Dự đoán One Piece chap 992: Kaido chuyển về dạng người, dùng "lôi minh bát quái" đối đầu Cửu Hồng Bao?

Liệu điều này có diễn ra trong One Piece chap 992 hay không khi mà trong dạng Rồng có vẻ như Kaido đang bị Kinemon khắc chế.

Trong One Piece chap 991, Kaido sử dụng "Long Hống", kĩ năng hủy diệt bậc nhất của hắn, bắn thẳng về phía Cửu Hồng Bao. Không chút do dự, Kinemon tiến lên và vung kiếm, chắn hoàn toàn đòn tấn công. Kĩ thuật của Kinemon sử dụng rất giống với lúc ở Punk Hazard. Đòn chém này thậm chí còn khiến Kaido chảy máu mồm.

Dự đoán One Piece chap 992: Kaido chuyển về dạng người, dùng lôi minh bát quái đối đầu Cửu Hồng Bao? - Ảnh 1.

Liệu Kaido có chiêu thức gì mạnh mẽ ngoài chiêu phun lửa hay không?

Như vậy trong One Piece chap 992, nhiều khả năng Kaido sẽ chuyển về dạng người để chiến đấu. Trong dạng người Kaido với kĩ năng Lôi Minh Bát Quái từng hạ gục Luffy trong 1 đòn duy nhất rất có thể sẽ gây khó cho nhóm Cửu Hồng Bao. Với dạng người này thì kỹ năng của Kinemon sẽ không thể phát huy tác dụng như lúc Kaido ở dạng Rồng.

Dự đoán One Piece chap 992: Kaido chuyển về dạng người, dùng lôi minh bát quái đối đầu Cửu Hồng Bao? - Ảnh 2.

Kaido sẽ trở về với dạng người trong One Piece chap 992 để đối đầu với Cửu Hồng Bao

Thêm một trường hợp khác là Kaido sẽ tiếp tục ở dạng Rồng nhưng hắn sẽ phải thi triển một thứ sức mạnh mới. Có thể Kaido sẽ bay lên cao và tấn công từ trên xuống. Hiện tại ở dạng Rồng thì Kaido vẫn chưa thể hiện nhiều ngoài chiêu phun lửa giờ đã bị Kinemon khắc chế. Với một kẻ được mệnh danh là "sinh vật mạnh nhất" thế giới cộng thêm thái độ rất tự tin của Kaido khi quyết định hóa dạng Rồng. Nhiều người vẫn tin rằng Kaido vẫn còn nhiều chiêu thức mạnh khác ở dạng Rồng mà hắn ta vẫn chưa thể hiện.

Dự đoán One Piece chap 992: Kaido chuyển về dạng người, dùng lôi minh bát quái đối đầu Cửu Hồng Bao? - Ảnh 3.

Liệu Kaido còn có dạng nửa người nửa thú siêu mạnh như thế này hay không?

Hiện tại, các cặp đấu trong One Piece chap 992 nhiều khả năng sẽ xảy ra bao gồm Franky sẽ đối đầu với Hatcha, trong khi đó thì Ulti, Page One sẽ bị Nami và Usopp dụ đi nơi khác. Một nhân vật khác là Law vẫn chưa lộ mặt. Có vẻ như anh đang có một kế hoạch nào đó và chỉ xuất hiện vào lúc cần thiết. Trong chương mới One Piece 992, rất có thể Law sẽ đụng mặt Who's Who hoặc King Hỏa Hoạn bên trong lâu đài.

Thêm một chi tiết đáng chú ý nữa có thể xuất hiện trong One Piece chap 992 đó chính là việc bí mật về thứ đạn k mà Queen đã sử dụng trong One Piece chap 991. Thứ đạn này đã khiến X-Drake phải hốt hoảng, rất có thể đây là một loại đạn có chứa chất độc gắn liền với biệt hiệu Queen Bệnh Dịch.

Dự đoán One Piece chap 992: Kaido chuyển về dạng người, dùng lôi minh bát quái đối đầu Cửu Hồng Bao? - Ảnh 4.

Chi tiết về loại đạn mà Queen sử dụng trong One Piece chap 991 có thể sẽ được tiết lộ trong chap mới

Ngoài ra những tên tuổi khác cũng chưa xuất hiện trở lại như Big Mom, Marco hay King Hỏa Hoạn liệu có tham chiến và xuất hiện trong One Piece chap 992 này hay không? Hãy để lại ý kiến của các bạn về nội dung của One Piece chap mới bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé.

Theo dự kiến thì OnePiece chap 992 sẽ phát hành ngày 4 tháng 10. Chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về chap mới này trong các bài viết sau.