Fan Nhậm Gia Luân tố ekip Đàm Tùng Vận chơi xấu để lăng xê gà nhà, thuyền Cẩm Y Chi Hạ sắp lật?

Người hâm mộ Nhậm Gia Luân chỉ trích ekip của Đàm Tùng Vận "hút máu" một cách quá đáng, còn fan Đàm Tùng Vận lại tố fan Nhậm Gia Luân thích "cọ nhiệt" để giúp idol nổi tiếng.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Chuyện các cặp đôi màn ảnh Hoa ngữ ngọt ngào trên phim bỗng "tan đàn xẻ nghé" sau khi phim kết thúc xưa nay chẳng hiếm gặp. Lâm Tâm Như - Châu Kiệt (Hoàn Châu Cách Cách), Hạ Quân Tường - Lâm Y Thần (Hợp Đồng Tình Yêu), Lưu Hạo Nhiên - Đàm Tùng Vận (Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta), Biên Trình - Nhẫm Mẫn (Thanh Bình Nhạc), Viên Băng Nghiên - Thành Nghị (Lưu Ly Mỹ Nhân Sát) đều là những cặp đôi gây tiếc nuối khi fan vừa "chèo" đã "chìm nghỉm". Bất ngờ  8/11, Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận của Cẩm Y Chi Hạ cũng ghi tên mình vào danh sách cuộc chiến fandom.

    Fan Nhậm Gia Luân tố ekip Đàm Tùng Vận chơi xấu để lăng xê gà nhà, thuyền Cẩm Y Chi Hạ sắp lật? - Ảnh 1.

    Cuộc chiến fandom Nhậm Gia Luân - Đàm Tùng Vận đã bắt đầu?

    Theo thông tin từ các blogger xứ Trung, sự việc được khơi mào từ đêm 7/11 khi netizen tìm kiếm từ khóa về Nhậm Gia Luân hay Cẩm Y Chi Hạ trên một nền tảng video thì đều ra kết quả liên quan đến Đàm Tùng Vận. Điều này khiến người hâm mộ nam diễn viên nghi ngờ ekip của Đàm Tùng Vận đã cố tình sửa kết quả tìm kiếm để đưa tên tuổi "gà nhà" lên top. Ngay sau khi thông tin được lan truyền, phía Đàm Tùng Vận đã vội xóa những đề xuất được tìm thấy và thay bằng hình ảnh quảng cáo. Rất nhiều bình luận từ netizen đều chỉ trích hành động "ăn vụng không biết chùi mép" của ekip Đàm Tùng Vận, đồng thời bất bình thay Nhậm Gia Luân khi danh tiếng của anh bị đem ra lợi dụng.

    Fan Nhậm Gia Luân tố ekip Đàm Tùng Vận chơi xấu để lăng xê gà nhà, thuyền Cẩm Y Chi Hạ sắp lật? - Ảnh 2.

    Từ khóa tìm kiếm là Cẩm Y Chi Hạ đều có video liên quan đến Đàm Tùng Vận

    Video của Nhậm Gia Luân cũng đều có video liên quan là của Đàm Tùng Vận

    Fan Nhậm Gia Luân tố ekip Đàm Tùng Vận chơi xấu để lăng xê gà nhà, thuyền Cẩm Y Chi Hạ sắp lật? - Ảnh 4.

    Tất cả đã được thay thế bằng hình ảnh quảng cáo?

    Fan Nhậm Gia Luân lên tiếng chỉ trích fan Đàm Tùng Vận là "hút máu một cách quá đáng", bởi rõ ràng nam diễn viên nhất phiên trong Cẩm Y Chi Hạ lại bị bạn diễn "nẫng tay trên" trong loạt kết quả tìm kiếm theo từ khóa. Không chịu thua cuộc, fandom Đàm Tùng Vận tiếp tục tố người hâm mộ Nhậm Gia Luân thích "cọ nhiệt". Sự việc càng được đẩy lên cao trào khi có một nickname để hình đại diện là Nhậm Gia Luân nói rằng: Đàm Tùng Vận đã dính dáng đến lùm xùm pháp luật nên không hợp đóng phim chính kịch.

    Fan Nhậm Gia Luân tố ekip Đàm Tùng Vận chơi xấu để lăng xê gà nhà, thuyền Cẩm Y Chi Hạ sắp lật? - Ảnh 5.

    Fandom 2 nhà hiện vẫn đang chiến nhau không ngừng

    Lời qua tiếng lại, cuộc chiến fandom nổ ra và bên nào cũng có lí lẽ của riêng mình để bảo vệ thần tượng. Tuy nhiên, theo ý kiến của các fan trung lập thì rõ ràng phía Đàm Tùng Vận sai nhiều hơn, thậm chí là sai ngay từ đầu khi cố thay đổi kết quả tìm kiếm liên quan đế nữ diễn viên. Nhiều cư dân mạng lại chỉ thấy mắc cười bởi dù gì thì bộ phim cũng đã kết thúc nửa năm nay, cả 2 diễn viên đều đang được mong chờ ở các dự án mới thì việc gây chiến này có ý nghĩa gì?

    Fan Nhậm Gia Luân tố ekip Đàm Tùng Vận chơi xấu để lăng xê gà nhà, thuyền Cẩm Y Chi Hạ sắp lật? - Ảnh 6.

    (Nguồn: Sạp Báo Hoa Ngữ)

    Lên sóng đầu năm 2020, bộ phim Cẩm Y Chi Hạ do Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận đóng chính đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả trẻ. "Thuyền" Lục Dịch (Nhậm Gia Luân) - Kim Hạ (Đàm Tùng Vận) cũng được đẩy tới bến sau những màn tương tác ăn ý của cặp đôi. Cả 2 cái tên này đều là ngôi sao thực lực của làng điện ảnh Hoa ngữ và gần như nói "không" với scandal. Những tưởng đây là sẽ cặp đôi màn ảnh "tình đậm sâu" nhất nhì Cbiz ai ngờ cũng có ngay lung lay khiến người hâm mộ thất vọng. Ước mơ Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận sẽ tái hợp có lẽ cũng tan thành mây khói?

    Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi trong Cẩm Y Chi Hạ

    Nguồn tin và ảnh: Weibo, Facebook