Pokemon Sword and Shield tung ra trailer về Arc 'Darkest Day'

ANIME_ Pokemon Sword and Shield đã tung ra một trailer với tựa đề “Darkest Day”. Trailer giới thiệu những diễn biến tiếp theo của bộ phim cùng sự góp mặt của những Pokemon huyền thoại vùng Galar.

Vừa qua thì bộ phim Pokemon Sword and Shield đã tung ra một trailer với tựa đề “Darkest Day” (Ngày đen tối nhất). Trailer giới thiệu những diễn biến tiếp theo của bộ phim cùng sự góp mặt của những Pokemon huyền thoại vùng Galar. Hơn nữa kế hoạch của phản diện chính cũng đã lộ diện.

Pokemon Sword and Shield sẽ sớm ra mắt một arc mới dựa trên cốt truyện “Ngày đen tối nhất” từ trò chơi cùng tên, và bây giờ anime đã ra mắt trailer đầy đủ đầu tiên cho phần phim này.

Bắt đầu từ cuối tháng 10 này sau khi anime chính thức chuyển sang khung giờ thứ Sáu, phần mới này sẽ chứng kiến Satoshi và Gou bất ngờ đối đầu với nhiều Pokemon Huyền thoại và các sự kiện từ cuối câu chuyện của trò chơi Sword and Shield. Đây sẽ là phần phim đầu tiên tập trung khai thác sâu vào cốt truyện cùng bối cảnh của vùng đất Galar sau một khoảng thời gian khá lâu.

Qua đoạn trailer chúng ta có thể dự đoán phần cốt truyện của Darkest Day như sau:

Sau một khoảng thời gian khá dài đồng hành cùng nhau thì Satoshi cùng Gou đều có những tiến bộ rõ rệt (thật ra là Gou thôi chứ Satoshi vẫn quá phế), họ vẫn tiếp tục cuộc hành trình du hành qua nhiều vùng đất khác nhau và viết nên nhiều chuyến phiêu lưu mới. Nhưng mọi chuyện đâu đơn giản như vậy, một kế hoạch cực kì ác độc đã được khởi động, rất nhiều Pokemon bị biến thành hình dạng Dynamax ngoài ý muốn, đây là một hiện tượng kì lạ chưa từng xảy ra ở vùng đất này.

Pokemon Sword and Shield tung ra trailer về Arc 'Darkest Day'

Pokemon Sword and Shield Darkest Day sẽ là phần phim khai thác mặt tối của Galar

Tiếp sau đó là sự xuất hiện của hai Pokemon huyền thoại của vùng đất Galar, có vẻ như họ đã cảm nhận được một thứ gì đó cực kì nguy hiểm cận kề. Và ở cuối trailer là sự xuất hiện của một Pokemon với hình dáng kì dị và đen tối. Và không chỉ có thế, Mewtwo cũng có màn comback cực kì ngầu, đánh dấu cho một cuộc chiến cực kì tàn khốc phía sau.

Mùa thứ 7 nằm trong loạt anime Pokemon, có tên chính thức là Pocket Monsters ở Nhật Bản, và là mùa thứ 23 theo phiên bản quốc tế có tên tiếng Anh là Pokémon Journeys: The Series, được phát sóng ở Nhật Bản từ ngày 17 tháng 11 năm 2019 trên TV Tokyo, tại Hàn Quốc từ ngày 8 tháng 4 năm 2020 trên Hệ thống phát sóng Seoul (SBS) và Tooniverse, và được đăng tải trên nền tảng xem phim trực tuyến Netflix của Hoa Kỳ. Series được dựa trên trò chơi điện tử cùng tên của nhà sáng lập Tajiri Satoshi, tiếp tục kể về cuộc hành trình của Satoshi (lồng tiếng Nhật bởi Rika Matsumoto, Tiếng Hàn bởi Lee Seon-ho và Tiếng Anh bởi Sarah Natochenny) cùng với nhân vật chính mới, Gou (Lồng tiếng Nhật bởi Daiki Yamashita, Tiếng Hàn bởi Song Harim và tiếng Anh bởi Zeno Robinson) học cách sử dụng Daimax và Kyodaimax (tên tiếng Anh lần lượt là là Dynamax và Gigantamax), đi phiêu lưu tất cả 8 vùng đất trong thế giới Pokémon, bao gồm cả vùng đất Galar mới từ trò chơi thế hệ thứ 8 của Pokémon: Pokémon Sword và Shield.

Pokemon Sword and Shield Darkest Day Arc chắc chắn rất đáng để mong chờ

Edens Zero Anime chia sẻ thiết kế nhân vật cùng bổ sung dàn diễn viên

tại đây.