430 triệu lượt người xem Lưu Diệc Phi hôn bạn diễn nhưng thân hình béo ra của "thần tiên tỷ tỷ" lại là tâm điểm?

Lưu Diệc Phi thu hút lượt xem khủng ngày trở lại nhưng vẫn gặp tranh cãi.

Sự trở lại màn ảnh của Lưu Diệc Phi hiện đang là đề tài được công chúng vô cùng quan tâm, nhất là sau hàng loạt những sản phẩm thành công vang dội như Mộng Hoa Lục hay Đi Đến Nơi Có Gió. Với Câu Chuyện Hoa Hồng lần này, Lưu Diệc Phi "gây sốt" khi cặp kè nhiều mỹ nam màn ảnh, trong đó những cảnh "khóa môi" thân mật của cô và Bành Quán Anh đang khiến dân tình dậy sóng.

430 triệu lượt người xem Lưu Diệc Phi hôn bạn diễn nhưng thân hình béo ra của thần tiên tỷ tỷ lại là tâm điểm? - Ảnh 2.

Cảnh hôn "gây sốt" của Lưu Diệc Phi và Bành Quán Anh

Trên Weibo, những cảnh hậu trường ngọt ngào, mặn nồng của Lưu Diệc Phi và Bành Quán Anh khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Thậm chí chủ đề liên quan mang tên "Lưu Diệc Phi, tôi thật là ghen tị" đã đạt 430 triệu lượt xem, chứng tỏ sức hút khổng lồ của "thần tiên tỷ tỷ" trong lần trở lại này.

430 triệu lượt người xem Lưu Diệc Phi hôn bạn diễn nhưng thân hình béo ra của thần tiên tỷ tỷ lại là tâm điểm? - Ảnh 3.

430 triệu lượt xem dành cho chủ đề về Lưu Diệc Phi

Tuy nhiên bên cạnh những màn hôn nhau mãnh liệt, Lưu Diệc Phi còn gặp phải nhiều tranh cãi về nhan sắc. Trong chủ đề 430 triệu lượt xem kia, có nhiều bình luận phàn nàn về thân hình mũm mĩm hiện tại của nữ diễn viên. Nhiều người "soi" vòng eo, bắp tay và thậm chí cổ của Lưu Diệc Phi có phần béo ra, khiến cô nàng trông thô kệch ở nhiều góc quay. Thậm chí nhiều người còn cảm thấy "bị lừa" khi trên ảnh poster chính thức, trông Lưu Diệc Phi vô cùng thon thả.

430 triệu lượt người xem Lưu Diệc Phi hôn bạn diễn nhưng thân hình béo ra của thần tiên tỷ tỷ lại là tâm điểm? - Ảnh 4.
430 triệu lượt người xem Lưu Diệc Phi hôn bạn diễn nhưng thân hình béo ra của thần tiên tỷ tỷ lại là tâm điểm? - Ảnh 5.
430 triệu lượt người xem Lưu Diệc Phi hôn bạn diễn nhưng thân hình béo ra của thần tiên tỷ tỷ lại là tâm điểm? - Ảnh 6.

Nhiều cư dân mạng "soi" thân hình béo ra của Lưu Diệc Phi

Bên cạnh những lời chê bai ngoại hình của Lưu Diệc Phi, vẫn có không ít bình luận bênh vực, cho rằng không nên lấy tiêu chuẩn cái đẹp hiện giờ để áp đặt lên người cô. Đây không phải lần đầu tiên Lưu Diệc Phi gây tranh cãi về ngoại hình lên cân của mình, trước đó còn có ở Đi Đến Nơi Có Gió. Thế nhưng không thể phủ nhận rằng nhan sắc của Lưu Diệc Phi vẫn là điều gì đó rất "thần tiên", khiến ai nấy bị cuốn hút. Bằng chứng là ở những hình ảnh hậu trường khác, trông nữ chính vẫn rất trẻ đẹp, không hề thua kém đàn em hiện giờ.

430 triệu lượt người xem Lưu Diệc Phi hôn bạn diễn nhưng thân hình béo ra của thần tiên tỷ tỷ lại là tâm điểm? - Ảnh 7.

Trong Câu Chuyện Hoa Hồng, Lưu Diệc Phi thủ vai nữ chính Hoàng Diệc Mai, và hành trình đi tìm tình yêu của cô. Trải qua thời thanh xuân và đến lúc trưởng thành, bên cạnh Diệc Mai có nhiều người đàn ông, tri kỷ có mà kết hôn cũng có, nhưng không rõ ai sẽ là người bên cạnh cô đến cuối cùng. Ngoài Bành Quán Anh, dàn trai đẹp đóng cùng Lưu Diệc Phi còn có Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân và Lâm Nhất.