Giả thuyết: Chis Evans sẽ quay trở lại MCU để làm… Captain HYDRA?

Chris Evans gần đây được đồn đoán rằng sẽ quay trở lại với vai diễn Captain America trong MCU. Và sẽ ra sao nếu anh ta cũng quay trở lại nhưng với vai trò CAPTAIN HYDRA?

MCU vừa quay trở lại với khán giả bằng phát súng đầu tiên của Pharse 4, WandaVision. Và đừng quên rằng cũng trong Pharse 4 này chúng ta có series "What if?" rất đáng để mong đợi. Đây là một series thú vị khi mà ở đó tất cả những gì bạn tưởng tượng cũng có thể xảy ra. Tuy loạt phim "What if?" này các diễn viên chỉ trở lại với vai trò lồng tiếng. Nhưng bấy nhiêu cũng đủ để MCU làm khán giả phấn khích khi công bố rằng Chris Evans sẽ trở lại rồi.

Giả thuyết: Chis Evans sẽ quay trở lại MCU để làm… Captain HYDRA? - Ảnh 1.

Sự trở lại của Chris Evans lần này sẽ dưới vai trò là một HYDRA Captain America. Anh sẽ thoát ra khỏi cái bóng siêu anh hùng quen thuộc của mình. Công bằng mà nói MCU sẽ không thành công như mong đợi nếu không có Captain America của Evans. Anh đã xuất hiện trong tất cả 9 bộ phim chỉ trong vòng 8 năm. Bấy nhiêu thôi cũng đủ nói lên tầm quan trọng của anh trong MCU rồi. Do đó, không loại trừ khả năng anh sẽ lại lần nữa góp mặt trong series "What if" lần này!

Giả thuyết: Chis Evans sẽ quay trở lại MCU để làm… Captain HYDRA? - Ảnh 2.

Nhân vật Captain America của Chris Evans đã kết thúc nhiệm vụ của mình trong vũ trụ chính của MCU sau sự kiện Endgame. Nhưng điều đó không có nghĩa là Chris sẽ không thể trở lại với MCU. Và có lẽ HYDRA Captain America chính là con đường hay nhất để Chris có thể trở lại mạnh mẽ. Một nhân vật đã từng gây tranh cãi mạnh mẽ trong năm 2016.

Giả thuyết: Chis Evans sẽ quay trở lại MCU để làm… Captain HYDRA? - Ảnh 3.

Vậy HYDRA Captain America là ai? Trong comic, nhân vật này là một cô gái trưởng thành dưới sự dẫn dắt của Red Skull. Đây là một phần của Secret Empire.Tại đây, SHIELD đã sử dụng các mảnh vỡ của Cosmis Cube để thay đổi thực tại. Nhưng sự kiện đó lại tạo ra một đứa trẻ tên là Kobik. Không lâu sau đó, do cũng từng có mối liên hệ với Cosmis Cube, Kobik đã tìm ra một bản sao của Red Skull. Cô bé tin rằng Red Skull sẽ là người giúp mình trở thành một điều gì đó trong vũ trụ này. Và dĩ nhiên, Red Skull đã nắm bắt cơ hội để dạy dỗ Kobik theo cách của HYDRA. Và đây là chìa khóa để HYDRA Captain America ra đời, hay còn được gọi là HYDRA Supreme.

Giả thuyết: Chis Evans sẽ quay trở lại MCU để làm… Captain HYDRA? - Ảnh 4.

SHIELD đã tạo ra một thị trấn có tên là Pleasant Hill để cải tạo những siêu ác nhân. Nhưng nó cũng không tồn tại lâu vì ngay sau đó là cuộc chiến toàn năng. Steve Roger (phiên bản già) đã xuất hiện để cố gắng thuyết phục Kobik sử dụng sức mạnh của mình để kết thúc trận chiến. Thật không may Steve đã bị Crossbone tấn công và suýt bị giết. Kobik ngay lập tức tận dụng thời cơ để hiện thực hóa mong muốn của Red Skull. Cô đã khôi phục sức mạnh tuổi trẻ cho Steve Roger và biến anh thành Captain America phiên bản HYDRA.

Giả thuyết: Chis Evans sẽ quay trở lại MCU để làm… Captain HYDRA? - Ảnh 5.

Sự thay đổi này đã dẫn đến sự kiện crossover Secret Empire, trong đó Captain America đang cố gắng để thiết lập sự thống trị của Hydra trên thế giới. Trong comic, Hyrda đã gần như thống trị được thế giới và thu nhận hết tất cả siêu anh hùng mà họ từng theo dõi. Rất nhiều sự kiện đã diễn ra trong comic, nhưng nó kết thúc với việc Hydra Supreme là một vai trò kép của Steve Rogers. Bucky Banes đã thanh trừng Kobik khỏi sự ảnh hưởng của Red Skull và trả danh nghĩa Captain America trở về đúng với người mà nó thuộc về.

Giả thuyết: Chis Evans sẽ quay trở lại MCU để làm… Captain HYDRA? - Ảnh 6.

MCU cũng đã chuẩn bị rất kỹ để có thể debut Hydra Supreme. Trong MCU và cả Secret Empire đều có Steve Rogers phiên bản già. Đây là chi tiết quan trọng thể hiện rằng MCU đang rất muốn đưa câu chuyện của mình theo hướng của Hyrda Supreme. Trong series WandaVision chúng ta cũng đã thấy được Pleasant Hill. Tất cả những điều này có vẻ vụn vặt, nhưng cùng nhau, chúng có thể thiết lập một sự kiện crossover khá thú vị.