Mẹ chồng nghe tin con dâu tương lai đã chết từ thuở nào, Trói Buộc Yêu Thương là phim kinh dị sao?

Những bí mật động trời về cô gái ngoan hiền Phương (Trương Quỳnh Anh) bị chính mẹ chồng tương lai phát hiện trong Trói Buộc Yêu Thương tập 3.

Trói Buộc Yêu Thương tập 3 giới thiệu nhiều hơn về bà Lan (NSND Kim Xuân) thông qua cách bà giải quyết việc nhà. Sau khi nhận thức được tính nghiêm trọng trong dự án của con trai cả, bà Lan đã tạm lui về để con trai thuận đường thăng tiến. Chỉ có điều bà hẳn không thể nào tính ra là cậu con trai quý hóa đã bắt tay với đối thủ để ép bà từ chức.

Hú hồn chuyện mẹ chồng nghe tin con dâu tương lai đã chết từ thuở nào, Trói Buộc Yêu Thương là phim kinh dị sao? - Ảnh 1.

Bà Phương quyết định lùi lại để con trai rộng đường thăng tiến

Với cậu con út, bà đồng ý cho Hiếu (Lý Bình) và Phương (Trương Quỳnh Anh) tìm hiểu nhau. Tuy vậy, bà vẫn âm thầm tìm hiểu về bạn gái con trai và phát hiện ra một sự thật động trời. Trong một lần tình cờ, bà tìm ra được một số bằng chứng tố Phương là đứa trẻ từng bỏ nhà đi bụi, thường xuyên ở vũ trường và đã chết vì sốc chất kích thích. Không chỉ là tin đồn, tại trường của Phương, bà Lan tận mắt chứng kiến nàng dâu tương lai đôi co với một người đàn ông. Người này tự nhận là chồng sắp cưới của Phương đến tìm cô.

Hú hồn chuyện mẹ chồng nghe tin con dâu tương lai đã chết từ thuở nào, Trói Buộc Yêu Thương là phim kinh dị sao? - Ảnh 2.
Hú hồn chuyện mẹ chồng nghe tin con dâu tương lai đã chết từ thuở nào, Trói Buộc Yêu Thương là phim kinh dị sao? - Ảnh 3.

Trong thời gian rảnh rỗi, bà Lan phát hiện ra bí mật động trời về cô bạn gái được con trai chấm

Những điều này có gì đó mờ ám khi Phương liên tục khó chịu khi nhắc đến những nơi xập xình sôi động. Người đàn ông kia cũng thường xuyên đến tìm và đe dọa lật mặt nàng. Chính vì điều này mà đôi trẻ xảy ra bất hòa trước cả khi bà Lan can thiệp. Liệu thực hư chuyện này là như thế nào?

Hú hồn chuyện mẹ chồng nghe tin con dâu tương lai đã chết từ thuở nào, Trói Buộc Yêu Thương là phim kinh dị sao? - Ảnh 4.
Hú hồn chuyện mẹ chồng nghe tin con dâu tương lai đã chết từ thuở nào, Trói Buộc Yêu Thương là phim kinh dị sao? - Ảnh 5.

Đôi trẻ chưa gì đã toang vì những mờ ám trong cuộc sống của Phương

Hú hồn chuyện mẹ chồng nghe tin con dâu tương lai đã chết từ thuở nào, Trói Buộc Yêu Thương là phim kinh dị sao? - Ảnh 6.

Nhân thời điểm đó, nhân vật Nga do ca sĩ Yori (Lip B) thủ vai đã xuất hiện, hứa hẹn sẽ chen ngang mối tình này

Chứng kiến sự ưu ái của mẹ dành cho em út, Khánh (Trương Thanh Long) tỏ ra giận dỗi. Anh vẫn tránh mẹ năm xưa đã xử lý quá nặng tay với mình trong khi lại dễ dãi với Hiếu. Tuy vậy, Khánh đâu biết bà Lan mặt ngoài có vẻ đã thuận nước nhưng trong lòng đang sắp xếp một chuyện kinh động hơn.

Hú hồn chuyện mẹ chồng nghe tin con dâu tương lai đã chết từ thuở nào, Trói Buộc Yêu Thương là phim kinh dị sao? - Ảnh 7.

Khánh bất mãn vì vẫn giận mẹ đã chia cắt tình yêu của anh năm xưa

Nhận thấy được điều bất thường ở mẹ, cô con gái duy nhất Thanh (Tú Vi) đã cầu xin mẹ chấp thuận cho Hiếu. Chuyện về Thanh chưa được giới thiệu nhiều nhưng có vẻ cũng chẳng dễ dàng dù đó là cuộc hôn nhân được mẹ sắp xếp cho.

Hú hồn chuyện mẹ chồng nghe tin con dâu tương lai đã chết từ thuở nào, Trói Buộc Yêu Thương là phim kinh dị sao? - Ảnh 8.

Thanh phát hiện ra điều không lành ở mẹ

Hú hồn chuyện mẹ chồng nghe tin con dâu tương lai đã chết từ thuở nào, Trói Buộc Yêu Thương là phim kinh dị sao? - Ảnh 9.

Cô đến cầu xin mẹ chấp thuận cho tình cảm của em trai

Trói Buộc Yêu Thương hiện đang lên sóng VTV3 lúc 21h30 từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần.