Dragon Ball Super Heroes: Goku mặc trang phục giống Daishinkan, hé lộ viễn cảnh tương lai anh Khỉ có thể vượt qua cả Thần Hủy Diệt

Mới đây, Goku nhà ta vừa xuất hiện trong trailer game Dragon Ball Super Heroes trong bộ trang phục quần áo màu xanh đậm rất giống của ngài Daishinkan đấy!

Đại Thiên Sứ Daishinkan là một nhân vật khá bí ẩn tại cung điện của Zeno, chúng ta đã được thấy một phần sức mạnh kinh khủng của ông ta tại giải đấu sức mạnh. Daishinkan chịu trách nhiệm điều hành giải đấu 12 vũ trụ và thái độ có lúc lịch sự, điềm tĩnh, có lúc nghiêm nghị của ông khiến mọi người kinh hãi. Ông sau này được Thiên sứ Whis (con trai Daishinkan) tiết lộ là 1 trong 5 người mạnh nhất trong toàn bộ các vũ trụ.

Dragon Ball Super Heroes: Goku mặc trang phục giống Daishinkan, hé lộ viễn cảnh tương lai anh Khỉ có thể vượt qua cả Thần Hủy Diệt - Ảnh 1.

Chà chà, ở trên tôi mới chỉ là nhắc cho bạn nhớ lại về ngài Đại Thiên Sứ bên cạnh King Zeno, dưới một người trên muôn vạn người thôi. Còn mục đích chính của bài viết này là tôi xin thông báo cho bạn biết Goku nhà ta vừa xuất hiện trong trailer game Dragon Ball Super Heroes trong bộ trang phục quần áo màu xanh đậm rất giống của ngài Daishinkan đấy!

Dragon Ball Super Heroes: Goku mặc trang phục giống Daishinkan, hé lộ viễn cảnh tương lai anh Khỉ có thể vượt qua cả Thần Hủy Diệt - Ảnh 2.

Tại sao lại thế nhỉ? Phải chăng sau quãng thời gian theo học Whis, Goku đã tiến bộ vượt bậc đến nỗi ngài Thiên sứ không còn gì để dậy anh Khỉ nữa nên Goku được đến học với ngài Daishinkan chăng?

Tôi nói điều này cũng có sở đấy vì mới đây trong anime Dragon Ball Super Heroes, Goku đã có thể hoàn thiện Bản Năng Vô Cực hoàn hảo rồi.

Dragon Ball Super Heroes: Goku mặc trang phục giống Daishinkan, hé lộ viễn cảnh tương lai anh Khỉ có thể vượt qua cả Thần Hủy Diệt - Ảnh 3.

Tất nhiên, dù chi tiết này mới chỉ có trong trailer game nhưng chúng ta vẫn có thể hy vọng mà, nếu điều này trở thành sự thật thì đảm bảo cực kì thú vị đấy! Bạn nghĩ tương lai Goku có thể vượt qua cả Thần Hủy Diệt không?