trong những sinh vật mạnh nhất vũ trụ, không khác gì sức mạnh của một vị thần trong các cuộc chiến.

Dragon Ball Super: Goku trở thành Thần Hủy Diệt thì sẽ ngầu và bá đạo cỡ nào? - Ảnh 2.

Goku chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy một người thường có thể vượt qua sức mạnh của Thần hủy diệt như thế nào, khi anh có thể sử dụng Bản năng vô cực-thứ sức mạnh ngay cả các Thần cũng khó kiểm soát.

Vì vậy việc trong tương lai Goku có thể thay thế Beerus trở thành Thần hủy diệt của vũ trụ 7 không phải là không thể xảy ra.

Mới đây, một người hâm mộ đã mang đến một bức ảnh fanart thể hiện khi Goku trở thành Thần hủy diệt sẽ trông như thế nào. Bức ảnh đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người và đa số đều nhận xét là Goku trông "cực ngầu".

Dragon Ball Super: Goku trở thành Thần Hủy Diệt thì sẽ ngầu và bá đạo cỡ nào? - Ảnh 3.

Như chúng ta đã thấy khi Goku thành Thần hủy diệt thì anh có khả năng kiểm soát được hoàn toàn Bản năng vô cực. Lúc này tóc và mắt chuyển sang màu trắng bạc, xung quanh người phát ra những ánh hào quang rực rỡ.

Điều đặc biệt là trang phục của Goku có vẻ hơi giống với Beerus, các cơ bắp thì cũng "nở nang" hơn cho thấy rõ nguồn sức mạnh khủng khiếp mà trạng thái này mang lại.

Mọi người thấy sao trước hình ảnh mới mẻ này của Goku. Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của các bạn nhé!