Lại thêm tin đồn mới liên quan đến nội dung của What If ss2

Trước đó lịch phát hành của nhiều TV series thuộc MCU bị xáo trộn thì đến nay lại có thêm tin đồn liên quan đến nội dung của What If ss2.

Sau thông tin về lịch phát hành của các TV series thuộc MCU bị xáo trộn thì đến nay lại có thêm tin đồn liên quan đến nội dung của What If ss2.

Lại thêm tin đồn mới liên quan đến nội dung của What If ss2

Lại thêm tin đồn mới liên quan đến nội dung của What If ss2. Nguồn: Alphacoders

Whay If là một trong những TV series thành công nhất của MCU đồng thời cũng là loạt phim hoạt hình đầu tiên trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel. Chính vì kịch bản phá cách và các biên kịch được thỏa sức sáng tạo mà khán giả có cơ hội theo dõi rất nhiều câu chuyện thú vị cùng với vô vàn những sự kiện chẳng thể xảy ra ở bản gốc. Với thành công của phần đầu tiên, Marvel đã lên kế hoạch cho rất nhiều dự án liên quan đến tác phẩm này, nhưng gần nhất vẫn là phần hậu truyện mang tên What If ss2.

Theo nhiều nguồn tin khẳng định thì mùa thứ 2 của TV series What If sẽ được phát hành vào cuối năm nay, đi kèm với đó là lịch ra mắt mới của rất nhiều dự án khác thuộc MCU. Không những vậy, mới đây lại có thêm thông tin xoay quanh các tập phim của What If ss2, tuy nhiên mọi chuyện mới nằm ở mức tin đồn và chưa có xác nhận chính thức nào đến từ Marvel Studios.

Theo như tin đồn thì What If ss2 sẽ có thời lượng 9 tập phim. Nguồn: Alphacoders

Theo tài khoản Twitter The Nerd Rage Podcast, 9 tập phim thuộc mùa 2 của series hoạt hình What If đã được tiết lộ, bao gồm:

Tập 1. What if: Gamora hạ sát thành công Thanos?

Tập 2. What if: Captain Carter tìm thấy bộ giáp Hydra Stomper (nối tiếp hành trình của Carter ở mùa 1).

Tập 3. What if: Khối Tesseract hạ cánh ở khu vực Bắc Mỹ trước khi cuộc khai phá của thực dân Anh xảy ra? (Giới thiệu Siêu Anh Hùng mới Kahhori).

Tập 4. What if: Đối thủ mà Hank Pym & Janet Van Dyne phải chiến đấu chống lại ở thập niên 80 là Red Guardian.

Tập 5. What if: Yondu thực sự giao cậu nhóc Peter Quill cho Ego the Living Planet?

Tập 6. What if: Người giải quyết được những sự kiện xảy ra trong Iron Man 3 là Uncle Happy Hogan.

Tập 7. What if: Sở thích của Wanda Maximoff là nhạc kịch thay vì là phim sitcom?

Tập 8. What if: thần Odin và con gái Hela cùng hợp sức chiến đấu chống lại Wenwu?

Tập 9: What if: một trong những đối thủ mà nhóm Avengers chiến đấu chống lại là con quỷ lửa Surtur (con quỷ thiêu cháy Asgard trong phần 3 của Thor)

Nếu nội dung rò rỉ là chính xác thì cốt truyện của What If ss2 còn điên rồ hơn cả phần đầu tiên khi nó đặt ra rất nhiều giả thuyết không tưởng cũng như mang đến một góc nhìn hoàn toàn mới cho các nhân vật. Season 2 dự kiến phát hành trong tháng 12 năm nay, hãy cùng chờ đợi xem tác phẩm có giữ vững phong độ sau phần đầu tiên hay chất lượng sẽ dần đi xuống như phim MCU thời gian gần đây.

Chính thức ‘hết cứu’, khả năng cao manga Noragami sẽ có Bad Ending

tại đây