"Thần Sấm" Chris Hemsworth có thể tham gia phim tiền truyện Mad Max

Trang The Illuminerdi đưa tin Warner Bros. đang nhắm Thần Sấm cho vai diễn trong phần phim tiền truyện của “Mad Max”.

Mới đây, The Illuminerdi cho biết hãng Warner Bros. đang nhắm tài tử Chris Hemsworth vào nhân vật tên Dementus trong phần phim tiền truyện của Mad Max.

Nhân vật được mô tả: “Dementus có diện mạo ưa nhìn. Khuôn mặt thiên thần của anh ta có vết sẹo ngang trán được khâu bằng ghim crom sáng bóng”.

Theo Female First, Chris Hemsworth vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức về vai diễn. Nhà sản xuất cũng không tiết lộ Dementus sẽ là nhân vật chính diện hay phản diện trong phần phim.

Phim sẽ khai thác quá khứ của nhân vật nữ tướng Furiosa (Charlize Theron) trong Fury Road (2015). Cả Charlize Theron và Tom Hardy trong vai Max Rockatansky của phần phim năm 2015 đều không góp mặt trong tiền truyện.

Đạo diễn George Miller của loạt phim Mad Max cho biết ông muốn tìm nữ diễn viên trẻ trung hơn để thay thế Charlize Theron vào vai Furiosa trong phần phim mới.

Phần phim tiếp theo của thương hiệu Mad Max sẽ là tiền truyện của Mad Max: Fury Road (2015).

Miller cho biết ông đã suy nghĩ kỹ về việc sử dụng công nghệ đồ họa để trẻ hóa Charlize Theron trên phim nhưng sau cùng vẫn không cảm thấy cách làm này hiệu quả.

Phát biểu cảm nghĩ về việc không quay trở lại trong phần phim Mad Max tiếp theo, nữ diễn viên Charlize Theron nói: “Điều này khá khó để chấp nhận. Tôi chân thành kính trọng George, nhất là sau khi làm việc với ông trên phim trường Fury Road. George là bậc thầy và tôi hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với ông. Nhưng điều này quả thực vẫn khiến tôi khá buồn”.