Mỹ nam ngầu nhất Vân Chi Vũ lại có hành động ''trẻ trâu'' khiến ''vợ yêu'' cạn lời

Hành động hài hước, dễ thương của mỹ nam này khiến khán giả bật cười thích thú.

Nếu phải chỉ ra nhân vật ngầu nhất trong Vân Chi Vũ, tin rằng tất cả khán giả xem phim sẽ đều có chung một đáp án, đó là Cung Thượng Giác. Anh ta hiện lên như một người chẳng những sở hữu võ công cao cường, mà còn toát ra khí thế quyền uy, ngạo nghễ.

Trái với tính cách ngây thơ, lương thiện của nam chính Cung Tử Vũ, Cung Thượng Giác vô cùng khôn ngoan, lão luyện do luôn bôn ba ở bên ngoài để kiếm tài lực về cho gia tộc. Chính vì sở hữu những phẩm chất như vậy, Cung Thượng Giác rất được khán giả yêu thích.

Cho những ai chưa biết, đảm nhận vai Cung Thượng Giác là nam diễn viên Thừa Lỗi. Mới đây, nhiều fanpage về phim Hoa ngữ đã chia sẻ lại khoảnh khắc cực thú vị của anh và bạn diễn Lư Dục Hiểu, người thủ vai Thượng Quan Thiển.

Ở hậu trường phân cảnh Thượng Quan Thiển mài mực cho Cung Thượng Giác, Thừa Lỗi đã bất ngờ có hành động "trẻ trâu" khi chu miệng lên để giữ chiếc bút lông. Chứng kiến những gì anh chàng làm, Lư Dục Hiểu thể hiện biểu cảm cạn lời, còn khán giả thì cười ngất vì sự đáng yêu, hài hước khác hẳn trên phim của anh chàng.

Mỹ nam ngầu nhất Vân Chi Vũ lại có hành động trẻ trâu khiến vợ yêu cạn lời - Ảnh 2.

Hành động "trẻ trâu" của Thừa Lỗi và biểu cảm cạn lời của Lư Dục Hiểu

Bộ phim Vân Chi Vũ có sự tham gia của Thừa Lỗi và Lư Dục Hiểu hiện đang được chiếu trên iQIYI.