Fan bình chọn những phần tiếp theo của anime đáng thất vọng nhất

Mặc dù không quá tồi, nhưng nhiều anime có mùa tiếp theo gây thất vọng với người hâm mộ.

Fan bình chọn những phần tiếp theo của anime đáng thất vọng nhất - Ảnh 1.

Trong một cuộc tranh luận gần đây trên một diễn đàn bình luận nổi tiếng dành riêng cho anime, người hâm mộ đã bày tỏ ý kiến của mình về việc anime nào lẽ ra không bao giờ nên có phần tiếp theo, dù ở dạng phần thứ hai hay movie. Sự trao đổi ý kiến sôi nổi của người hâm mộ đã tạo ra rất nhiều phản ứng đa dạng.

Những người tham gia diễn đàn đã nêu bật một số lý do khiến họ tin rằng một số phần tiếp theo có thể gây thất vọng cho người hâm mộ. Một trong những lập luận phổ biến nhất là phần tiếp theo thiếu sức hấp dẫn và độc đáo, thứ từng khiến bộ phim trở nên nổi tiếng. Trong nhiều trường hợp, người hâm mộ cảm thấy rằng câu chuyện đã đạt đến cao trào trong phần đầu tiên và việc tiếp tục chỉ làm giảm chất lượng của cốt truyện hoặc khám phá những phần không cần thiết.

Fan bình chọn những phần tiếp theo của anime đáng thất vọng nhất - Ảnh 2.

Ngoài ra, một số người hâm mộ đã bày tỏ sự bất bình với các phần tiếp theo dường như được tạo ra chủ yếu vì mục đích thương mại, thay vì có một câu chuyện mạnh mẽ và ý nghĩa. Điều này có thể dẫn đến cảm giác rằng phần tiếp theo thiếu linh hồn và giống như một nỗ lực đơn thuần để tận dụng thành công của anime gốc.

Một điểm quan trọng khác được thảo luận trên diễn đàn là phần tiếp theo được thực hiện kém có thể gây tổn hại đến nhận thức về toàn bộ câu chuyện như thế nào. Nếu chất lượng hoạt hình, chỉ đạo hoặc phát triển nhân vật trong phần tiếp theo giảm sút, điều này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của toàn bộ loạt phim và khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng và chán nản.

Dưới đây là 1 số bình luận của người hâm mộ về những anime không nên có phần tiếp theo:

- Mùa đầu tiên của Yakusaku no Neverland thật đáng kinh ngạc, mặc dù tôi chưa đọc manga nhưng tôi nghe nói rằng đây là một bản chuyển thể hay. Tuy nhiên, mùa thứ hai thì không. Bỏ qua việc chuyển thể từ manga sang anime thì nhìn chung nó là một thảm họa và chẳng có ý nghĩa gì nhiều. Theo độc giả manga, mùa 2 cũng bỏ qua một trong những diễn biến nhân vật và cung hay nhất trong manga. Vì vậy, tôi khuyên bạn nên xem phần đầu tiên và bỏ qua phần thứ hai, tốt hơn nên đọc manga.

- Với Eureka Seven AO, lúc đầu tôi rất hào hứng nhưng càng về sau tôi càng thất vọng.

- Tokyo Ghoul Root A hoàn toàn khác với manga. Nhịp độ và cách viết của các nhân vật đã bị gián đoạn. Nếu tôi không nhầm thì hãng phim hoạt hình đã phớt lờ mong muốn của tác giả và thực hiện bất kỳ quyền tự do nào họ muốn.

- Dagashi Kashi. Năm ngoái tôi đã xem phần đầu tiên và thực sự thích các nhân vật cũng như làm quen với những Dagashi khác nhau. Tôi đã cố gắng xem phần thứ hai nhưng tôi không thích nó chút nào. Tôi nghĩ việc giảm độ dài của các tập phim là một ý tưởng tồi. Ngoài ra, tôi cũng không thích việc một trong những nhân vật chính gần như mất tích cho đến tập cuối cùng. Tôi cũng thích phong cách nghệ thuật của phần đầu tiên hơn phần thứ hai, mặc dù phần thứ hai trung thành với manga hơn.

- Mùa thứ hai của Re:ZERO. Nhịp độ chậm rãi, lời thoại chán, một số khoảnh khắc rùng rợn khiến tôi cảm thấy nhàm chán hoặc đơn giản là tệ.

- Tôi không quan tâm đến mùa thứ hai hay thứ ba của DanMachi.

- Tôi chưa bao giờ thích Code Geass mùa thứ hai. Lúc đầu nó có điểm cao nhưng từ tập 8 mọi thứ trở thành thảm họa.

- Không phải cả mùa, nhưng phần cuối của Mob Psycho 100 mùa 2 khiến tôi thất vọng.

- HameFura là bộ phim mà tôi khá thích ở mùa đầu tiên, nhưng tôi cảm thấy phần tiếp theo đã đi chệch hướng và mất đi hầu hết những gì tôi thích ở nó.

- Nanatsu no Taizai mùa 3. Tôi sẽ không bao giờ quên những gì họ đã làm với Escanor và Meliodas..

- Index Season 3. Nó gần như khiến tôi phải từ bỏ bộ truyện Toaru.http://kenhtingame.com/fan-binh-chon-nhung-phan-tiep-theo-cua-anime-dang-that-vong-nhat-178240328105719851.chn