Giao Lộ 8675 liên tục ''gây lú'' cho khán giả: Từ yên bình bỗng ''quay xe'' 180 độ sang phim hành động?

Sau Isaac và Rocker Nguyễn, Giao Lộ 8675 hé lộ nam thần tiếp theo góp mặt trong phim.

Sau hai đoạn teaser về nhân vật của Isaac ở Ninh Bình và Rocker Nguyễn ở Sài Gòn, ekip Giao Lộ 8675 lần này đưa khán giả đến với nhân vật chính tiếp theo của phim do nam diễn viên Lợi Trần thủ vai. Điểm đáng chú ý là câu chuyện có vẻ "quay xe 180 độ", trở nên đầy gai góc, mạo hiểm và căng thẳng đến thót tim.

Giao Lộ 8675 liên tục gây lú cho khán giả: Từ yên bình bỗng quay xe 180 độ sang phim hành động? - Ảnh 2.

Đoạn teaser mở đầu với màn so găng khốc liệt giữa nhân vật của Lợi Trần và đối thủ. Trận tỉ thí căng thẳng cho đến những giây cuối cùng vẫn chưa phân thắng bại. Bên cạnh đó là những phân cảnh nam chính ngâm mình trong thùng nước đá để khôi phục cơ thể cường tráng của mình.

Giao Lộ 8675 liên tục gây lú cho khán giả: Từ yên bình bỗng quay xe 180 độ sang phim hành động? - Ảnh 3.
Giao Lộ 8675 liên tục gây lú cho khán giả: Từ yên bình bỗng quay xe 180 độ sang phim hành động? - Ảnh 4.

Phần sau của trailer theo chân Lợi Trần trên chiếc xe motor phân khối lớn chạy hết tốc lực về phía chân trời, trên con đường ngập tràn nắng và gió. Khi dừng chân tại một ngôi nhà cổ, bên trong là các em nhỏ đang tập võ, nhân vật chính chạm trán một kẻ ẩn danh. Lợi Trần tung đôi găng tay về phía đối thủ như một lời thách thức.

Ekip cho biết Lợi Trần tự thực hiện phần lớn các cảnh hành động trong phim, hiếm khi Những vai hành động chưa bao giờ làm khó được nam diễn viên nhờ xuất thân "nhà nghề. Trước Giao Lộ 8675, Lợi Trần được khán giả biết đến qua các phim Phượng Khấu, Lật Mặt 2, 798 Mười, Về Quê Ăn Tết, Xóm Chùa... Đặc biệt, vai Thập Bát Ca trong web drama Bi Long Đại Ca đã gắn liền với tên tuổi của anh, giúp nam diễn viên có nhiều người hâm mộ.

Giao Lộ 8675 liên tục gây lú cho khán giả: Từ yên bình bỗng quay xe 180 độ sang phim hành động? - Ảnh 5.
Giao Lộ 8675 liên tục gây lú cho khán giả: Từ yên bình bỗng quay xe 180 độ sang phim hành động? - Ảnh 6.

Nếu như đoạn teaser của Isaac gợi cảm giác yên bình, trong trẻo; Rocker Nguyễn là những là những cảm xúc tình yêu len lỏi thì đoạn teaser của Lợi Trần lại là cú "quay xe 180 độ": đầy gai góc, mạo hiểm và căng thẳng đến thót tim.

Tác phẩm điện ảnh do DZS Media kết hợp cùng Bamboo Artists Agency (BAA) sản xuất, CGV phát hành trên toàn quốc dự kiến ra rạp từ ngày 06/10/2023. Bộ phim với sự đồng hành của nhãn hàng Casper Việt Nam và CoupleTX cùng đối tác truyền thông Kenh14.vn, YAN và TikTok, WowU.