Nữ giúp việc “Mình yêu nhau bình yên thôi”: Là bà chủ nha khoa, nhan sắc trẻ trung

Trên phim vào vai nữ giúp việc 'bá đạo nhất vịnh Bắc Bộ' nhưng ngoài đời, diễn viên Hằng Nga lại có cuộc sống đáng ngưỡng mộ trong vai trò làm chủ hệ thống nha khoa.

Dù chỉ là vai phụ  - nữ giúp việc tên Thoa trong Mình yêu nhau bình yên thôi nhưng vai diễn của diễn viên Hằng Nga gây ấn tượng mạnh với khán giả và được người xem rất yêu mến. Trên các diễn đàn mạng, khán giả để lại nhiều bình luận khen ngợi dành cho diễn xuất của nữ diễn viên này. 

Trên phim sở hữu ngoại hình xuề xòa, luộm thuộm với hàm răng hơi hô và khấp khểnh, trang phục quần áo đơn giản, tính tình "đa diện" khi thì khôn lỏi, khi hài hước, khi lại bắt nạt cả chủ nhà. Vậy nhưng ngoài đời, diễn viên Hằng Nga có cuộc sống và công việc rất viên mãn. 

Bên cạnh sự hài hước, nhanh nhẹn, láu táu thì cô giúp việc Thoa còn "nắn" cả chủ nhà bởi nhiều khi sẽ lên án, đốp chát "tay đôi" với mẹ chồng Hân. 

Tuy nhiên sau câu chuyện đến dọn dẹp nhà Hân nhưng lại tự ý vào phòng, lấy váy vóc quần áo và cả nước hoa của Hân xịt lung tung khắp nhà thì Hân và chồng đã thống nhất cho chị Thoa nghỉ việc. Dẫu vậy, "kiếp nạn" tìm người giúp việc của Hân cũng xuất hiện từ đó. Lý do bởi những người giúp việc mới đều kiểu làm qua loa, đại khái, ham ăn ham ngủ... thua xa sự chịu khó của chị Thoa.

Trên các diễn đàn phim, vô số lời khen ngợi dành cho nữ phụ đáng yêu và chiếm spotlight này như:

"Vai diễn Thoa rất hay luôn, xem cuốn lắm. Rất đời và thật. Chúc mừng bạn có diễn xuất rất thành công", "Diễn rất chất lượng, yêu Thoa lắm", "Thích vai của chị nhất, xem cười không chịu được luôn", "Phim có nhân vật này vui vẻ nhất phim"...

Chia sẻ về vai diễn của mình, nữ diễn viên Hằng Nga bày tỏ: "Bản thân tôi có "gia tài" đồ sộ đến 40 - 50 vai đóng "ôsin", thế nhưng vai này là vai xấu nhất, xấu không thể tả. Nhiều khi về nhà, nằm mơ tôi còn hoảng hốt, sợ khán giả không đón nhận. Dù nhiều người nhận xét đây là vai diễn rất duyên và cá tính, thế nhưng cá nhân mình thấy xấu quá nên mình không tự tin cho lắm".

Bên cạnh đó, chị cũng chia sẻ thêm: "Tôi là người TP. HCM nên khi đóng phim này phải học nói tiếng Bắc. Trong phim tôi phải đeo răng giả, nên rất khó để nói, nhiều phân đoạn phải đóng cảnh ăn nên mình phải diễn sao cho thật tự nhiên. Trong nhiều cảnh quay khi đang quay thì tôi quên mang răng giả nên phải quay lại".

Ngoài đời, diễn viên Hằng Nga là bà chủ của một hệ thống nha khoa và sở hữu nhan sắc xinh xắn, trẻ trung.

Là diễn viên tay ngang nhưng diễn viên Hằng Nga được yêu mến qua các vai phụ nhưng đều mang màu sắc và cá tính. Các vai diễn của chị mang đến tiếng cười hài hước và như xua tan đi không khí chung vốn nặng nề và căng thẳng của các mối quan hệ nhân vật khác. Các bộ phim mà chị tham gia trước đó như Cầu vồng tình yêu, Tết cháy ô-sin, Cánh én mùa xuân, Cả một đời ân oán...