Mới yêu đương mà Park Bo Gum - Park So Dam đã hôn sâu liên tục ở tập 7 Record of Youth

Mới yêu nhưng cặp đôi Park Bo Gum và Park So Dam đã vô cùng mạnh dạn, liên tục hôn nhau trong tập 7 Record of Youth.

Tiếp nối tình tiết ở tập trước đó, trong tập 7 Record of Youth (Ký Sự Thanh Xuân), khi nhận ra Hye Joon (Park Bo Gum) có biểu hiện bất thường, Jung Ha (Park So Dam) liền hẹn cậu đi chơi. Ở đây, cả hai đã trao nhau nụ hôn đầy lãng mạn, âm thầm xác nhận mối quan hệ của mình. Thậm chí cặp đôi còn ngọt ngào đến mức phải tạm biệt bằng hai nụ hôn sâu liên tiếp mới chịu.

Mới hôn nhau an ủi...

...lại tiếp tục đè nhau ra hôn sâu hai cái trong xe ô tô trước khi rời đi mới chịu

Mẹ của Hae Hyo (Byun Woo Seok) gặp lại quản lý cũ của anh chàng cũng như Hye Joon. Vì ghét tên quản lý đó nên bà quyết định giật dự án trong tay hắn về cho con trai mình. Trong khi đó, Hye Joon lại đang phụ giúp anh trai chuyển nhà. Thế nhưng quá trình ấy lại chẳng mấy tốt đẹp khi tên cò nhà thực chất đã lừa anh trai của Hye Joon để lấy tiền. Điều này khiến anh trai cậu vô cùng sốc và xấu hổ với gia đình.

Mẹ Hae Hyo giật vai về cho con trai

Anh trai Hye Joon bị lừa lấy tiền nhà khi vừa quyết định chuyển ra ở riêng

Hae Hyo sau khi biết rằng Jung Ha đang ngày một tuột khỏi vòng tay mình đã hiểu rõ tình cảm của bản thân dành cho cô nàng. Tuy nhiên, tình cảm giữa Jung Ha và Hye Joon lúc này lại diễn ra rất tốt đẹp. Hye Joon cũng đã đi thử vai cho một bộ phim mới. Cuộc sống của cặp đôi chính đang diễn tiến vô cùng thuận lợi.

Hae Hyo nhận ra tình cảm mãnh liệt của bản thân dành cho Jung Ha

Hye Joon tìm được vai diễn mới

Nhận được tin rằng bản thân đậu cho vai diễn mới, Hye Joon liền tìm đến để khoe với Jung Ha. Cả hai đã có một buổi đi dạo hẹn hò, kết thúc tập phim bằng không khí lãng mạn của cặp đôi mới yêu.

Cặp đôi trẻ yêu đương thắm thiết bên nhau

Record of Youth tiếp tục phát sóng vào thứ Hai, thứ Ba trên kênh tvN.

Nguồn ảnh: tvN

Mới xác nhận yêu đương mà Park Bo Gum - Park So Dam đã hôn sâu liên tục ở tập 7 Record of Youth - Ảnh 8.